Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Khám phá những điểm đến bất ngờ ở Busan cùng Asiana Airlines

Trong hành trang khám phá, du lịch Busan - Hàn Quốc của mình, bạn không thể thiếu vé máy bay đi Busan của hãng Asiana airlines.Vì vậy, để có vé máy bay đi Busan, vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất, du khách hãy liên hệ đại lý của hãng Asiana airlines nơi gần nhất để được giải đáp và hỗ trợ.Ngoài ra, bạn có thể mua vé máy bay đi Hàn Quốc và rất nhiều nơi khác trên đất nước Hàn Quốc của hãng Asiana airlines

Khám phá những điểm đến bất ngờ ở Busan cùng Asiana Airlines

Trung tâm Hội nghị APEC Nurimaru

Nằm về phía tây Bãi biển Haeundae, tận cùng của bán đảo, Trung tâm Hội nghị APEC Nurimaru (hay Nhà APEC Nurimaru) với kiến trúc toàn kính là nơi tổ chức Hội nghị Các nhà lãnh đạo APEC vào năm 2005. Hãy đi bộ xuyên rừng, để tham quan khu kiến trúc hiện đại này và ngắm quang cảnh tuyệt vời của Cầu Gwangan cùng bờ biển Busan tráng lệ.
vé máy bay đi busan
Tham quan nơi tổ chức Hội nghị Nguyên thủ APEC vào năm 2005 để tìm hiểu về lịch sử thế giới hiện đại và ngắm Busan từ một góc nhìn khác.
APEC - tức Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - là tổ chức thương mại bao gồm 21 quốc gia - lãnh thổ thuộc vùng vành đai Thái Bình Dương, bao gồm cả Hàn Quốc, Mỹ và Chile. Năm 2005, APEC tổ chức Hội nghị Nguyên thủ thường niên tại Busan; và Trung tâm Hội nghị APEC Nurimaru đã được xây dựng đặc biệt để phục vụ cho lần hội nghị này. 

Cáp treo ngắm cảnh Vịnh Hallyeo

Hãy đến Tongyeong để có dịp chiêm ngưỡng toàn cảnh vùng duyên hải tuyệt đẹp miền nam Hàn Quốc. Tại đây, hãy đón xe cáp treo ngắm cảnh Vịnh Hallyeo lên đỉnh núi Mireuksan; và ngắm nhìn toàn cảnh vùng duyên hải cùng các đảo trong khu vực Busan.
vé máy bay đi hàn quốc
Chiêm ngưỡng một trong những cảnh đẹp nhất từ trên cao vùng rừng ven biển miền nam Hàn Quốc và những hòn đảo bao quanh.
Nằm về phía nam Tongyeong, núi Mireuksan cao 461m, sừng sững giữa Thái Bình Dương. Dài 1.975m, đây là tuyến cáp treo dài nhất Hàn Quốc, nhưng đoạn đường chỉ mất 9 phút để du khách đến được đài ngắm cảnh trên đỉnh núi. Sau khi đến trạm cuối của cáp treo, hãy theo những bậc thang lên đài ngắm cảnh để chiêm ngưỡng quang cảnh toàn vùng. Tại đây còn có một nhà hàng nhỏ để khách nhâm nhi lót dạ.

Công viên Taejongdae

Nằm về hướng cực nam của Busan, Công viên Taejongdae là một trong những nơi có quang cảnh tự nhiên đẹp nhất Busan. Hãy thả bộ dọc con đường mòn, tận hưởng quang cảnh bờ biển và thư giãn sau những giờ khám phá Busan nhộn nhịp.
vé máy bay đi hàn quốc giá rẻ
Đi bộ dọc những vách đá, xuyên những tán rừng thông tại công viên trên bán đảo, theo truyền thuyết là nơi nghỉ ngơi của các vị thần
Hãy theo chiếc cầu thang xoắn để leo lên đỉnh ngọn hải đăng và ngắm nhìn toàn cảnh công viên từ trên cao. Nhìn về phía tây để ngắm đường chân trời Busan lấp ló sau những vách đá khu bán đảo. Hay hướng tầm nhìn ra xa về phía tây nam để tìm đảo Tsushima thuộc Nhật Bản vào những ngày trời trong.
Từ hải đăng, hãy men theo con đường lát ván để đi xuống hướng vách đá sát biển. Có một khoảng sân rộng và an toàn để du khách có thể ra đến sát bờ vách đá ngắm cảnh. Từ đây, hãy ngắm những con sóng vỗ vào bờ đá ngay dưới chân và những con phà đến và rời trung tâm thành phố Busan.

Shinsegae Centum City

Shinsegae có nghĩa là “tân thế giới” - tên gọi thể hiện chính xác đặc trưng của trung tâm thương mại cao 14 tầng này. Được công nhận chính thức là trung tâm thương mại lớn nhất thế giới, tại Shinsegae Centum City, du khách có thể tìm được những nhãn hiệu thời thượng nhất, những nhà hàng cao cấp nhất và vô số những lựa chọn giải trí lẫn thư giãn khác nhau.
hãng asiana airlines
Hãy lướt vài vòng trên sân băng, luyện tập tại sân golf hay nghỉ ngơi tại trung tâm thương mại lớn nhất thế giới. Và dĩ nhiên, tại đây không thiếu những cửa hiệu hay nhà hàng cho du khách mua sắm, thư giãn.
Với 9 tầng được dành làm khu mua sắm, chắc chắn du khách có thể tìm thấy bất cứ món hàng nào theo nhu cầu. Tại tầng một là khu hàng thời trang cao cấp và du khách có thể tìm được tất cả những bộ sưu tập mới nhất của Gucci, Prada hay Chanel. Hay thử tìm những quyển sách mới xuất bản tại Hiệu sách Kyobo - chuỗi hiệu sách lớn nhất Hàn Quốc - ở tầng 5. Tại cửa hàng thực phẩm ở tầng hầm, du khách có thể tìm mua các loại thực phẩm cao cấp từ khắp nơi trên thế giới.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét