Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Indianapolis “Thủ phủ Đua xe của Thế giới"

Du lịch Indianapolis với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ mang đến bạn những lợi ích cực kỳ to lớn mà bạn có thể không nghĩ đến!Như người ta thường nói “Thay đổi cũng là một cách để nghỉ ngơi” Một chuyến đi du lịch với bất kì hình thức nào cũng giúp bạn có những giây phút thư giãn, bạn có thể tự cung cấp năng lượng cho chính mình. Điều này giúp ích cho việc tạo nên sự thay đổi so với thói quen hằng ngày – làm tinh thần và cơ thể của bạn tốt hơn từ một tình trạng mệt mỏi.

Nếu muốn biết Indianapolis đặc biệt thế nào, du khách hãy đặt mua vé máy bay đi Indianapolis thì sẽ giải mã được những lý do mà bấy lâu nay vẫn cứ mãi loanh quanh tự vấn bản thân. Người thật, cảnh thật mới chính là đáp án hoàn hảo nhất. Và dĩ nhiên, người bạn đồng hành lý tưởng nhất mà bạn nên chọn chính là Asiana Airlines. Khi bay cùng hãng hàng không chất lượng cao này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mọi mặt để tận hưởng nhiều khoảnh khắc đáng giá.

Indianapolis “Thủ phủ Đua xe của Thế giới"

Được biết đến với trường đua xe nổi tiếng, “Thủ phủ Đua xe của Thế giới" còn có nhiều điểm du lịch văn hóa, lịch sử và tự nhiên.

Trường đua xe Moto Indianapolis
Mọi con đường đều dẫn đến Indy. Ít nhất điều này hoàn toàn đúng với những cổ động viên môn đua xe khi mỗi năm hàng ngàn người đổ đến trường đua xe nổi tiếng thế giới. Một vài cuộc đua ngoạn mục nhất trong lịch sử từng diễn ra trên đường đua 4 km này kể từ khi được xây dựng vào năm 1909. Trường đua xe và Bảo tàng Đại sảnh Danh vọng đều là những báu vật của Mỹ và là Di tích Lịch sử Quốc gia.
vé máy bay đi indianapolis
Ngoài các sự kiện đua xe, Trường đua xe Moto Indianapolis còn có rất nhiều điều thú vị để du khách khám phá.
 Leo lên xe buýt du lịch của trường đua xe và góp mặt trong chuyến tham quan kéo dài 90 phút đưa du khách từ khoang kiểm soát và truyền thông tới Bục Chiến thắng và Yard of Bricks nổi tiếng. Để trải nghiệm cảm giác thích thú, hãy đăng ký Chương trình Dạy lái Trải nghiệm Đua xe Indy. Đội mũ bảo hiểm, đeo găng tay và mặc bộ trang phục chuyên dụng rồi trải nghiệm vòng đua không thể nào quên trong chiếc IndyCar một hoặc hai chỗ ngồi. Tốc độ không bị hạn chế miễn là du khách có thể kiểm soát được! Sau khi khám phá đường đua, hãy xem bộ sưu tập các xe thể thao, xe đạp, chiến lợi phẩm và kỷ vật trong Bảo tàng Đại sảnh Danh vọng. 
Đài tưởng niệm Chiến tranh Indiana
Bắt đầu chuyến thăm tại trung tâm quảng trường, Đài tưởng niệm Chiến tranh Indiana, ban đầu được xây dựng để tôn vinh những người đã ngã xuống trong Thế Chiến I. Ngày nay, đài tưởng niệm vinh danh những công dân Indiana đã hy sinh trong các cuộc chiến sau đó. 
asiana airlines
Bảo tàng Đài tưởng niệm Chiến tranh Indiana mở cửa từ Thứ Tư đến Chủ Nhật và du khách được tham quan miễn phí.
Những người thích lịch sử quân sự sẽ thích thú với bảo tàng chiến tranh ở tầng thấp nhất của đài tưởng niệm. Tham quan bộ sưu tập hơn 400 lá cờ chiến đấu quân sự, hơn 300 lá cờ thuộc số này có trong Nội chiến Mỹ. Xem diễn tiến của chiến tranh với dòng thời gian về vũ khí từ Nội Chiến cho tới thời điểm hiện đại hơn. 
Vườn thú Indianapolis
Vườn thú Indianapolis có rất nhiều hoạt động thú vị cho cả gia đình, với một thủy cung và vườn bách thảo cũng như các triển lãm động vật đa dạng. Khoảng 300 loài sinh sống trong năm quần xã sinh vật, các khu vực rộng lớn được thiết kế để tái tạo lại môi trường sống của động vật. 
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
Sau khi khám phá động vật hoang dã trong vườn thú, đến Vườn White River và đắm mình trong khung cảnh yên bình ở Vườn ươm Hilbert hoặc tìm nơi nghỉ ngơi trong Vườn Bóng râm. 
Khám phá rừng rậm và ngắm gấu trúc đỏ leo trên cây và hổ Amur đang rình mồi trong bụi cây. Bước vào sa mạc để ngắm các loài bò sát quý hiếm như kỳ nhông Jamaica, hay đi lang thang trên vùng đồng bằng Châu Phi để quan sát ngựa vằn, báo và hươu cao cổ. Trẻ nhỏ sẽ thích thú ra ngoài và thực sự được chạm vào làn da thô ráp của cá mập khi chúng bơi trong Khu quần xã Đại dương.

Indianapolis là địa điểm tuyệt vời để ghé thăm quanh năm nhưng thành phố thực sự sống động trong mùa hè khi mùa lễ hội và đua xe vào lúc cao điểm nhất. Nhưng dù ở mùa nào thì nơi đây vẫn luôn đón chào du khách một cách nồng nhiệt nhất. Hãy chọn cho mình hãng Asiana airlinesvé máy bay đi Indianapolis để trải nghiệm mọi thứ.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hà Noi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét