Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Las vegas Không chỉ là thành phố tội lỗi ?

Vé máy bay đi Las Vegas sẽ mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại kinh đô giải trí lớn nhất thế giới với khu phức hợp khổng lồ về vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, ẩm thực và sòng bạc.  Las Vegas còn được biết đến như là thành phố “hot” nhất, nơi bạn vừa có thể ăn chơi, hội hè thả ga, vừa có thể thử vận đỏ đen.
Las Vegas là một thiên đường giải trí hàng đầu của nước Mỹ. Đồng thời, thành phố còn là một trong những đô thị đáng sống nhất nhất thế giới với số dân thương trú đứng nhất trong toàn bang Nevada. Thêm vào đó, Las Vegas còn nhận được hàng ngàn du khách thập phương đến viếng thăm vào khắp các mùa trong năm bởi vé máy bay đi Mỹ
vé máy bay đi las vegas
Las Vegas là một thiên đường giải trí hàng đầu của nước Mỹ

Las vegas Không chỉ là thành phố tội lỗi ?

Dù có tiếng là Thành phố tội lỗi nhưng Vegas không chỉ là điểm đến của những người đam mê cờ bạc và ngành giải trí dành cho người lớn. Các gia đình cũng có thể có được những trò vui nhẹ nhàng, thậm chí còn miễn phí như màn trình diễn nhạc nước mỗi đêm của khách sạn Bellagio. Hay du khách có thể tận hưởng một cuộc tản bộ dọc khu Las Vegas Strip hoặc Forum Shops mà không tốn một xu. Tại Fremont Street Experience, du khách có thể thỏa thích thưởng thức buổi diễu hành hàng đêm.

The Strip - Las Vegas
Nằm tại trung tâm Las Vegas là một dải đất dài 6 km thuộc Đại lộ Las Vegas được gọi một cách thân mật là "Dải đất". Khách sạn và sòng bạc bắt đầu xuất hiện ở đây vào giữa những năm 1940. Flamingo là một trong những địa điểm xuất hiện đầu tiên, do một kẻ tội phạm tên là Bugsy Siegel khai trương vào năm 1946 và được đặt tên theo biệt danh Flamingo của người bạn gái chân dài của hắn. Dải đất trở nên nổi tiếng khi làm địa điểm quay vô số bộ phim Hollywood và ngày nay nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng sòng bạc năm sao, các bể bơi và spa thư giãn  cũng như cuộc sống ban đêm hào nhoáng.
vé máy bay đi mỹ
Dải đất trở nên nổi tiếng khi làm địa điểm quay vô số bộ phim Hollywood và ngày nay nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng sòng bạc năm sao
Du khách có thể đi dạo trên vỉa hè vào buổi tối để chiêm ngưỡng những ánh đèn Las Vegas độc đáo và đẹp mắt nhất. Trèo lên đỉnh mô hình  Tháp Eiffel tại khách sạn Paris và tham quan Manhattan thu nhỏ tại sòng bạc New York-New York. Có khách sạn Venetian cho du khách đi thuyền dọc theo những con kênh của khách sạn và khách sạn Mirage cho du khách chiêm ngưỡng núi lửa đang phun dung nham. Du khách hãy nhớ đi dạo qua các hành lang cũng rất đẹp của khách sạn và thử vận may của mình ở tầng trò chơi—với tiếng kêu từ máy đánh bạc, tiếng quân bài và tiền xu đập trên bàn và cả tiếng reo hò hay tiếng lầm bầm của người chơi —  để có được trải nghiệm Vegas thực sự.

Fremont Street Experience
Là con phố đầu tiên trong thành phố được lát gạch, Fremont từng là điểm thu hút du khách vào những năm 1950, với những sòng bạc nổi tiếng như Eldorado Club, Golden Nugget và Pioneer Club. Northern Club nằm ở 15 E. phố Fremont là sòng bạc đầu tiên được cấp phép đánh bạc của Nevada vào năm 1931, cũng là năm đầu tiên lắp đặt đèn giao thông tại Las Vegas. Phố Fremont cũng từng đóng góp trong phim Hollywood. Con phố này là bối cảnh của bộ phim “Viva Las Vegas” do Elvis đóng năm 1964 và "Điệp viên 007: Kim cương vĩnh cửu" năm 1971.
mua vé máy bay đi mỹ
Là con phố đầu tiên trong thành phố được lát gạch, Fremont từng là điểm thu hút du khách vào những năm 1950, với những sòng bạc nổi tiếng như Eldorado Club, Golden Nugget
Ngày nay, điểm thu hút lớn nhất của khu vực là buổi trình diễn ánh sáng hàng đêm Viva Vision dài sáu phút, được khớp giờ chính xác với nhạc và thu hút hàng trăm du khách. Được trình diễn trên vòm thép cao 27 m và dài bằng khoảng năm sân bóng bầu dục, màn trình diễn ánh sáng sử dụng công nghệ LED tiên tiến và hơn 12,5 triệu bóng đèn. Với công suất 550.000 watt của âm thanh bao quanh, buổi trình diễn ánh sáng và laze buổi tối được lên chủ đề theo các sự kiện hàng năm. Buổi biểu diễn nổi tiếng nhất, Lucky Vegas, tôn vinh lịch sử và những biểu tượng của thành phố.

The Mob Museum
Là một công trình mới tại trung tâm thành phố Vegas, bảo tàng rộng 3.809 mét vuông này được thành lập vào ngày 14/2/2012. Hôm đó cũng chính là ngày kỷ niệm lần thứ 83 cuộc tàn sát nổi tiếng vào Ngày Thánh Valentine tại Chicago, nơi những căng thẳng giữa các nhóm đối đầu của Al Capone và Bugs Moran kết thúc đẫm máu. Địa điểm diễn ra Cuộc tàn sát vào Ngày Thánh Valentine hiện là bãi đỗ xe của một viện dưỡng lão gần đó, nhưng nhiều bức tường bị đạn bắn thủng đã được sửa chữa và xây dựng lại. Ngày nay, đây là một trong những triển lãm đặc trưng của bảo tàng.
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
Địa điểm diễn ra Cuộc tàn sát vào Ngày Thánh Valentine hiện là bãi đỗ xe của một viện dưỡng lão gần đó
Trong tòa nơi đặt bảo tàng cũng có vị trí nhất định trong lịch sử băng nhóm tội phạm của Vegas. Từng là tòa án liên bang và Bưu điện Mỹ, tòa nhà này là một trong số những di tích lịch sử quan trọng còn sót lại ở Las Vegas. Nơi đây nổi tiếng vì từng là phòng xét xử diễn ra một trong 14 phiên điều trần của Ủy ban quốc gia Kefauver — dành cho việc điều tra tội phạm có tổ chức tại Mỹ — vào năm 1950.

Bên cạnh đó, du khách mua vé máy bay đi Mỹ để đến Las Vegas còn cơ nhiều cơ hội khám phá hơn nữ với lâu đài Caesars, Mandalay Bay, Bellagio, bảo tàng Neon, Hard Rock Hotel and Casino, Công viên Amusement… Tất cả những điều này sẽ được hãng Asiana airlines mang đến thật gần tầm tay bạn với những hành trình giá rẻ từ Việt Nam. Vì vậy, không có lý do gì để du khách Việt từ chối một cơ hội du lịch nước ngoài hấp dẫn như thế này!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hội An, Nghĩa Hà, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét