Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Du lịch thành phố biển Miami

Miami là một thành phố tầm cỡ quốc tế, hứa hẹn nhiều điều thú vị chờ đón bạn khám phá. Cùngvé máy bay đi Miami tận hưởng kỳ nghỉ tại một trong những điểm du lịch hàng đầu thế giới bạn nhé!. Với bãi biển Miami danh tiếng, cuộc sống về đêm muôn màu muôn vẻ, ẩm thực mang hương vị Latinh độc đáo, bạn chắc chắn sẽ say đắm với mùi vị cuộc sống nơi đây.

Du lịch thành phố biển Miami

Bãi biển Miami là một trong những điểm đến hút khách nhất của thành phố mộng mơ này. Đến đây, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều siêu mẫu, nhân vật nổi tiếng thường thấy trên phim ảnh và các tạp chí danh tiếng. Với khí hậu nhiệt đới, nắng vàng rực rỡ quanh năm, bãi cát mịn màng và rặng dừa xanh cao vút của Miami khiến nơi đây được ví như một “bãi biển thiên đường” mỗi khi hè về. Đến đây với vé máy bay đi Miamivé máy bay đi Mỹ, bạn sẽ say mê đắm chìm trong nét lãng mạn thơ mộng của biển về chiều, thưởng thức vị cà phê và ngắm nhìn cầu Causeway được phủ tím bởi hoàng hôn.
Biển Miami còn được xem là bãi biển đẹp nhất tại Mỹ. Hệ thống dịch vụ biển có quá trình hình thành và phát triển lâu dài, các câu lạc bộ đêm nổi tiếng từ những năm 1950 được duy trì và phát triển cho đến tận ngày nay.
Bờ biển này cũng là nơi có những trạm cứu hộ đầy màu sắc nằm rải rác nhằm bảo vệ cho du khách đến tắm biển và vui chơi. Không chỉ là căn cứ để nhân viên cứu hộ làm nhiệm vụ, các tháp canh còn mang đến cho bờ biển Miami điểm nhấn thú vị bởi màu sơn và cách trang trí bắt mắt.
Thành phố Miami sở hữu rất nhiều bảo tàng, Gallery và những công trình kiến trúc nghệ thuật cao, nhưng những trạm cứu hộ nơi đây vẫn có nét độc đáo và hết sức lôi cuốn. Rất nhiều cặp đôi đã đến đây và chọn các trạm cứu hộ này làm nền cho bộ ảnh cưới của họ. Nếu có cơ hội đặt mua vé máy bay đi Miami, bạn đừng bỏ qua bãi biển thiên đường, nơi có những tháp canh đa sắc màu này nhé!

Khu bảo tồn cận nhiệt đới Everglades

Sau khi dạo chơi thoả thích tại bãi biển, bạn hãy thẳng tiến đến khu bảo tồn cận nhiệt đới Everglades Bắc Mỹ. Đến đây, bạn sẽ được các hướng dẫn viên chỉ dẫn, giới thiệu tường tận về chim và các loài thực vật River of Grass đang được bảo tồn. Bạn cũng có thể thực hiện một chuyến du hành để trải nghiệm cảm giác thú vị và chiêm ngưỡng màn đấu vật của cá sấu, thưởng thức chương trình biểu diễn vui nhộn của động vật hoang dã. Hay tham gia vào một chuyến đi đến quận Art-Deco đầy màu sắc của South Beach.

Bayside Marketplace

Bayside Marketplace – trung tâm mua sắm ngoài trời độc đáo tại Miami với hơn 150 cửa hàng, rất nhiều nhà hàng, quán cà phê và khu giải trí thú vị. Đặt vé máy bay đi Miami và ghé thăm nơi này, bạn sẽ tìm thấy các chuỗi cửa hàng nổi tiếng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân địa phương và du khách.
Ngoài ra, khi đến với điểm mua sắm Bayside Marketplace dọc theo bờ sông Miami, bạn còn có thể thu vào tầm mắt khu vực bến cảng nhộn nhịp và du thuyền, thuyền đánh cá ngoài khơi. Nhiều du khách đến Bayside Marketplace chỉ đơn giản là hòa mình vào bầu không khí thú vị, sau đó, lên thuyền hoặc taxi nước để khám phá những điểm đến quanh vịnh Biscayne.

Bảo tàng Vizcaya

Nằm về phía nam thành phố Miami là bảo tàng Vizcaya hơn 100 năm tuổi. Tham quan bảo tàng này, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng rất nhiều những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc mà còn có cơ hội nhìn ngắm kiến trúc đầy ấn tượng. Có lúc bạn sẽ thấy như mình đang ngược dòng thời gian về với thời trung cổ và bảo tàng nơi bạn đang đứng là một toà lâu đài rộng lớn và khu vườn xanh mướt xung quanh.
Bảo tàng Vizcaya được xây dựng vào năm 1916 với 34 phòng bố trí cân đối xung quanh một sân trung tâm. Vizcaya như một biệt thự kiểu Ý theo phong cách Phục hưng được trang trí bởi nội thất châu Âu và các hoạ tiết trang trí thế kỷ 19. Toàn bộ không gian bảo tàng và vườn Vizcaya được xem là một trong những kho báu lớn nhất tại Miami với lối kiến trúc độc đáo, những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời và không gian vườn khoáng đạt.

Sân chim đảo Jungle

Đảo Jungle là một sân chim rộng lớn với môi trường sống hoang dã. Đến đảo này với vé máy bay đi Miami, bạn có cơ hội ngắm nhìn hơn 1000 loài chim trên đảo và hơn 2.000 loại thực vật kỳ lạ của khu rừng nhiệt đới ẩm, khám phá cuộc sống sinh vật về đêm hay gặp gỡ cá sấu trắng quý hiếm.
Đảo này còn là nơi có nhiều loài động vật: hổ, đười ươi, rùa, khỉ đầu chó, chim hồng hạc… sinh sống. Không chỉ nổi tiếng với những địa danh, thắng cảnh du lịch hấp dẫn, Miami còn là một “thành phố của nghệ thuật” với các hoạt động giải trí, truyền thông và điện ảnh phát triển mạnh mẽ. Thành phố biển Miami cũng là nơi tuyệt vời để bạn thỏa sức mua sắm, nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm khó quên. Bạn sẽ phải mê mẩn với những nhãn hiệu thời trang cao cấp tại trung tâm mua sắm Lincoln Road Mall khổng lồ.
Thành phố này có quá nhiều điều cuốn hút! Tham quan và chiêm ngưỡng các tác phẩm trong bảo tàng nghệ thuật, xem các tiết mục múa ba lê, tham gia các sự kiện văn hóa – lễ hội, vui chơi – giải trí và nhìn ngắm các màn lướt sóng điêu nghệ… cũng là những hoạt động không thể thiếu khi du lịch với vé máy bay đi Miami của hãng hàng không asiana airlines
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét