Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Cincinnati là ở đâu

Thành phố Cincinnati nằm trong một lưu vực rộng bờ bắc dòng Ohio hiền hoà. Cùng vé máy bay đi Cincinnati khám phá thành phố lãng mạn trên đất Mỹ với những ngọn đồi bao quanh. Cincinnati từng được mệnh danh là "Hòn ngọc phương Tây" hay "thành phố nữ hoàng" bởi nét đẹp hài hoà của tự nhiên và những công trình hiện đại và một loạt các cơ sở văn hóa và giải trí.

Một số điểm đến tại Cincinnati

Khi mua vé máy bay đi Cincinnati, bạn sẽ có cơ hội khám phá văn hoá -nghệ thuật cũng như lịch sử thành phố tại Trung tâm Bảo tàng Cincinnati, Bảo tàng Nghệ thuật Cincinnati, Bảo tàng Mỹ thuật Taft hay đắm chìm vào không gian thiên nhiên tại Viện Irwin M. Krohn, Sở thú Cincinnati và chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp ngoạn mục của thành phố từ đài quan sát Tháp Carew.

Trung tâm Bảo tàng Cincinnati

Từ năm 1990, nhà ga đường sắt trang trí nghệ thuật đã được sử dụng như Trung tâm Bảo tàng Cincinnati. Trung tâm bao gồm ba viện bảo tàng đặt trên cùng một cơ sở là Union Station: Bảo tàng Lịch sử Cincinnati, Bảo tàng Duke Energy và Bảo tàng Lịch sử và Khoa học Tự nhiên. Cũng trên diện tích nhà ga, bạn có thể ghé thăm một Nhà hát OMNIMAX và Thư viện Lịch sử Cincinnati. Bảo tàng cũng thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm quốc gia và quốc tế.
Địa chỉ: 1301 Western Avenue, Cincinnati, OH 45203-1129, Mỹ.

Sở thú Cincinnati

Sở thú Cincinnati nổi tiếng với hổ Bengal trắng và khỉ đột. Đến vườn thú, bạn có thể lựa chọn những con tàu đi vòng quanh ngắm động vật hoặc tự mình lang thang khám phá khắp chốn. Tại các thời điểm khác nhau trong ngày, tùy theo mùa, bạn sẽ có những "cuộc gặp gỡ động vật" và xem những chương trình biểu diễn khác nhau. Đến đây với vé máy bay đi Cincinnati, bạn còn có thể cho động vật ăn và tìm hiểu thêm về môi trường sống của các loài động vật. Vườn thú Cincinnati đặc biệt hấp dẫn trẻ em và cung cấp một loạt các chương trình giáo dục cho cả thanh niên và người lớn tuổi hơn.
ve may bay-di cincinnati
Địa chỉ: 3400 Vine Street, Cincinnati, OH 45220-1399, Mỹ

Bảo tàng Nghệ thuật Cincinnati

Nằm trong khuôn viên Eden Park, Bảo tàng Nghệ thuật Cincinnati là nơi sở hữu rất nhiều những công trình nghệ thuật nổi bật, các tác phẩm điêu khắc, đồ gốm và hình ảnh các nền văn minh lớn trong 5 thiên niên kỷ qua. Bảo tàng trưng bày một bộ sưu tập vĩnh viễn (bức tranh của các danh hoạ Mỹ, các tác phẩm điêu khắc nghệ thuật Viễn Đông, tác phẩm nghệ thuật trang trí…) và thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm quốc gia và quốc tế tạm thời.
Địa chỉ: 953 Eden Park Drive, Cincinnati, OH 45202, Mỹ

Viện Irwin M. Krohn 

Viện Irwin M. Krohn viện ở Cincinnati được ví như “hòn ngọc của ghề làm vườn” thành phố với hơn 3.500 loài thực vật từ khắp nơi trên thế giới. Viện sở hữu những nhà kính có tính năng theo các chủ đề độc đáo bao gồm một sa mạc và rừng mưa nhiệt đới và một thác nước. Viện được xây dựng vào năm 1933, đặt dưới sự quản lý của Sở Công Viên Cincinnati.
ve may bay di cincinnati gia re
Địa chỉ: Eden Park, Mỹ

Bảo tàng Mỹ thuật Taft 

Bảo tàng Mỹ thuật Taft (Taft Museum of Art) nổi tiếng thế giới ở Cincinnati được đặt trong một tòa nhà phong cách Palladian hùng vĩ được gọi là Baum-Longworth-Taft House. Bảo tàng còn được biết đến như là một địa danh lịch sử quốc gia, cung cấp cho bạn những hiểu biết thú vị về thời đại trước đó. Bảo tàng Mỹ thuật Taft hiển thị một bộ sưu tập tuy nhỏ nhưng ấn tượng các bức tranh của những hoạ sĩ tên tuổi Mỹ, Nghệ thuật trang trí châu Âu, điêu khắc, đồ nội thất… Ở phía trước của bảo tàng là một bức tượng của Abraham Lincoln được tạo ra bởi George Grey Barnard vào năm 1917. Bức tượng này được coi là tác phẩm tốt nhất của Barnard từng gây nhiều tranh cãi tại thời điểm đó.
Địa chỉ: 316 Pike Street, Cincinnati, OH 45202, Mỹ.

Fountain Square 

Với khối tháp hiện đại Fountain Square là tâm điểm tại trung tâm thành phố Cincinnati. Khu vực trung tâm của quảng trường là đài phun nước Tylor Davidson ấn tượng được đúc ở Munich, Đức và dựng lên ở đây từ năm 1871. Đến đây, bạn có thể tham gia một số sự kiện nhỏ nhưng thú vị và xem các buổi hòa nhạc miễn phí và nhiều trò giải trí địa phương khác. Thưởng thức một bữa ăn hoặc uống cà phê ngoài trời hay nhìn ngắm các sân trượt băng vào mùa đông là một thú vui được nhiều du khách chọn lựa.
ve may bay gia re di cincinnati
Địa chỉ: Fifth Street, Vine Street

Tháp Carew và đài quan sát

Tháp Carew là một trong những tòa nhà cao nhất tại thành phố Cincinnati. Đây là một tòa nhà được xây dựng theo phong cách Art Deco Pháp vào những năm 1930. Công trình đồng thời cũng là một địa danh lịch sử quốc gia, một tòa nhà đa chức năng với các văn phòng, cửa hàng và khách sạn. Tầng thứ 49 của toà nhà là đài quan sát, nơi bạn sẽ thu vào tầm mắt khung cách tuyệt vời của Cincinnati từ trên cao.
Địa chỉ: West Fifth Street and Fountain Square
Để hành trình khám phá "hòn ngọc phương Tây" thêm phần trọn vẹn và tiết kiệm, bạn hãy nhanh tay liên hệ với Vietnam Booking – Đại lý bán vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không uy tín trong nước và quốc tế. Đại lý chúng tôi chuyên cung cấp vé máy bay đi Cincinnati và vé máy bay đến các thành phố khác của Mỹ như: vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Las Vegas, vé máy bay đi San Diego, San Francisco… với giá hợp lý của Asiana airlines Vietnam, thủ tục đặt mua nhanh chóng, thanh toán tiện lợi, khách hàng được đảm bảo đúng giá và hưởng lợi ích tối đa từ các chương trình khuyến mãi của hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét