Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Đến Austin, thủ đô nhạc sống của thế giới

Thành phố Austin còn được biết đến như một "Thủ đô nhạc sống" của thế giới, một điểm đến vô cùng thích hợp cho những ai yêu âm nhạc và ưa thích không gian sôi động. Là người yêu âm nhạc và thích đi du lịch, hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Austin tại Vietnam Booking để có những lời tư vấn và những ưu đãi bất ngờ từ các hãng bay trên thế giới. 
Đến Austin, thủ đô nhạc sống của thế giới
Ở Austin, bạn có thể được nghe bất kỳ thể loại âm nhạc nào vào bất kỳ một ngày nào và ở gần như tất cả mọi địa điểm”. Bạn có thể nghe nhạc sống địa điểm quen thuộc như nhà hàng, quán cà phê trên phố, trong siêu thị hoặc thậm chí ở ngay trong phòng chờ của sân bay Austin-Bergstrom. Tại sân bay, bạn có thể ngồi xuống, gọi cho mình một ly bia và thưởng thức âm nhạc trong lúc đợi lên máy bay….nơi đây được mệnh danh là thủ đô nhạc sống của thế giới.
Austin thiên đường dành cho tín đồ yêu âm nhạc
Austin thiên đường dành cho tín đồ yêu âm nhạc
Ngoài ra, khung cảnh và không gian sống tại Austin cũng rất hấp dẫn du khách với cảnh thiên nhiên tươi đẹp, những hồ nhân tạo trong xanh ở nội ô, một nhánh hồ Travis, bao gồm cả đập Mansfield… cung cấp nơi lý tưởng để chèo thuyền, bơi lội, thưởng ngoạn phong cảnh và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ở công viên bờ hồ
Một số điểm đến hấp dẫn ở Austin
Cầu Congress
Cầu Congress nằm trên đường Congress vào buổi hoàng hôn hẳn bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy du khách đến đây rất đông chỉ để ngắm cảnh tượng đàn dơi di cư từ Mêxicô hàngnghìn con vỡ tổ kiếm ăn – một cảnh tượng thật hiếm thấy ở bất cứ một thành phố đông đúc nào. Đến thăm nhà thờ Saint Mary trên đường số 10 để cảm nhận vẻ đẹp yên bình trong một buổi chiều giáo đường ở đây, hẳn lòng bạn sẽ cảm nhận được những phút giây thư thái đến lạ kì. Chính vì thế, Austin luôn là lựa chọn cho những du khách thích khám phá tự nhiên và thích một cuộc sống yên bình trên đất Mỹ phồn hoa cùng Asiana airlines vietnam
Ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp trên cầu Congress
Ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp trên cầu Congress
Đường số 6
Khi nói về các điểm tham quan ở trung tâm thành phố Austin thì Đường số 6 là nơi đầu tiên được đề cập đến. Nơi đây quy tụ nhiều quán bar, tụ điểm âm nhạc và nhà hàng nổi tiếng. Nơi đây là một trong những nơi có cuộc sống về đêm sôi động nhất ở Austin. Đoạn chính của quán bar, từ Sabine để Lavaca Streets, chủ yếu dành cho sinh viên đại học và không khí có phần ồn ào. Tại phía Tây của Đường số 6 ngay phía đông của Lamar, là khu vực cao cấp và thu hút những người có thu nhập khá, vì vậy nơi này có chút yên tĩnh hơn. Đường số 6 cũng đặc biệt đông đúc và những giờ giảm giá nước uống.
Khung cảnh về đêm tại trung tâm thành phố Austin
Khung cảnh về đêm tại trung tâm thành phố Austin
Những bức tường nghệ thuật ở đường Baylor
Đây là một trong những điểm dừng chân lý tưởng ở Austin. Đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng nghệ thuật đường phố đầy sắc màu. Những nghệ sĩ graffiti địa phương đã góp phần làm nên sự độc đáo của những bức tường nơi đây. Những bức tường nơi đây cũng thay đổi liên tục tạo cảm giác mới lạ cho du khách ghé thăm nơi này.
Những bức tường đầy màu sắc ở Austin
Những bức tường đầy màu sắc ở Austin

Lịch trình và đại lý bán vé máy bay đến Austin từ Việt Nam

Tại Việt Nam, chưa có hãng hàng không  nào  khai thác các đường thẳng  bay  đến Austin. Để đến được Austin, bạn sẽ phải quá cảnh hai lần tại sân bay Tokyo Narita, Nhật Bản và sân bay Quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta, Mỹ. Và điểm khởi hành là từ sân bay Nội Bài hoặc sân bay Tân Sơn Nhất
Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mua vé máy bay đi Austin ở đâu là tốt nhất. Mời bạn ghé thăm trang web của chúng tôi để tìm hiểu thông tin về giá vé, hành trình bay và những chính sách khuyến mãi hấp dẫn được cập nhật liên tục của các hãng máy bay.
Vietnam Booking đại lý vé máy bay đi Austin. Tư vấn nhiệt tình,đổi ngày miễn phí.
Vietnam Booking tự hào là đại lý vé máy bay đi Mỹ uy tín cho các hãng hàng không nội địa và quốc tế. Chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ những thông tin mới nhất về giá vé của các hãng máy bay ở hầu khắp các nơi trên thế giới. Đến với đại lý chúng tôi, bạn sẽ được:
·         Tư vấn đường bay và giá vé tốt nhất
·         Đổi vé, đổi hành trình nhanh chóng và chính xác
·         Liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi đặc sắc
·         Giao vé miễn phí khu vực nội thành TP Hồ Chí Minh
Để biết thêm thông tin chi tiết và chính xác nhất về vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay giá rẻ đi Austin, Quý khách vui lòng đến văn phòng chúng tôi 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét