Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

San Diego cảnh đẹp Một vòng khám phá

Nằm ở những vị trí đầu trong danh sách các thành phố đáng sống của Mỹ, San Diego đang là một điểm dừng chân du lịch mơ ước của bao người. Thành phố thanh bình nằm soi mình bên bờ Thái Bình Dương và khoe mình bởi vô số các điểm tham quan du lịch thú vị. Từ những bãi biển quyến rũ đến các công trình kiến trúc đồ sộ và cả không ít công viên rộng lớn. Hoạch định ngay cho mình những ngày nghỉ thú vị tại thành phố du lịch của Mỹ cùng vé máy bay đi San Diego hãng Asiana Airlines đang được bán tại Vietnam Booking.
Vé máy bay Asiana Airlines Vietnam đi Mỹ hiện đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng có nhu cầu di chuyển chặng bay này. Bởi với những ai mua vé máy bay đi Mỹ họ hiểu rằng, hãng hàng không Asiana Airlines có một đường bay tốt, giá vé rẻ và chất lượng phục vụ tốt. Hiện hãng khai thác nhiều chuyến bay trong ngày, dành cho khách hàng lựa chọn khi khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.  Bảng giá tham khảo như sau:

 Một vòng khám phá cảnh đẹp San Diego:

San Diego hiện lên là một bức tranh đa màu sắc, đẹp hài hòa và quyến rũ vô cùng. San Diego duyên dáng bởi những bãi biển dài cong mềm mại, hấp dẫn với những hoạt động thú vị như bơi lội, tắm nắng, lướt sóng… Trong khi vào trung tâm thành phố, San Diego sôi động, sầm uất với những hoạt động diễn ra suốt cả ngày lẫn đêm. Bên cạnh đó, San Diego còn trầm mặc với khu phố cổ, trường tồn thời gian có từ những năm thế kỉ 15. Những dãy nhà thấp, được làm từ gỗ, theo phong cách Tây Ban Nha, đẹp mê ly. Ngoài ra, đến với thành phố San Diego, bạn còn có cơ hội khám phá nhiều địa danh là các bảo tàng nhà hát và thậm chí là những nhà hàng cổ, có từ lịch sử hình thành cách đây 500 năm.

Thời điểm mua vé máy bay Asiana Airlines đi San Diego:

Thời điểm được đánh giá lý tưởng cho một chuyến du lịch tại San Diego là khoảng từ tháng 6 đến hết tháng 10. Bởi trong thời điểm này, thời tiết của thành phố mát mẻ, dễ chịu. Hơn nữa, đây cũng chính là mùa hè, một mùa hè sôi động với nhiều hoạt động ngoài trời thú vị trên bãi biển, khi bạn có thể tham gia lướt sóng, lướt ván, đua thuyền, lặn biển và cả thả diều. Hơn nữa, nếu ghé thăm San Diego vào tháng 2, bạn chắc chắn cũng sẽ thích thú với tour du lịch ngắm đoàn cá voi di cư.

Các điểm tham quan du lịch hấp dẫn ở San Diego:

SeaWorld San Diego: là một điểm dừng chân du lịch hấp dẫn được nhiều gia đình chọn trong các dịp cuối tuần. Đến đây, bạn sẽ được mãn nhãn với những màn biểu diễn thú vị của các loài động vật biển ngộ nghĩnh như: cá voi, cá heo, sư tử biển…
Khu phố Gaslamp: quyến rũ bởi những tòa nhà san sát nhau có phong cách victoria lãng mạn, được khôi phục lại vào những năm cuối thế kỉ 19, đầu thế kỉ 20. Hơn nữa, điều thu hút du khách thập phương là không khí nhộn nhịp, sôi động tại các cửa hàng, phòng trưng bày, nhà hàng phong cách và các khách sạn lớn sang trọng.
Cảng biển Village: hứa hẹn cung cấp cho bạn những buổi chiều dạo bộ lãng mạn. Đặc biệt vào những ngày cuối tuần, không khí nơi đây trở nên náo nhiệt lạ thường với những buổi biểu diễn ngoài trời độc đáo.
Công viên Lịch sử Tiểu bang Old Town: được thành lập vào những năm 1820, do các binh sĩ Mexico đứng ra thành lập. Công viên là nơi lý tưởng để bạn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi và ngắm cảnh bất tận. Công viên lịch sử với những ngôi nhà lịch sử, các nhà hàng duyên dáng với mái hiên uốn cong nhẹ nhàng.
Ngoài ra, nếu có vé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ  còn thỏa sức khám phá nhiều địa danh thú vị khác như: Đài quan sát Loma, Bảo tàng nghệ thuật San Diego, Bảo tàng Midway Carrier Aircraft…

Mua sắm bất tận tại San Diego:

Mua sắm ở San Diego sẽ khiến bạn thích thú, bởi tại đây có hệ thống các trung tâm, khu chợ và cả những cửa hàng san sát, đa dạng các mặt hàng. Chợ Old Town một địa chỉ thú vị để bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình những món đồ cổ, hàng thời trang và đặc biệt là những món quà lưu niệm độc đáo. Khu chợ mang đậm nét văn hóa của người Mexico, dạo một vòng tại đây, bạn cũng có thể khám phá được một phần về vẻ đẹp đó. Captain Fitch's Mercantile cũng là địa chỉ để bạn có thể sở hữu cho mình  những quyển sách, bản đồ, hàng thời trang phong cách.
Ngoài ra, Horton Plaza nằm ngay trung tâm thành phố, một trong những trung tâm mua sắm hiện đại của thành phố San Diego. Tòa nhà đồ sộ và tiện nghi với các shop thời trang phong cách, rạp chiếu phim và cả các nhà hàng sang trọng. Rất nhiều du khách chọn đây là điểm mua sắm bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng mặt hàng chất lượng, chưa kểm kiến trúc tòa nhà cũng đáng để chiêm ngưỡng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét