Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Nashville các địa danh du lịch hấp dẫn

Tận hưởng một kì nghỉ sôi động và lôi cuốn cùng vé máy bay đi Nashville hãng Asiana Airlines. Mảnh đất ấn tượng bởi một lịch sử phong phú, hào hùng, các thắng cảnh tự nhiên tuyệt đẹp và đời sống âm nhạc sôi động. Hơn nữa, hành trình du lịch Nashville cũng dễ dàng hơn khi vé máy bay Asiana Airlines Vietnam khai thác đường bay thuận lợi với giá vé cực kì ưu đãi.

Khám phá các địa danh du lịch hấp dẫn ở Nashville:

Nashville là thủ phủ bang Tennessee, thuộc miền Trung Đông của Mỹ. Thành phố được biết đến là trung tâm ngành công nghiệp âm nhạc với biệt danh thường được nhắc đến là “music city – thành phố âm nhạc”. Tại thành phố hiện có hơn 130 điểm chơi nhạc, với nhiều thể loại như: Blues, Rock, nhạc đồng quê và Jazz. Chính vì sự đa dạng này, mà thành phố thu hút không ít người đam mê ghé thăm. Dù bạn đang ở trong nhà hàng, quán cà phê thậm chí là đi ngoài đường đều nghe tiếng nhạc được phát ra từ những chiếc loa ở ngã tư đường.
Thành phố Nashville, còn là điểm dừng chân du lịch thú vị, hứa hẹn cung cấp cho bạn một kì nghỉ trọn vẹn. Từ các di tích lịch sử, văn hóa, bảo tàng, công viên và hơn nữa. Cùng điểm qua các điểm dừng chân du lịch nổi bật nhất của thành phố Nashville.

Đền Parthenon

Đền Parthenon là một trong những địa danh thú vị mà bạn không nên bỏ qua tại Nashville. Ngôi đền ấn tượng bởi những bộ cửa bằng đồng rất lớn, mà gần như khó tìm thấy ở một nơi nào khác trên thế giới. Mặt trước và mặt sau của một cánh cửa nặng 7.5 tấn, được đánh giá là có một không hai. Đó cũng là lý do chính mà ngôi đền được đánh giá là một trong những tuyệt tác điêu khắc trong nhà đẹp nhất thế giới.

Gaylord Opryland

Gaylord Opryland là tên của một khu nghỉ mát lớn bậc nhất thế giới và xứng đáng để bạn có những giây phút thư giãn thoải mái. Tại đây, tập trung rất nhiều các khu khách sạn hiện đại và tiện nghi. Chưa kể là những khu vui chơi, khu mua sắm rộng lớn cung cấp tất thảy mọi nhu cầu của bạn. Khu nghỉ mát Gaylord Opryland có ba khu vực được phân chia rõ ràng. Đặc biệt, bạn sẽ thỏa sức tham gia nhiều hoạt động thú vị, như đi chèo thuyền tại các hồ nước trong vắt, ghé thăm các thác nước kì vĩ hoặc khám phá khu vườn thực vật xanh ngắt.  

Bảo tàng Country Music Hall of Fame

Nếu là người yêu thích và đam mê âm nhạc, thì Bảo tàng Country Music Hall of Fame là điểm hẹn dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể tham quan và tìm hiểu về nền âm nhạc ấn tượng của thành phố. Chưa kể bạn có thể thử sức viết nhạc. Bảo tàng Country Music Hall of Fame còn khiến bạn kinh ngạc bởi các bộ sưu tập về trang phục trình diễn, các loại dụng cụ âm nhạc khác nhau, từng do các ban nhạc nổi tiếng trên thế giới sự dụng để trình diễn. Đặc biệt, bạn có thể nhìn thấy chiếc giày màu xanh của Carl Perkins, chiếc áo choàng lộng lẫy Versace của Faith Hill, đàn guitar của Taylor Swift và cả chiếc Cadillac bóng lộn của Elvis Presley.

RCA Studio B

Được biết đến là ““Ngôi nhà của hàng nghìn bản hit”, ghé thăm RCA Studio B được nhiều người lựa chọn trong hành trình khám phá thành phố âm nhạc. Studio nằm ngay trung tâm của con đường âm nhạc là đại lộ 16 và đại lộ 17. Nơi đây từng thu âm khoảng 40 triệu đơn đĩa của hơn 35.000 bài hát và 200 trăm bài của Elvis.

Công Viên Bicentennial Mall State

Công Viên Bicentennial Mall State được hình thành là nhân dịp kỉ niệm 200 năm thành phố thành lập. Với ý nghĩa to lớn đó, mà công viên được đầu tư và thiết kế một cách hoàn hảo. Có vé máy bay đi Mỹ, bạn có dịp chiêm ngưỡng những khung cảnh thiên nhiên tựa như tranh vẽ của Công Viên Bicentennial Mall State. Và chắc chắn rằng, các khu vườn thực vật, vườn hoa, đài phun nước, sẽ khiến bạn thích thú.

Mua sắm ở Nashville

Mua sắm ở thành phố, sẽ khiến bạn thích thú. Bạn có thể ghé khu đường 12, ngay ở trung tâm, một địa chỉ quen thuộc của nhiều tín đồ. Tại đây, tập trung san sát các cửa hàng với các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng. Đặc biệt, bạn sẽ ấn tượng với các đôi bốt cao bồi hay các mẫu đồ jean tự thiết kế. Tất cả đều mang những phong cách riêng, ấn tượng mà thành phố Nashville dành cho bạn.
Ngoài ra, nếu thích cảm giác nhộn nhịp trong các khu chợ, thì chợ trời Nashville là địa chỉ dành cho bạn. Khu chợ bày bán tất thảy mọi thứ, từ quần áo, đồ trang sức, quà lưu niệm, hàng thủ công mỹ nghệ với giá khá rẻ. Thậm chí bạn cũng có thể tìm thấy các món ăn vặt đặc trưng của Nashville tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét