Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

New Orleans những điều thú vị

New Orleans thuộc tiểu bang Louisiana và là thành phố lớn nhất của tiểu bang này. Vé máy bay đi New Orleans sẽ đưa bạn đến với một trong những thành phố hấp dẫn nhất nước Mỹ. New Orleans độc đáo vì chịu sự ảnh hưởng từ châu Âu, vùng Caribbean, châu Phi. Đặc biệt thành phố này còn cuốn hút du khách nhờ vào sự đa dạng của văn hóa, thực phẩm và âm nhạc.

Khám phá những điều thú vị cùng vé máy bay đi New Orleans

Cuộc sống về đêm là một trong những yếu tố chính thu hút du khách đến với New Orleans. Với rất nhiều những câu lạc bộ âm nhạc của gần như mọi phong cách, New Orleans thực sự đã trở thành một trong những thành phố có cuộc sống về đêm sôi động và hấp dẫn nhất nước Mỹ.
Du khách cũng có thể ghé thăm khu phố Pháp hoặc Khu Garden. Đối với du khách muốn có một cái nhìn độc đáo hãy ghé đến thành phố văn hóa Crescent, khám phá một trong những nghĩa trang nổi tiếng hoặc đến thăm Bảo tàng văn hóa Backstreet. Khi nói đến việc mua sắm hàng lưu niệm, hãy dừng chân tại các cửa hàng đồ cổ ở Magazine Street ở quận Garden.
Khu Garden
Du khách có thể dạo bộ ở Khu Garden nằm khoảng 4 km về phía tây nam của khu phố Pháp để được chiêm ngưỡng các ngôi nhà đẹp nhất của thành phố. Giống như tên gọi của khu vực này, khu dân cư sinh sống nơi đây trong những khu vườn đầy cây xanh và có sân vườn rộng lớn.
Không khí yên bình của nơi đây mang lại cho du khách mua vé máy bay đi New Orleans cảm giác khác hẳn những điểm du lịch đông đúc của thành phố. Nếu bạn muốn dừng chân nghỉ ngơi hay thưởng thức đồ ăn thức uống sau khi đi dạo trong khu phố xanh này hãy đi đến ngã tư đường Prytania và đại lộ Washington. Khu vực này có nhiều cửa hàng, quán cà phê nổi tiếng.
ve may bay di new orleans
Nhà thờ St. Louis
Là trung tâm của khu phố Pháp, Nhà thờ St. Louis là một trong những địa danh dễ nhận biết nhất của New Orleans. Là nhà thờ lâu đời nhất ở Bắc Mỹ, Nhà thờ St. Louis ban đầu được xây dựng vào những năm 1700. Các cấu trúc hiện nay của nhà thờ đã được xây dựng lần thứ ba, kể từ sau hai bị phá hủy.
Rất nhiều hoạt động tôn giáo vẫn được tổ chức ở đây, cũng như nhiều sự kiện văn hóa, bao gồm cả những buổi hòa nhạc miễn phí. Sau khi tham quan nhà thờ và Old Ursuline Convent (tòa nhà lâu đời nhất ở thung lũng Mississippi), du khách hãy đi dạo qua Vườn St. Anthony để xem các bức tượng ấn tượng của Chúa Giêsu. Đây cũng là một trong những điểm thu hút đông đảo du khách mua vé máy bay đi Mỹ tìm đến khám phá.
Bảo tàng Nghệ thuật New Orleans
Kể từ khi mở cửa vào năm 1911, Bảo tàng New Orleans Nghệ thuật sở hữu hơn 40.000 tác phẩm nghệ thuật trong khi theo thống kê ban đầu bảo tàng mở cửa chỉ với 9 hiện hiện vật. Bộ sưu tập lớn của bảo tàng là các tác phẩm châu Á đến những kiệt tác châu Âu từ thể kỷ 16 đến thế kỷ 20.
Trong khi ở đây, hãy chắc chắn bạn sẽ ghé thăm vườn điêu khắc Sydney và Walda Besthoff nằm tiếp giáp với bảo tàng ở Công viên thành phố. Trong khu vực Tây Ban Nha của công viên du khách sẽ nhìn thấy những cây sồi xanh tươi và 64 tác phẩm điêu khắc được tạo ra bởi các nghệ sĩ khắp nơi trên thế giới.
ve may bay di new orleans gia re

Phương tiện di chuyển ở New Orleans

Những cách tốt nhất để có được xung quanh New Orleans là đi bộ và phương tiện giao thông công cộng. Khu dân cư của thành phố là rất nhỏ, tạo điều kiện hoàn hảo để du khách dạo bộ và khám phá. Để vào thành phố từ sân bay quốc tế New Orleans Louis Armstrong (MSY), du khách có vé máy bay đi New Orleans khi đến sân bay có thể sử dụng xe buýt sân bay với 20 USD mỗi người một chiều hoặc 38 USD khứ hồi. Taxi cũng có sẵn, nhưng bạn có thể sẽ phải trả 33 USD để vào khu trung tâm.
  • Giao thông công cộng
Xe điện và xe buýt là phương tiện giao thông tiện lợi và tiết kiệm nhất để di chuyển ở trung tâm New Orleans. Sử dụng xe buýt sẽ giúp du khách có nhiều lựa chọn hơn cho hành trình di chuyển của mình. Giờ hoạt động của xe điện và xe buýt khác nhau tùy theo hành trình.
Giá vé một chiều trên xe điện và xe buýt khoảng 1.25 USD. Nếu bạn có kế hoạch sử dụng giao thông công cộng nhiều hơn một lần, tốt nhất là mua một thẻ Jazzy Pass, sử dụng trên cả xe buýt và xe điện trong vòng 1 đến 31 ngày. Giá Jazzy Pass khoảng từ 3 – 55 USD.
  • Taxi
Taxi là một cách tốt để khám phá New Orleans vào ban đêm. Tuy nhiên, mức giá có thể khá đắt đỏ. Nhưng trong trường hợp bạn ở một nơi xa chỗ trọ trong khi trời tối tốt nhất hãy liên hệ với một hãng taxi nào đó.
ve may bay di new orleans gia thap nhat

Mua vé máy bay đi New Orleans giá rẻ tại Asiana airlines Vietnam

Luôn mang đến cho mọi người chiếc vé giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho hành trình khám phá, Vietnam Booking đã trở thành địa chỉ tin cậy và thân thuộc của nhiều khách hàng. Chỉ cần liên hệ với Vietnam Booking, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn có được chiếc vé máy bay giá rẻ của Asiana airlines Vietnam. Vietnam Booking luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách trên hành trình săm tìm vé máy bay giá rẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét