Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Nashville “thành phố âm nhạc” của nước Mỹ

Nashville là thủ phủ của bang Tennessee thuộc miền Trung Đông nước Mỹ, là thủ đô âm nhạc của xứ sở cờ hoa và biệt danh “thành phố của âm nhạc” có nguồn gốc từ đó. Ở Nashville có hàng trăm tụ điểm âm nhạc, chơi đủ loại âm nhạc từ Rock, Blues đến Jazz, nhạc đồng quê, chỉ cần bạn biết gu âm nhạc của mình thì việc thưởng thức ở đâu không thành vấn đề.

Điều gây ấn tượng ở thành phố này, khác biệt với những nơi khác là âm nhạc tràn ngập khắp mọi nơi, đâu đâu cũng thấy âm nhạc, bạn có thể nghe các ca khúc phát ra từ những chiếc loa đặt ở tại một góc ngã tư đường phố nào đó hay ở bất kỳ một quán cà phê, con hẻm nào. Du khách mua vé máy bay đi Nashville sẽ có cơ hội tiếp cận với một cộng đồng nhạc sĩ lớn nhất thế giới và hòa mình trong những thanh âm diệu kỳ.
Hành trình đi đến vùng đất đặc biệt này sẽ càng thêm hứng thú nếu quý khách chọn bay cùng với hãng hàng không Asiana Airlines. Nếu chưa đưa ra quyết định dứt khoát, du khách có thể dạo quanh thành phố một vòng trước khi lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi của mình.

Cùng vé máy bay đi Nashville khám phá “thành phố âm nhạc” của nước Mỹ

Country Music Hall of Fame and Museum

Có thể nói đây là bảo tàng rộng lớn nhất trên thế giới mang trong mình sứ mệnh bảo tồn và gìn giữ nền âm nhạc nước nhà. Bảo tàng được phân chia thành các ngăn riêng biệt theo một trật tự nhất định để trưng bày các thành quả lao động vinh quang của các nghệ sĩ, gồm có đĩa vàng và đĩa bạch kim cho những địa nhạc được bán ra với số lượng từ một triệu bản trở lên. Không những thế, bảo tàng còn lưu rất nhiều sản phẩm có giá trị khác như video clip, album, tất tần tật trang phục biểu diễn từ chiếc giày của Carl Perkins, cây đàn guitar của Taylor Swift đến áo choàng của Faith Hill…
Du khách đến đây tham quan sẽ được giới thiệu cặn kẽ những bộ sưu tập đồ sộ, theo dõi những cuộc triển lãm nghệ thuật và thiết kế của bang và lắng nghe những câu chuyện âm nhạc đầy thu hút. Bảo tàng nằm bên bờ phía Tây sông Cumberland, chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn từ tòa nhà lịch sử Ryman Auditorium là bạn đã đến được khu vực của bảo tàng.
ve may bay di nashville gia re
Bảo tàng nằm bên bờ phía Tây sông Cumberland, chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn từ tòa nhà lịch sử Ryman Auditorium là bạn đã đến được khu vực của bảo tàng.

Đền Parthenon

Vào năm 1897, đền Parthenon được xây dựng dựa trên nguyên bản của ngôi đền Hy Lạp có từ từ năm 447 trước Công nguyên. Đến năm 1972, công trình kiến trúc lịch sử này được trưng dụng làm bảo tàng nghệ thuật của thành phố và nằm trong danh sách di tích lịch sử nước Mỹ. Ngày nay, bên trong bảo tàng trưng bày những bức tượng nghệ thuật cũng được sao y nguyên từ phiên bản gốc. Thiết kế của ngôi đền độc đáo những cột trụ đều thẳng tắp cùng những hình vẽ được chạm khắc một cách tinh xảo và công phu. Đây là một bản sao khá hoàn hảo so với bản gốc, và cũng là phiên bản độc nhất vô nhị có kích thước đúng bằng với kích thước ngôi đền của Hy Lạp. Điểm nhấn quan trọng của ngôi đền chính là bức tượng nữ thần Athena có chiều cao 13m, dát vàng và đặt trang trọng ở giữa gian phòng lớn nhất.
ve may bay di nashville gia ca phai chang
Điểm nhấn quan trọng của ngôi đền chính là bức tượng nữ thần Athena có chiều cao 13m, dát vàng và đặt trang trọng ở giữa gian phòng lớn nhất.

Gaylord Opryland

Nếu du khách đã mua vé máy bay đi Mỹ thì nhất định phải một lần tận hưởng những dịch vụ chất lượng hàng đầu ở một trong những khu nghỉ mát lớn nhất thế giới – Gaylord Opryland, ở Nashville. Khu nghỉ dưỡng bậc nhất này cung cấp khoảng 2,881 căn phòng xa hoa và có khu công viên ngoài trời rộng tới 3,5 ha cho du khách tha hồ vui chơi, thư giãn. Ở công viên, du khách có thể chèo thuyền trên sông, đi dạo trong vườn thực vật phong phú để ngắm cảnh… Hoặc du khách cũng có thể tham quan, mua sắm trong những khu mua sắm hiện đại tích hợp ngay trong Gaylord Opryland. Nơi này phục vụ bạn về tất cả mọi mặt, bạn cần gì, họ sẽ phục vụ bạn chu đáo. Thêm một điểm dễ thương là ở đây có dịch vụ đánh thức người nổi tiếng. Với những ngôi sao, việc thức khuya, dậy trễ là chuyện quá đỗi bình thường, nên trong những dịp quan trọng, dịch vụ đánh thức này quả là rất tiện lợi và được các ngôi sao vô cùng ưa chuộng.

ve may bay di nashville gia uu dai
Với những ngôi sao, việc thức khuya, dậy trễ là chuyện quá đỗi bình thường, nên trong những dịp quan trọng, dịch vụ đánh thức này quả là rất tiện lợi và được các ngôi sao vô cùng ưa chuộng.
Chiếc vé máy bay đi Nashville giá rẻ sẽ giúp cho du khách tiết kiệm được nhiều chi phí cho kỳ nghỉ của mình. Để có được chiếc vé máy bay giá thấp nhất, du khách vui lòng liên hệ với phòng vé của hãng hàng không Asiana Airlines để chúng tôi có thể giúp quý khách nhanh chóng lựa chọn cho mình hành trình phù hợp và giá vé ưng ý nhất. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng một khi đã tìm đến với chúng tôi.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518
Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét