Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Miami thiên đường kiểu Mỹ

Với những bãi biển lộng lẫy, kiến ​​trúc trang trí nghệ thuật và hộp đêm sôi động, Miami, Florida thực sự là một "Thành phố Huyền diệu".Hang may bay Asiana airlines hân hạnh mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời nơi đây với tấm vé máy bay đi Miami giá rẻ.
hang may bay asiana airlines
Từ rừng Everglades nguyên sơ cho tới điệu samba hoang dã của Calle Ocho, thiên nhiên và những con người xinh đẹp tiệc tùng bên nhau tại Miami.
Thành phố được đặt biệt danh này vào những năm 1920, sau khi sự bùng nổ xây dựng dường như đã làm biến đổi Miami chỉ qua một đêm. Ngày nay khí hậu nhiệt đới của thành phố và hệ thống giao thông thuận tiện đến những vùng biển sáng lấp lánh của Bãi biển Miami và South Beach đã thu hút tất cả mọi người từ những cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật cho đến các gia đình và người nổi tiếng đổ về đây với vé máy bay đi Miami. Bên cạnh các bãi biển, làn nước và thời tiết ấm áp, du khách sẽ tìm thấy các cửa hàng cao cấp, quán ăn ngon lành và bảo tàng tuyệt vời, khu vườn xinh đẹp và nhiều lựa chọn giải trí về đêm.

Miami thiên đường kiểu Mỹ

Bãi biển Miami
Được biết đến với những nhà hàng lớn và cửa hàng thiết kế nhưng thành phố này cũng có những bãi biển hoang sơ, khách sạn cũ xinh xắn và hoạt động dành cho gia đình.Nổi tiếng với ánh nắng mặt trời, cát mịn màng và địa hình lướt sóng cũng như cuộc sống về đêm lấp lánh và các nhà hàng quyến rũ, Miami cũng cung cấp một loạt các hoạt động cho các gia đình và những con đường mòn tự nhiên để khám phá.
vé máy bay đi miami
 Ở đây, du khách có thể xem một chương trình biểu diễn, khám phá một phòng trưng bày nghệ thuật, hoặc khiêu vũ suốt đêm trong một câu lạc bộ.
Đối với gia đình, Bãi biển Surfside thực sự hoàn hảo, vì bãi biển có một dải cát dài yên tĩnh để trẻ em vui chơi. Tìm cho mình một vị trí thoải mái và thư giãn hoặc ngâm mình dưới nước. Nếu du khách đang tìm kiếm một điều gì đó thú vị hơn, hãy thuê một chiếc Jet Ski, lướt sóng hoặc lấy ống thở và khám phá các sinh vật biển địa phương. Những người không ngại đi theo xu hướng "tự nhiên" nên tìm đường đến bãi biển khỏa thân tại Công viên Bãi biển Haulover.

Du lịch South Beach
Một trong điểm đến ven biển hấp dẫn cho du khách đến đây với vé máy bay đi Mỹ, khu phố Miami này có làn nước trong vắt cùng hộp đêm xa hoa, cửa hàng sang trọng và phòng trưng bày nghệ thuật.Khám phá một số kho tàng văn hóa của thành phố tại Bảo tàng nghệ thuật Bass và Bảo tàng Đại học Quốc tế Wolfsonian-Florida. Những người đam mê điện ảnh nên ghé qua Miami Beach Cinemateque để thưởng thức một bộ phim cổ điển. Tham quan Đài tưởng niệm Diệt chủng Do Thái, nơi tưởng niệm sáu triệu người Do Thái bị thiệt mạng trong Thế Chiến II. Sau đó, dạo qua các khu vườn thực vật gần đó.
vé máy bay đi mỹ
Khi đã sẵn sàng ra bãi biển, du khách có thể tránh các đám đông lớn ở Công viên South Pointe. Bãi biển vẫn luôn náo nhiệt nhưng du khách có nhiều khả năng tìm thấy một vị trí phù hợp.
South Beach (có biệt danh là SoBe) được biết đến là nơi dành cho những người yêu thích tiệc tùng, người sành điệu về thời trang và các ngôi sao nổi tiếng của Miami. Nơi đây cũng có một loạt các công viên lớn và một số điểm tham quan văn hóa hàng đầu của thành phố. Khi du khách đã ngắm các ngôi sao đã mắt, đắm chìm trong một bộ phim, hãy ghé thăm một phòng trưng bày nghệ thuật hoặc dạo qua những khu vườn xanh tốt.

Du lịch Key West
Điểm du lịch trên đảo ở Eo biển Florida này được biết đến với bầu không khí thoải mái, di tích lịch sử và giải trí về đêm sôi động.Hầu hết các điểm tham quan du lịch đều nằm trong phố cổ. Bước vào bên trong Bảo tàng Key West Shipwreck, có bảng lịch sử của "những người trục vớt tàu" thường cứu người từ các con tàu bị đắm sau đó trục vớt đồ đạc và đem bán.
vé máy bay đi miami giá rẻ
Phố Duval là khu vực chính của trung tâm thành phố Key West và có nhiều quán bar, nhà hàng và câu lạc bộ đêm.
Du khách nên chọn điểm dừng chân đầu tiên ở đài tượng niệm ấn tượng ở góc đường phố South và Whitehead gần South Beach. Tự hào thông báo bằng chữ in đậm trên biển hiệu rằng du khách đang ở cực nam của lục địa Hoa Kỳ, nơi đây là một trong những điểm tham quan chụp ảnh nhiều nhất của Key West. Hòa vào cùng người dân địa phương và du khách tụ tập mỗi tối ở mép nước tại Quảng trường Mallory Square để chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn lộng lẫy. Những nghệ sĩ biểu diễn đường phố và người trưng bày triển lãm giúp vui cho đám đông khi mặt trời lặn xuống Vịnh Mexico.

Sau khi dạo qua các điểm tham quan chính của thành phố, hãy làm theo người dân địa phương. Xem đội bóng rổ Miami Heat chơi hoặc ăn cua tươi tại quán ăn mang tính biểu tượng Joe’s Stone Crab của South Beach, phục vụ hải sản tươi sống từ năm 1913. Lấy khăn tắm và tắm nắng hoặc bơi lội tại Bãi biển Miami. Vào cuối ngày, ngắm mặt trời lặn từ South Beach hoặc ra ngoài và khiêu vũ cho tới tận bình minh tại một trong những hộp đêm huyền thoại của Miami.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét