Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Du lịch với vé máy bay đi Sacramento

Khoảng 150 km về phía đông bắc của San Francisco là Sacramento – thủ phủ đáng yêu của bang California. Du khách mua vé máy bay đi Sacramento sẽ tìm thấy một số bảo tàng thú vị và khu phố cổ Old Sacramento với các tòa nhà lịch sử, khu mua sắm, ăn uống và điểm đến tham quan thư giãn tuyệt vời cho kỳ nghỉ. Dưới đây là một số thông tin tham khảo về giá vé máy bay đi Sacramento của một số hãng bay:

Du lịch với vé máy bay đi Sacramento

Thành phố Sacramento từng là địa điểm phân phối chính, trung tâm thương nghiệp, nông nghiệp và điểm dừng cuối cùng của các tuyến xe lửa xe ngựa, đường thủy, điện báo, bưu chính tốc hành bằng ngựa và đường xe lửa xuyên lục địa đầu tiên. Ngày nay, Sacramento được biết đến như một thành phố du lịch thu hút với các kiến trúc, các bảo tàng đường sắt, ô tô, bảo tàng nghệ thuật và khu phố lịch sử Old Sacramento. Cùng vé máy bay đi Sacramento khám phá thành phố xinh đẹp này nhé!

Toà nhà quốc hội California

Toà nhà quốc hội được xây dựng vào những năm 1860 theo phong cách tân cổ điển với những khu vườn đầy màu sắc, những hàng cọ cao vút và một số loài thực vật khác. Chính nét độc đáo trong kiến trúc và lối bài trí khu vườn công trình này được biết đến như một trong những tòa nhà quốc hội đẹp nhất ở Mỹ. Một số phòng được dành riêng cho Bảo tàng tiểu bang với các bức chân dung, tác phẩm nghệ thuật và đồ cổ.
ve may bay di sacramento
Kể từ tháng 12 năm 1988, Đài tưởng niệm Chiến tranh Việt Nam đã được dựng lên ở phần phía đông bắc của công viên quốc hội, nơi tưởng niệm những người đã hy sinh cuộc sống của họ trong cuộc chiến tranh dài nhất liên quan đến Mỹ.

Dinh Thống đốc

Dinh Thống đốc là một villa Victoria tuyệt đẹp được xây dựng vào năm 1878, phục vụ như là một nơi cư trú cho 13 vị thống đốc bang California. Người cuối cùng sống trong dinh này là Ronald Reagan (1966 – 1975). Dinh thự này nằm trong Công viên Lịch sử Thống đốc Mansion. Đây là một biệt thự được xây dựng công phu, phong cách trang trí tinh tế. Bên ngoài Dinh là khoảng sân rộng với vườn cây xanh xanh tốt và một hồ bơi tuyệt đẹp được xây dựng vào năm 1959.
Địa chỉ: 1526 H Street, Sacramento, CA 95814-2005, Mỹ.

Bảo tàng Đường sắt Tiểu bang California

Bảo tàng Đường sắt Tiểu bang California là một trong những bảo tàng đường sắt lớn nhất thế giới. Nơi đây có các đầu máy xe lửa phục hồi và các toa xe lửa cũ từng hoạt động nhiều năm trước đó. Hầu như tất cả các toa xe bạn đều có thể vào bên trong tham quan. Nằm ở Old Sacramento, bảo tàng Đường sắt này là một trong những điểm thu hút hàng đầu của thành phố. Một vài chiếc xe được trang bị, hoàn chỉnh để bạn làm nơi ăn uống, tận hưởng cảm giác thoải mái trên các chuyến tàu cổ.
Ngoài ra, bảo tàng còn có các xe lửa mô hình và khu vực vui chơi cho trẻ em. Trong những tháng mùa hè, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội leo lên xe lửa đầu máy hơi nước và chạy dọc theo sông Sacramento thưởng ngoạn phong cảnh.
ve may bay di sacramento gia re nhat
Địa chỉ: Second Street and I Street.

Bảo tàng ô tô California

Bảo tàng ô tô California lần đầu tiên được thành lập vào năm 1987. Bảo tàng sở hữu bộ sưu tập những chiếc xe Ford ấn tượng với mỗi chiếc xe đại diện cho một năm sản xuất và các ô tô mô hình từ năm 1903-1953. Hơn 160 chiếc xe cổ điển đang được trưng bày nhằm giới thiệu đến khách tham quan câu chuyện về sự phát triển ngành sản xuất ô tô tại Mỹ.
Địa chỉ: 2200 Front Street, Sacramento, CA 95818-1107, Mỹ.

Bảo tàng Nghệ thuật Crocker

Bảo tàng Nghệ thuật Crocker giữ một bộ sưu tập ấn tượng của nghệ thuật California, cũng như châu Âu và Nghệ thuật Đông Á; các tác phẩm có niên đại từ “cơn sốt vàng” cho đến ngày nay, một bộ sưu tập các bản vẽ tổng thể, những bộ sưu tập gốm sứ quốc tế lớn nhất tại Mỹ, bộ sưu tập nghệ thuật châu Phi. Tòa nhà ban đầu và bộ sưu tập quan trọng của bảo tàng được tặng bởi Margaret Crocker từ năm 1860.
ve may bay di sacramento gia re
Địa chỉ: 216 O Street, Sacramento, CA 95814-5324, Mỹ.

Old Sacramento

Khu vực Old Sacramento chạy dọc theo sông Sacramento được xem là một trung tâm thương mại lớn của thành phố từ giữa thế kỷ 19. Tuy nhiên, do vấn đề lũ lụt ngày càng trở nên nghiêm trọng và trung tâm thành phố đã được chuyển dịch đến khu vực khác. Từ những năm 1960, Old Sacramento đã trở thành một khu vực phát triển du lịch với những tòa nhà lịch sử, viện bảo tàng và những cửa hàng, nhà hàng ven sông.

Sở thú Sacramento

Sở thú Sacramento là một điểm đến thu hút các đại gia đình với hàng trăm loài động vật kỳ lạ từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt là những bộ sưu tập thú vị của các loài chim, bò sát và các dự án bảo tồn động vật địa phương và quốc tế như gấu xám Bắc Mỹ, chim cánh cụt, hươu cao cổ…
ve may bay gia re di sacramento
Địa chỉ: 3930 Park West Land Drive, Sacramento, CA 95822-1123, Mỹ.
Sacramento vẫn còn rất nhiều thú vị chờ đón bạn ghé thăm, mua vé máy bay đi Sacramento giá rẻ tại Asiana airlines Vietnam để cùng bay cũng trải nghiệm! Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín, chuyên cung cấp vé máy đi các thành phố của Mỹ như: vé máy bay đi Sacramento, vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Las Vegas, vé máy bay đi New York…với giá cả phải chăng và cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét