Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Du lịch với vé máy bay đi Oklahoma City

Thành phố Oklahoma City là thủ phủ xinh đẹp của bang Oklahoma. Oklahoma City khá giống với Đà Lạt từ cái nắng buổi chiều nhuộm vàng khắp không gian cho đến những con đường đầy hoa dại, những con dốc quanh co và những ngôi biệt thự tuyệt đẹp bên hồ nước… Tuy nhiên, khi mua vé máy bay Oklahoma, bạn còn được lang thang trên những thảo nguyên mênh mông, tận hưởng cuộc sống tiêu diêu tự tại như những chàng cao bồi miền Viễn Tây.
Từ Việt Nam, có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay đến Oklahoma City. Do đó, bạn có thể chọn hãng bay và các mức giá phù hợp nhất với nhu cầu:

Du lịch với vé máy bay đi Oklahoma City 

Du khách đến Mỹ thường tìm kiếm những địa điểm nổi tiếng như New York, Washington DC, California, San Francisco… Nhưng thành phố hoang vắng, xa xôi nhất của nước Mỹ lại sở hữu những điểm đến tuyệt vời nhất, khơi gợi ham muốn khám phá cho bất cứ ai một lần đặt mua vé máy bay đi Mỹ ghé thăm.

Đài tưởng niệm Quốc gia Oklahoma City

Đài tưởng niệm Quốc gia Thành phố Oklahoma là một đài tưởng niệm ngoài trời, nơi tưởng nhớ các nạn nhân, những người sống sót, cứu hộ, và tất cả những người bị ảnh hưởng bởi các vụ đánh bom thành phố Oklahoma vào ngày 19 tháng 4 năm 1995. Tượng đài được đặt tại trung tâm thành phố Oklahoma City trên khu đất cũ của Alfred P. Murrah Federal Building bị đánh sập. Đài tưởng niệm này đã trở thành biểu tượng nổi tiếng của thành phố. Để tìm hiểu thêm về những bi kịch, bạn có thể tham quan triển lãm tại Bảo tàng Tưởng niệm Quốc gia Oklahoma City gần đó.
ve may bay di oklahoma city
Địa chỉ: 620 North Harvey Ave, Oklahoma City.

Bảo tàng Nghệ thuật Oklahoma

Các bộ sưu tập cốt lõi được trưng bày tại bảo tàng tập trung vào nghệ thuật Mỹ và châu Âu từ thế kỷ 19 đến cuối thế kỷ 20. Bảo tàng này thường xuyên diễn ra các triển lãm quốc gia và quốc tế bổ sung cho các hiện vật được trưng bày cố định như các tác phẩm nghệ thuật thủy tinh vùng Seattle của Dale Chihuly. Ngoài ra, bảo tàng còn có một rạp chiếu các bộ phim nước ngoài và phim cổ điển mỗi tuần. Phí tham quan co một người lớn là 12 USD, học sinh và trẻ em 10 USD.
Địa chỉ: 415 Couch Dr, Oklahoma City.

Sở thú Thành phố Oklahoma

Hoạt động trong hơn một thế kỷ, sở thú thành phố Oklahoma và Vườn Bách thảo trở thành một điểm đến thu hút du lịch với hơn 500 loài động vật (bao gồm cả một số loài quý hiếm và có nguy cơ tuyệt chủng), những khu vườn ấn tượng. Đến đây, bạn và các vị khách nhí sẽ có được những trải nghiệm thú vị như: cho hươu cao cổ ăn, xem show sư tử biển, màn trình diễn của voi và nhìn ngắm những chú cá đuôi gai độc trong một bồn chứa. Đi thuyền hoặc cưỡi xe lửa, tàu lượn để khám phá những bãi đất công viên rộng lớn.
ve may bay di oklahoma city, my
Sở thú mở cửa hàng ngày từ 9 sáng đến 5 giờ chiều, giá vé từ 8 USD đối với người lớn và 5 USD cho trẻ em.
Địa chỉ: 2101 NE 50th Street, Oklahoma City.

Bảo tàng Cao bồi và Di sản Miền Tây

Bảo tàng Cao bồi và Di sản Miền Tây còn được gọi là National Cowboy Hall of Fame. Bảo tàng được phát triển từ một ý tưởng được đề xuất bởi Chester A. Reynolds, để tôn vinh những chàng cao bồi và thời đại của ông. Đến đây, bạn có thể tìm hiểu cuộc sống ở miền Tây hoang dã với bộ sưu tập 28.000 hiện vật, tài liệu lịch sử, hình ảnh và các tác phẩm điêu khắc Mỹ, Ấn Độ và châu Âu.
Địa chỉ: 1700 NE 63 Street, Oklahoma City.

Vườn Bách thảo Myriad

Bao gồm 17 mẫu đất tươi tốt gần trung tâm thành phố, Myriad Gardens là một gợi ý tuyệt vời cho các cuộc dạo chơi ngoài trời. Sau khi đi bộ, bạn có thể ghé lại ăn cơm trưa tại nhà hàng sân vườn hoặc một mái hiên mát mẻ hay đi trượt băng Devon Ice Rink vào mùa Đông.
ve may bay di oklahoma city gia re nhat
Địa chỉ: 301 West Reno, Oklahoma City.

Bảo tàng Osteology

Bảo tàng Osteology là một bảo tàng dành riêng cho việc nghiên cứu về xương (osteology). Bảo tàng là nơi trưng bày hơn 5000 mẫu vật là những bộ xương của hơn 300 loài động vật từ khắp nơi trên thế giới. Các mẫu vật gồm xương các loại động vật có vú đến các sinh vật nhỏ hơn, từ loài vượn, chuột túi đến các loài rắn và chim cánh cụt. Các hoạt động ở đây hướng tới sự tò mò của trẻ em.
Địa chỉ: 10301 S. Sunnylane Road, Oklahoma City, Mỹ.
ve may bay gia re di oklahoma city
Trung tâm Lịch sử Oklahoma, nơi lưu trữ tài liệu và nghiên cứu lịch sử của toàn bang với 35 viện bảo tàng, các toà nhà di sản; Bảo tàng Sư đoàn bộ binh với các hiện vật độc đáo như đồng phục, vũ khí và các xe quân sự; State Capitol, trụ sở của chính phủ tiểu bang, được thiết kế theo phong cách Greco-Roman cổ điển hay Overholser Mansion, một toà nhà phong cách Pháp ba tầng đặc trưng bởi kính màu và các vách ngăn từ gỗ sồi… cũng là những điểm đến hấp dẫn bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay đi Oklahoma City du lịch.
Vé máy bay đi Oklahoma City  của hãng hàng không asiana airlines và vé máy bay đến một số thành phố khác của Mỹ như: vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Washington DC, vé máy bay đi Denver… đang được bán ở tất cả các phòng vé của Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ, uy tín của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Nhanh tay gọi đến Vietnam Booking để book những chiếc vé máy bay giá tốt nhất đến thành phố bạn yêu thích! Đặt vé càng sớm giá càng rẻ! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét