Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

ngao du Minneapolis cùng Asiana airlines

Thành phố Minneapolis là thủ phủ của tiểu bang Minnesota, nằm dọc theo bờ sông Mississippi, phía Đông Bắc nước Mỹ. Thành phố không sôi động, náo nhiệt như Los Angeles, New York hay Las Vegas, Minneapolis tạo dấu ấn với du khách bởi phong cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, gây choáng ngợp, các công trình kiến trúc đặc trưng, có sự pha trộn tinh tế giữa những đường nét cổ điển và hiện đại thu hút mọi ánh nhìn và con người nơi đây vô cùng mến khách. Chính vì vậy, nơi này hội đủ những tiêu chuẩn làm thỏa lòng cả những du khách khó tính nhất.

Việc sở hữu chiếc vé máy bay đi Minneapolis trong thời đại hiện nay rất dễ dàng khi bạn chỉ cần gọi điện liên hệ đến phòng vé của hãng hàng không Asiana Airlines, tất cả những yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất và chúng tôi luôn hân hạnh được phục vụ bạn trong mọi hoàn cảnh.
Những điểm du lịch khó quên khi ngao du ở Minneapolis

Hồ Calhoun

Calhoun là hồ nước lớn nhất ở Minneapolis trong số các hồ nước khác của thành phố, cung cấp nhiều dịch vụ hoạt động ngoài trời khá hay ho để du khách có thể tham gia. Đặt chân đến đây, có rất nhiều trò thú vị đang chờ đợi bạn trải nghiệm như câu cá, lướt ván, chèo thuyền, cả bơi lội và chạy bộ. Với diện tích rộng rãi cùng các hoạt động rộn ràng, Calhoun dễ lôi cuốn du khách từ những điều tưởng chừng rất đơn giản. Người ta đã thiết lập khoảng cách xung quanh hồ là 3,2 dặm thích hợp cho những đối tượng thích đạp xe và trượt ván, trong khi đó 3,1 dặm là dành cho người đi bộ và vận động viên. Nhờ bầu không khí luôn được khuấy động do những trò chơi vui nhộn và vẻ đẹp của những cảnh quan xung quanh mà hồ Calhoun đã hút hồn nhiều du khách mua vé máy bay đi Mỹ.
ve may bay di minneapolis gia re
 Người ta đã thiết lập khoảng cách xung quanh hồ là 3,2 dặm thích hợp cho những đối tượng thích đạp xe và trượt ván, trong khi đó 3,1 dặm là dành cho người đi bộ và vận động viên. 

Nhà hát Guthrie

Một địa điểm mà bạn nên lưu lại trong sổ ghi chú cho chuyến đi của mình là nhà hát Guthrie. Sẽ là thiếu sót nghiêm trọng nếu lỡ bạn bỏ qua nơi này. Nhà hát được xây dựng vào năm 1963, vừa là nơi đào tạo sân khấu chuyên nghiệp vừa là nơi cho “ra lò” những sản phẩm nghệ thuật chất lượng. Ban đầu nhà hát thuộc quyền sở hữu của Sir Tyrone Guthrie, Oliver Rea, Peter Zeisler. Mục đích của họ là muốn biến nhà hát trở thành một công ty giải trí hoạt động nổi bật ở Minneapolis. 
Thêm một tin vui là tòa nhà mới xây thêm ở nhà hát Guthrie mang đến vinh dự cho người dân Minneapolis vì giải thưởng thiết kế danh tiếng Pritzker đã được trao cho công trình này. Với những cột trụ tròn màu xanh đại dương, sau đó dưới ánh mặt trời và ánh sáng le lói buổi đêm, sắc xanh chuyển màu dần và đẹp lung linh. Những tín đồ nhạc cổ điển, opera nhất định phải đến thăm nhà hát này.
ve may bay di minneapolis gia ca phai chang
Nhưng sau thời gian dài, nhà hát phát triển theo hướng khác, chủ yếu tập trung chuyên môn, không chạy theo trào lưu “mì ăn liền” nên nó đã nổi tiếng khắp thế giới và được đông đảo mọi người quan tâm.

Bảo tàng Thành phố Mill

Bảo tàng lịch sử này tọa lạc ở 704 South Second Street, Minneapolis, khai trương đầu tiên vào năm 2003. Bảo tàng Thành phố Mill sẽ giúp cho bạn có cái nhìn đa chiều hơn về lịch sử và cả văn hóa thành phố Minneapolis. Bảo tàng này là nhân chứng hùng hồn nhất về ngành công nghiệp bột mì đã thống trị nơi đây trong suốt vài thập kỷ. Chính ngành sản xuất bột đã đóng vai trò không nhỏ cho sự phát triển kinh tế của Minneapolis. 
ve may bay di minneapolis gia uu dai
Bạn sẽ có dịp tham quan những hiện vật tái hiện lại máy móc, thiết bị, xe di chuyển là những trang thiết bị phục vụ đắc lực trong ngành sản xuất được trưng bày trong bảo tàng để tìm hiểu sâu hơn về những giá trị mà nó mang lại.

Minneapolis City Hall 

Tòa nhà được xây dựng trong khoảng thời gian từ năm 1888 đến 1909, dùng làm trụ sở chính của chính quyền thành phố Minneapolis. City Hall có phong cách thiết kế theo lối kiến trúc thời phục hưng vào cuối thế kỷ 19. Du khách thăm thú tòa nhà và khuôn viên xung quanh sẽ cảm nhận nhiều cái hay cũng như vẻ đẹp tiềm ẩn của tòa nhà. Năm 1974, City Hall vinh dự được nằm trong danh sách các công trình di tích lịch sử quốc gia nước Mỹ.
ve may bay di minneapolis gia mem
Du khách thăm thú tòa nhà và khuôn viên xung quanh sẽ cảm nhận nhiều cái hay cũng như vẻ đẹp tiềm ẩn của tòa nhà. Năm 1974, City Hall vinh dự được nằm trong danh sách các công trình di tích lịch sử quốc gia nước Mỹ.
Vừa rồi chỉ là một trong số những thắng cảnh của thành phố khơi gợi trí tò mò khám phá của du khách cùng với vé máy bay giá rẻ đi Minneapolis. Tuy nhiên, Minneapolis còn hàng tá danh thắng kỳ thú, xinh đẹp đủ để “làm đầy” hành trình du hí của bạn. Vì thế, hãy chọn cho mình kế hoạch du lịch phù hợp và liên hệ với phòng vé từ hãng hàng không Asiana Airlines để sở hữu liền tay những hành trình bay tốt nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518
Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét