Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Những điểm đến ở Colorado Springs hấp dẫn khách thập phương

Colorado Springs là thành phố trực thuộc tiểu bang Colorado, Mỹ. Thành phố này có thể xem là đẹp nhất bang bởi vẻ đẹp hữu tình, hòa quyền giữa núi non, sông nước. Colorado Springs đặc biệt thu hút những du khách yêu thích thiên nhiên cũng như muốn khám phá, tìm hiểu về văn hóa.

Dạo một vòng quanh thành phố, du khách sở hữu vé máy bay đi Colorado Springs sẽ nhận thấy nơi đây là bức tranh diễm lệ nhờ sự kết hợp nhịp nhàng của hai gam màu cổ điển và hiện đại. Một chút thăm thẳm, xa xôi đâu đó ở những bảo tàng cổ xưa, những di tích lịch sử lâu đời xen lẫn giữa nét văn minh, hiện đại của một đô thị phát triển mạnh mẽ với những sân chơi náo nhiệt, rộn rã, những loại hình giải trí đa dạng…
Tất cả đủ là lý do để du khách nhanh tay đặt cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Asiana Airlines, để tìm đến những không gian lãng mạn, yên bình để người với người xích lại gần nhau hơn.

Những điểm đến ở Colorado Springs hấp dẫn khách thập phương

Trung tâm Đào tạo Olympic Mỹ

Trung tâm đào tạo Olympic Mỹ ở Colorado Springs là trung tâm đào tạo hàng đầu của đội tuyển Olympic Mỹ và cũng là trụ sở hoạt động của Ủy ban Olympic. Trung tâm là một phức hợp tiện nghi đầy đủ cho những vận động viên có thể yên tâm luyện tập để tham gia tranh tài, gồm hai hồ bơi đạt chuẩn Olympic, các cơ sở hành nghề dành cho những môn thể thao cạnh tranh khác như nhảy rào, thể dục dụng cụ, cử tạ, đấu vật… Không kể số lượng vận động viên đang sống và tập trung đào tạo chuyện môn ở nơi này thì trung tâm đón tiếp hàng trăm ngàn lượt khách đến tham quan mỗi năm. Ở khu vực dành cho khách sẽ có những thông tin chi tiết về trung tâm trước khi bạn tìm hiểu về nơi đó. Trung tâm mở cửa hầu hết các ngày trong tuần để phục vụ du khách.
ve may bay di colorado springs gia re
Trung tâm là một phức hợp tiện nghi đầy đủ cho những vận động viên có thể yên tâm luyện tập để tham gia tranh tài, gồm hai hồ bơi đạt chuẩn Olympic,

Khu nghỉ dưỡng The Broadmoor

Tọa lạc ở phía Nam của dãy núi Rocky, The Broadmoor là khu nhà nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao sang trọng bậc nhất trong khu vực này. The Broadmoor hội tụ những nhà hàng chất lượng quốc tế, nhiều spa đẳng cấp cho việc chăm sóc sắc đẹp, các hồ bơi bên trong và ngoài trời với đầy đủ tiện nghi, chuỗi cửa hàng bán lẻ phục vụ du khách bất kể thời gian và sân golf rộng lớn, thoáng đãng dành cho khách vip. Với sân golf này, du khách có thể vừa trau dồi kỹ năng, vừa có dịp thưởng thức quang cảnh núi non hùng vĩ bao bọc xung quanh. Để thỏa mãn nhu cầu giải trí của du khách, khu nghỉ dưỡng có 6 sàn Bowling rộng rãi và tiện nghi, là nơi giúp cho du khách giải tỏa căng thẳng, tận hưởng niềm vui bên gia đình, bạn bè.
ve may bay di colorado springs gia ca phai chang
The Broadmoor hội tụ những nhà hàng chất lượng quốc tế, nhiều spa đẳng cấp cho việc chăm sóc sắc đẹp, các hồ bơi bên trong và ngoài trời với đầy đủ tiện nghi,

Pikes Peak 

Pikes Peak chính là một trong những lý do khiến du khách mua vé máy bay đi Mỹ đến Colorado Springs, bởi cảnh quan ngoạn mục và diệu kỳ mà nó mang lại. Mỗi năm có khoảng hàng ngàn người bỏ công sức đi bộ nhằm mục đích tận mắt chứng kiến khung cảnh thiên nhiên kỳ thú. Đặc biệt là vào thời điểm cuối tuần và các dịp lễ lớn, nơi này thu hút đông đảo khách thập phương ghé thăm.
Bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời hấp dẫn như leo núi, đi bộ đường trường và phóng tầm mắt từ trên cao xuống. Ngoài ra, bạn nên thử qua cảm giác hào hứng khi đồng hành cùng chuyến  xe lửa “độc nhất vô nhị” để thăm quan toàn cảnh khu rừng và ngọn núi Pike hùng vĩ. Ngồi trên xe lửa, bạn sẽ quan sát được các hẻm núi, thác nước tung bọt trắng xóa, các thung lũng hoang sơ, các con sông hiền hòa bao bọc quanh ngọn núi… Pikes Peak mở cửa phục vụ du khách đều đặn mỗi năm.
ve may bay di colorado springs gia uu dai
Bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời hấp dẫn như leo núi, đi bộ đường trường và phóng tầm mắt từ trên cao xuống
Hiện nay có rất nhiều nhà vận chuyển khai thác các đường bay đến Mỹ, song mỗi hãng sẽ có giá cả và chất lượng dịch vụ khác nhau. Vì thế quý khách cần sáng suốt trong việc lựa chọn cho mình hãng hàng không phù hợp. Một gợi ý đưa ra là bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tường khi đặt vé máy bay đi Colorado Springs tại Asiana Airlines, một trong những hãng hàng không uy tín, chất lượng hàng đầu của quốc gia này. Bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi nếu như nhanh chóng liên hệ với chúng tôi và sở hữu cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

Google Account Video Purchases Hà Noi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét