Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Cùng Eva air Vietnam khám phá những điểm đến thú vị ở San Francisco

với tấm vé máy bay đi San Francisco du khách sẽ được hiểu các điểm du lịch tại đây cũng đa dạng như thời tiết vậy. Trải nghiệm một thành phố đa văn hóa tại khu Little Italy hoặc Phố Nhật Bản. Hoặc dạo bộ để tham quan khu Phố Tàu lớn nhất của Bắc Mỹ. Sau khi đáp chuyến bay đến Mỹ với vé máy bay đi San Francisco, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ du khách sẽ có những cảm giác tuyệt vời khi dọc theo đường bờ biển phía đông, du khách có thể vừa ăn uống vừa ngắm cảnh vịnh hoặc mua các món nông sản tươi ngon tại chợ nông sản khi dạo bộ qua Embarcadero.
Thả bộ trong Công viên Cổng Vàng rộng 1000 mẫu Anh (405 hecta). Hoặc lên phà để tham quan làng ven biển Sausalito. Du khách đừng quên mang theo áo khoác ngay cả trong những ngày nhiều nắng nhất vì thời tiết trên biển có thể sẽ rất lạnh.

Cùng Eva air Vietnam khám phá những điểm đến thú vị ở San Francisco

Đảo Alcatraz

Trong nhiều thập kỷ (từ năm 1934 đến 1963), mỗi khi cái tên Alcatraz được phát lên trong phòng xử án là nỗi sợ hãi, khiếp đảm lại bùng lên với viễn cảnh bị đày đến pháo đài trên đảo đầy khắc khổ này. Ngay cả từ đất liền, hòn đảo đá hiện là một Công viên Quốc gia này vẫn gợi lên những hình ảnh về sự cô lập lạnh lẽo đầy đáng sợ. Đây chính là nơi từng giam giữ những tên tội phạm nguy hiểm bậc nhất của đất nước, như Al Capone, George Kelly “Súng máy” và Alvin Karpis “Rợn gáy”.
vé máy bay đi san francisco
Tạm lánh đến “Đảo đá”, nơi có nhà tù trên đảo bị bỏ hoang khét tiếng và khám phá tại sao nhà tù này lại có tiếng là một nơi lạnh lẽo và hà khắc.
Du khách có thể đến Đảo Alcatraz nằm tại Vịnh San Francisco sau 15 phút đi phà do hãng Alcatraz Cruises từ Cầu tàu 33 tại Embarcadero điều hành. Giá vé khứ hồi bao gồm cả phí tham quan có thiết bị hướng dẫn tại các phòng giam. Trên đảo, du khách hãy cùng tham quan miễn phí với một trong các tình nguyện viên hoặc hướng dẫn viên của Công viên Quốc gia hoặc lấy sách giới thiệu tại bến phà để tự khám phá.

Rừng Muir

Rừng Muir là một thiên đường cây gỗ đỏ rộng 550 mẫu Anh (223 hecta), với đủ loại cây cổ thụ có chiều cao đến 258 foot (79 mét) so với nền đất. Ngồi lại và ngắm nhìn ánh mặt trời đùa nghịch giữa các tán lá của những cây cổ thụ khổng lồ đã tồn tại trong nhiều thế kỷ. Cây cổ thụ nhất ước tính có tuổi thọ ít nhất là 1.200 năm.
vé máy bay đi mỹ
Đi dạo giữa những cây gỗ đỏ cao chót vót có tuổi thọ hàng trăm năm tại Công viên Quốc gia cách trung tâm thành phố San Francisco chưa đến một giờ lái xe này.
Các thung lũng duyên hải của Miền Bắc California đã từng ngập tràn các cây gỗ đỏ nhưng nhiều cây đã bị đốn do hoạt động khai thác gỗ. Vào đầu những năm 1900, Rừng Muir cũng gần như phải chịu số phận tương tự. Đây được coi là khu vực lý tưởng để xây một con đập mà nếu được thực hiện sẽ nhấn chìm toàn bộ cây cối. Thật may là Nghị sĩ William Kent và vợ ông đã mua khu đất này và tặng cho chính phủ liên bang.

Cầu Cổng Vàng

Là một trong những cây cầu nên thơ nhất thế giới nên mặc dù phần lớn thời gian chìm trong sương mù, cây cầu này vẫn là một cảnh quan lộng lẫy và là điểm đến không thể bỏ qua. Đứng trước cây cầu, du khách sẽ phải hoàn toàn khâm phục và kinh ngạc trước kích thước, quy mô và vẻ đẹp của nó. Biểu tượng của kiến trúc Mỹ này có chiều dài 1,7 dặm (2,7 km) nối liền "Cổng Vàng", cửa ngõ vào Vịnh San Francisco với Thái Bình Dương. 
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
Mặc dù luôn tấp nập với xe cộ và tàu thuyền nhưng cách tốt nhất để trải nghiệm cây cầu đã trở thành biểu tượng này là đi bộ.
Chiếc cầu treo một nhịp này là đường kết nối San Francisco và Hạt Marin. Sau bốn năm xây dựng, cây cầu được thông xe vào năm 1937 và có thể chịu được sức gió lên tới hơn 100 dặm (161 km) một giờ. Vào thời điểm hoàn thành, Cầu Cổng Vàng là chiếc cầu treo dài nhất thế giới nhưng kể từ đó, kỷ lục này đã bị một số cây cầu khác phá vỡ.

Sausalito

Từ những chiếc thuyền vui mắt ngược xuôi trong bến cảng rộng lớn đến những ngôi nhà gỗ một tầng bên sườn đồi có giàn hoa giấy bao quanh, Sausalito mang đến diện mạo và cảm giác về Riviera của Pháp. Ấn tượng này trở nên đậm nét hơn nữa nhờ vào khí hậu ấm áp, ôn hòa gần như cả năm.
eva air vietnam
Bến tàu với cộng đồng cư dân sôi động và sành điệu đậm chất Địa Trung Hải này chỉ cách Vịnh San Francisco một chuyến phà ngắn.
Chuyến phà 30 phút từ San Francisco là cách tốt nhất để đến thăm bến tàu này. Phà khởi hành từ Cầu tàu 41 tại Bến Ngư Phủ và từ Bến Phà San Francisco đến mũi phía nam của Embarcadero. Chuyến đi từ Bến Ngư Phủ sẽ cho du khách cơ hội ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ của Đảo Alcatraz và Cầu Cổng Vàng từ các góc nhìn gần hơn. Du khách đừng quên mang theo áo gió ấm áp vì hơi lạnh phả lên từ mặt nước ngay cả trong những ngày ấm áp nhất.

Eva air Vietnam đại lý phân phối vé máy bay đi San Francisco , vé máy bay đi Mỹ chính thức của hãng Eva air hân hạnh mang đến cho du khách những tấm vé máy bay giá rẻ, vé máy bay chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét