Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

“Tháng ăn chơi" ở New Orleans

New Orleans có một khu Việt Nam lớn ở phía Đông New Orleans gọi là Versailles nhưng cũng có nhiều người gốc Việt ở khắp New Orleans như ở Harvey và Westwego.Để đến New Orleans, bạn có thể đặt vé máy bay đi New Orleans từ Hà Nội đến thành phố New York của Mỹ và bay tiếp chuyến bay nội địa tới thành phố New Orleans, mất khoảng 1 ngày. Giờ của Việt Nam đi trước Mỹ thường là 12 tiếng.
Sau cơn bão Katrina hoành hành, thành phố tái kiến thiết trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của nước Mỹ với hơn 1,400 khách sạn, nhà hàng và những khu phố hiện đại bậc nhất. Du khách mua vé máy bay đi New Orleans sẽ được đền đáp xứng đáng với sự lựa chọn của mình. Thêm vào đó, nếu sở hữu chiếc vé máy bay của hãng hàng không Asiana Airlines, du khách như được chắp thêm đôi cánh để chạm tay đến vùng trời hằng mơ ước sẽ nhanh hơn bao giờ hết.

“Tháng ăn chơi" ở New Orleans

Thế giới của âm nhạc, ẩm thực và lễ hội
Vào tháng 12 hàng năm, thành phố "Trăng lưỡi liềm" khoác lên mình trang phục đẹp nhất cho lễ hội Giáng sinh theo phong cách riêng: phong cách New Orleans (Christmas New Orleans Style), một tháng diễn ra các buổi hòa nhạc, các cuộc thi nấu ăn, bữa ăn reveillon đặc biệt, các cửa hàng bày bán đa dạng các loại hàng hóa trong suốt lễ hội và mức giá khách sạn ưu đãi.Với hơn 100 hoạt động diễn ra trong suốt kỳ lễ, tháng 12 là thời gian hấp dẫn nhất trong năm để đến New Orleans. 
vé máy bay đi new orleans
Thật dễ hiểu khi hãng truyền hình HGTV xếp thành phố này vào top các thành phố có Giáng sinh hấp dẫn nhất thế giới vào năm 2008. Bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào các hoạt động của lễ hội.
Reveillon - nét ẩm thực truyền thống đặc sắc New Orleans
Các nhà hàng trên toàn thành phố có thực đơn bữa ăn tối reveillon. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức truyền thống ẩm thực độc đáo New Orleans và tận hưởng các món ăn ngon nhất thành phố khi đáp chuyến bay đến đây với vé máy bay đi Mỹ của Asiana airlines. "Reveillon" xuất phát từ chữ tiếng Pháp, có nghĩa là "thức tỉnh" và từng được dùng cho bữa ăn lớn trong đêm Giáng sinh.
Ngày nay, Reveillon có mặt trong hơn 30 nhà hàng của thành phố suốt mùa Giáng sinh. Thực đơn là sự kết hợp của ẩm thực truyền thống Creole đặc sắc và các món ăn hiện đại New Orleans mang hương vị truyền thống. 
vé máy bay đi new orleans giá rẻ
Đặc biệt, có rất nhiều thực đơn khác nhau với giá từ 30$ như mướp tây, xúp rùa, thịt cua nhồi cá bơn, gà tẩm bột ngô Cornwall, vịt sốt cam, tôm, bánh trứng, bánh mỳ chuối... Ba trong số những nhà hàng reveillon - Antoine's, Galatoire's và Tujague's - có hơn 100 năm tuổi!
Quảng trường Jackson - Thắp sáng Giáng sinh
Vào đầu tháng 12, quảng trường Jackson trở nên sống động với hàng ngàn đèn trang trí giáng sinh lấp lánh. Quảng trường bắt đầu rực sáng vào ngày đầu tiên của tháng, sau hoàng hôn.
Quảng trường Jackson là một trong những nơi đẹp và dễ chịu nhất New Orleans để đi dạo trong những ngày nghỉ. Nằm ở trung tâm của khu phố Pháp, quảng trường nằm trên đường Decatur, một bên là Nhà thờ chính St. Louis và một bên là bảo tàng Presbytere. Vào giáng sinh hàng năm, tượng Jackson được trang trí với 6.000 chiếc đèn trên những tán lá xung quanh tượng. Quảng trường được công bố là Di tích Lịch sử Quốc gia vào năm 1960.
vé máy bay đi mỹ
Các buổi hòa nhạc diễn ra trong khoảng 1 tiếng đồng hồ vào các ngày thứ 4 hàng tuần vào lúc 6h chiều. Hãy hòa mình vào dòng âm nhạc tuyệt đỉnh của New Orleans!
Cuộc trình diễn tài nghệ nấu nướng
Giáng sinh New Orleans cũng là nơi diễn ra hàng loạt màn trình diễn tài nghệ nấu nướng của các đầu bếp nổi tiếng từ các nhà hàng ở New Orleans. Các màn trình diễn được tổ chức tại Nhà hát Le Petit du Vieux Carré vào các buổi chiều trong tuần, mang đến 12 món ăn độc đáo khác nhau và các đầu bếp nổi tiếng khắp các khu vực như đầu bếp Ben Thibodeaux của Palace Cafe, Drew Dzejak của The Grill Room, và Darin Nesbit của Bourbon House.
hãng hàng không asiana airlines
Đến thăm New Orleans bạn sẽ được tham gia các tour du lịch: xem lễ kỷ niệm độc đáo ở cây sồi tại công viên thành phố - màn lễ hội của gần hai triệu đèn trang trí cây sồi một trăm năm tuổi, sau đấy tới thăm thú các Vườn Bách Thảo.
Từ lúc thành lập đến nay, Asiana Airlines đã trở thành một trong những thành viên sáng giá nhất tại châu Á của Liên minh hàng không "Star Alliance". Thêm vào đó, hãng cũng liên tục nâng cao chất lượng và mở rộng phạm vi hoạt động của mình.Để biết thêm thông tin về Asiana airlines, giá vé máy bay đi Mỹ, các chương trình khuyến mãi và các điểm đến khác, vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét