Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng ở Busan Hàn Quốc

Để có được trong tay tấm vé máy bay đi Busan giá ưu đãi nhất, du khách hãy đặt mua vé máy bay từ phòng vé đại diện của hãng hàng không Asiana Airlines. Hệ thống đặt vé hiện đại sẽ giúp quý khách nhanh chóng tra tìm hành trình, so sánh giá vé và sở hữu cho mình tấm vé tốt nhất. Nếu cần thêm thông tin gì nữa, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ hỗ trợ hết lòng. Một khi đã lựa chọn chúng tôi, quý khách sẽ có được chiếc vé máy bay đi Busan, vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất so với thị trường.

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng ở Busan Hàn Quốc

Làng Dongpirang

Vào thập kỷ trước, chính quyền đã có kế hoạch tháo dỡ Làng Dongpirang bên sườn đồi tại Tongyeong để xây dựng khu cao ốc căn hộ mới. Tuy nhiên, thay vì rời làng, cộng đồng cư dân làng đã liên kết cùng xây sửa lại khu vực bằng những tác phẩm nghệ thuật đường phố nhằm bảo vệ cảnh quang vùng và thu hút khách du lịch. Và họ đã đạt kết quả như mong đợi, kế hoạch tháo dỡ đã được hủy. Ngày nay, Làng Dongpirang vẫn tồn tại, được bao phủ bằng những tác phẩm nghệ thuật đường phố tuyệt đẹp, giúp làng tiếp tục tồn tại và phát triển.
vé máy bay đi busan
Tìm hiểu tinh thần cộng đồng và nghệ thuật đường phố đã cứu khu vực Tongyeong này khỏi kế hoạch phá hủy như thế nào.
Hãy đi dọc những con phố hẹp của Làng Dongpirang để có dịp chiêm ngưỡng những bức tranh tường của các nghệ sĩ địa phương. Cư dân địa phương vẫn tiếp tục tô điểm cho những bức bích họa này, vì thế chúng cứ tiếp tục biến đổi không ngừng.  Nhiều du khách thường quay lại làng hết năm này qua tháng khác để xem những bức họa mới. 

Bãi biển Haeundae

Vào những ngày nắng đẹp tháng 7, tháng 8, Bãi biển Haeundae là điểm đến đông đúc nhất tại Busan. Những tán ô, hàng dù đủ màu sắc trải dài rực rỡ suốt bãi biển hơn 1,5km. Và vô số du khách nổi bập bềnh trên những chiếc phao vàng rực rỡ. Thông thường mỗi ngày có hơn 100.000 du khách tìm đến bãi biển này trong mùa hè. Vào những ngày nóng, bãi biển có khi còn đón đến một triệu lượt khách đến tắm nắng, biến bãi biển Busan trở thành địa điểm nhìn ngắm mọi người không kém phần thú vị so với việc tắm biển. 
vé máy bay đi hàn quốc
Hãy để những muộn phiền trôi đi khi bập bềnh trên sóng nước tại bãi biển nổi tiếng nhất Hàn Quốc, nơi dân địa phương lẫn khách du lịch tìm đến để ngắm nhìn và để được nhìn ngắm.
Hãy ngắm nhìn những phụ nữ trong những đôi giày cao gót, đặc biệt phổ biến ngay cả trên cát. Hay cũng có thể dễ dàng thấy những đôi trẻ âu yếm nhau - vốn là hành động không được khuyến khích torng văn hóa Hàn Quốc. Hay hướng về phía đường chân trời để tìm những cảnh đẹp của thành phố. Về phía đông, dọc bờ biển cong cong là Đồi Dalmaji bao phủ bởi những vạt rừng. Về phía tây là những tòa tháp chọc trời tạo nên một đường chân trời mới của Busan hiện đại. Vào những ngày trời quang mây, nếu nhìn về phía đại dương, du khách có khi còn thấy được cả đảo Tsushima thuộc Nhật Bản.

Chợ Jagalchi

Chuyến tham quan Chợ Jagalchi là một trải nghiệm thú vị, dù có là người yêu thích những món hải sản tươi sống hay không. Ngôi chợ hải sản rộng lớn, nhiều tầng này không khác mấy một thủy cung sống động bên ngoài những bức tường kính dày. Bọn bạch tuộc vùng vẫy trong những chiếc chậu to.
hãng hàng không asiana airlines
Du khách cần trọn buổi chiều để có thể khám phá hết ngôi chợ thú vị này. Nhớ tham quan cả khu ngoài trời lẫn nhà lồng chợ khổng lồ trong nhà.
Cá nhảy hẳn xuống vệ đường. Nhưng có một sự khác biệt lớn so với các thủy cung: mọi sinh vật biển du khách thấy tại chợ Jagalchi đều sẽ trở thành những món hải sản ngon lành. Jagalchi là chợ hải sản lớn nhất Hàn Quốc. 

Đảo Thiên đường Oedo

Hãy đón phà từ đảo Geoje đến tham quan những khu vườn được chăm chút cẩn thận trên Đảo Thiên đường Oedo. Với những khu vườn được thiết kế theo phong cách vườn bách thảo Châu Âu và hơn 3.000 loài thực vật khác nhau, Đảo Oedo là một điểm dừng chân thơ mộng bên bờ biển Hàn Quốc.
vé máy bay đi hàn quốc giá rẻ
Những khu vườn bách thảo cùng quang cảnh biển tuyệt đẹp đã biến hòn đảo tí hon ở vùng tây nam Busan này thành một điểm đến được nhiều khách du lịch yêu thích tại Hàn Quốc.
Được một đôi vợ chồng bắt đầu khởi công từ năm 1969 nhưng chỉ mới mở cửa đón du khách từ năm 1995, những khu vườn tại đây là kết quả của gần 30 năm không ngừng trồng tỉa và chăm sóc. Gia đình hững người sáng lập hiện vẫn còn sống trên đảo trong một ngôi nhà vườn màu trắng sáng và không tiếp đón khách tham quan.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét