Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

San Diego cổ kính và quyến rũ

Nằm ở những vị trí đầu trong danh sách các thành phố đáng sống của Mỹ, San Diego đang là một điểm dừng chân du lịch mơ ước của bao người. Thành phố thanh bình nằm soi mình bên bờ Thái Bình Dương và khoe mình bởi vô số các điểm tham quan du lịch thú vị. Từ những bãi biển quyến rũ đến các công trình kiến trúc đồ sộ và cả không ít công viên rộng lớn. Hoạch định ngay cho mình những ngày nghỉ thú vị tại thành phố du lịch của Mỹ cùng vé máy bay đi San Diego hãng Asiana Airlines đang được bán tại Vietnam Booking.

Vé máy bay Asiana Airlines đi Mỹ hiện đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng có nhu cầu di chuyển chặng bay này. Bởi với những ai mua vé máy bay đi Mỹ họ hiểu rằng, hãng hàng không Asiana Airlines có một đường bay tốt, giá vé rẻ và chất lượng phục vụ tốt. Hiện hãng khai thác nhiều chuyến bay trong ngày, dành cho khách hàng lựa chọn khi khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

San Diego cổ kính và quyến rũ

Ở San Diego luôn có thứ khiến mọi người mê đắm: từ kiến trúc kiểu Tây Ban Nha đến cuộc sống biển thú vị và những bãi biển hoàn hảo để lướt sóng.
Thủy cung Birch
Khi tham quan Thủy cung Birch, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn cận cảnh và tiếp xúc các loài sinh vật của biển sâu mà không lo bị ướt. Với diện tích chỉ 64.000 foot vuông (5.946 mét vuông) thì đây không phải là một thủy cung lớn nhưng lại tự hào với đời sống biển đa dạng gồm 60 môi trường sống khác nhau. Và du khách thậm chí có thể sờ và tiếp xúc với nhiều loài sinh vật trong số đó.
vé máy bay asiana airlines
Thủy cung cũng là nơi giáo dục mạnh mẽ về môi trường
Các triển lãm tương tác gồm có Tide Pool Plaza, nơi du khách có thể chạm tay vào hải sâm hay những sinh vật khác sống ở vùng nước nông. Thủy cung cũng là nơi giáo dục mạnh mẽ về môi trường. Hai triển lãm, Feeling the Heat (Cảm nhận sức nóng) và Boundless Energy (Năng lượng không biên giới), mang đến thông tin hấp dẫn về sự ảnh hưởng của đại dương đối với nhiệt độ toàn cầu và sự tự chủ về năng lượng.
Công viên Belmont
vé máy bay đi san diego
Các nhóm bạn trẻ chắc chắn sẽ yêu thích Rush Laser Tag và Arcade nhưng đây có thể không phải là nơi phù hợp cho các cặp đôi và gia đình.
Nếu ánh đèn nhấp nháy, âm nhạc sôi động và những đường trượt tốc độ cao trong các công viên giải trí hiện đại khiến du khách bị choáng ngợp thì nhịp độ nhẹ nhàng của những khu vui chơi trong Công viên Belmont sẽ khiến du khách thích thú.WaveHouse là một khu trò chơi mới ở Công viên Belmont, với hai trò chơi mới mô phỏng môn lướt sóng là Flowrider và Flowbarrel. 

Bãi biển Coronado
vé máy bay đi mỹ
Cách trung tâm thành phố vài dặm là một dải cát nên thơ, giấc mơ của nhiều người dân California.
Coronado, có nghĩa là “vương miện” theo tiếng Tây Ban Nha, là bãi biển thường xuyên có tên trong danh sách “bãi biển đẹp nhất”. Du khách sẽ ngay lập tức hiểu được điều này khi bỏ lại thành phố phía sau, đi chân trần và thả mình giữa những con sóng nhẹ. Hãy thử một số trò thể thao dưới nước như câu cá, chèo thuyền, lướt ván nằm và motor trượt nước. Hoặc, nghịch nước tại một trong nhiều vũng nước nông hình thành trên cát khi thủy triều xuống.

Pacific Beach
Nhịp sống ban ngày ở P.B. khá thư thả nhưng cũng không thiếu các hoạt động. Vào những buổi chiều ngập nắng, bãi biển sẽ là nơi tập trung mọi hoạt động: bóng chuyền, dã ngoại, nhạc sống và lễ hội của những người thích ánh mặt trời. Nếm thử đồ ăn tuyệt vời tại một trong các quán ăn nằm dọc bờ biển hoặc tự thết đãi bản thân một ly đồ uống mát lạnh trong khi ngồi ngắm cảnh tại một trong nhiều khách sạn hoặc nhà hàng cao cấp.
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
Vào buổi tối, hãy đến các quán bar và hộp đêm để trải nghiệm một đêm vui chơi theo phong cách California. Đại lộ Garnet và Đại lộ Mission là các khu mua sắm và ẩm thực chính tại đây.
Giống như các bãi biển khác trong khu vực, Pacific Beach cũng phục vụ nhiều dịch vụ có chất lượng với các phòng tắm và vòi hoa sen nằm dọc đường cầu ván. Dọc bờ biển cũng có các vòng lửa nhưng vào mùa hè du khách cần phải nhanh chân để giữ được một chiếc cho riêng mình. Bãi đỗ xe tại Pacific Beach rất hạn chế, do đó phương tiện công cộng sẽ là lựa chọn được ưu tiên dành cho du khách. Hệ thống Vận tải Đô thị của San Diego có một số tuyến buýt đi từ trung tâm thành phố đến Pacific Beach.

Ngoài ra, nếu có vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ  còn thỏa sức khám phá nhiều địa danh thú vị khác như: Đài quan sát Loma, Bảo tàng nghệ thuật San Diego, Bảo tàng Midway Carrier Aircraft…Liên hệ đặt vé máy bay đi San Diego, vé máy bay đi Mỹ một chiều – khứ hồi, giá hợp lý tại Hà Nội: (04) 3732 2333, tại TP. HCM: (08) 3827 0404 / (08) 3956 2142.

Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét