Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Những điểm đến đầy hứa hẹn ở Memphis

Memphis là thành phố lớn nhất tiểu bang Tennessee và lớn thứ ba miền Đông Nam nước Mỹ. Tuy có tên gọi giống hệt nhau, nhưng mỗi thành phố lại mang vẻ đẹp hoàn toàn khác biệt. Nếu thành phố Memphis của Ai Cập hấp dẫn du khách bởi sự kỳ bí của những kim tự tháp trên vùng sa mạc hoang vu đầy gió cát thì Memphis của nước Mỹ lại sôi động trong những “bữa tiệc” âm nhạc bất tận. Được xem là quê hương thể loại nhạc blues với những nhà soạn nhạc lừng danh như Jerry Lee Lewis, Johnny Cash, Elvis Presley… nên Memphis sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ yêu âm nhạc.

Sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Memphis, du khách sẽ khám phá thành phố độc nhất, nơi mà âm nhạc lên ngôi, lịch sử vang dội và nghệ thuật đặc sắc. Đồng hành cùng hãng hàng không Asiana Airlines, du khách sẽ có chuyến hành trình an toàn và trọn vẹn.
Những điểm đến đầy hứa hẹn ở Memphis

Beale Street

Beale Street là con đường nổi danh khắp thế giới. Tuy chỉ dài 2,9 km nhưng từ nơi đây nhiều bài hát bất hủ đã ra đời làm cho người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến con đường nhỏ này. Con đường được khai sinh vào năm 1841. Hằng năm vào thời điểm cuối tuần đầu tiên của tháng 5, Lễ hội âm nhạc Beale Street Music Festival được tổ chức tại công viên bên bờ sông Mississippi, cuối đoạn Beale Street đã khuấy động phong trào thưởng thức âm nhạc của người dân. 
Quan sát ở từng góc đường, đâu đâu cũng có ban nhạc trình diễn. Ở quán bar nào cũng có ban nhạc góp vui hay trong công viên một ban nhạc cũng đang chơi hết mình. Xung quanh sẽ chỉ toàn là âm nhạc. Tại công viên Church có một giảng đường gồm 2,000 chỗ ngồi chỉ để dành riêng để cho du khách xem trình diễn âm nhạc. Năm 1966, Beale Street được chính quyền công nhận là địa điểm lịch sử quốc gia của Mỹ.
ve may bay di memphis gia re
Du khách đến đây, hãy tản bộ trên con đường, hòa mình trong âm nhạc, ăn tối rồi trộn lẫn vào đám đông đang tận hưởng không gian âm nhạc mang đậm màu sắc Blues và Rock, dần dần bạn sẽ cảm nhận được sức sống mãnh liệt của dòng nhạc Blues.

Sun Studio

Sun Studio là một cái tên ấn tượng trong lòng người yêu âm nhạc mỗi khi nhắc đến Memphis khi nó song hành cùng với những sự kiện quan trọng trong lịch sử âm nhạc toàn thành phố. Tiêu biểu nhất là studio gắn liền với tên tuổi của Elvis Presley và ca khúc “That's alright, Mama” đã giúp ông trở thành siêu sao hàng đầu. 
Bên cạnh đó, mặt tiền của Studio được biết đến là một trong những địa điểm chụp ảnh nhiều nhất ở Memphis. Người ta đến đây tham quan và lưu lại những kỷ niệm thông qua những shoot ảnh đáng nhớ. Quán ăn nhẹ nằm gần đó và cửa hàng đồ lưu niệm cũng là hai thành phần làm nên thương hiệu của Sun Studio.
ve may bay di memphis gia ca phai chang
Elvis Presley sáng tác bài hát chính của ông trong Sun Studio và nơi đây còn lưu giữ những tác phẩm kinh điển mà bất cứ ai cũng một lần được trông thấy tận mắt. Một số tên tuổi khác cũng nổi danh không kém như Jerry Lee Lewis, Johnny Cash, Carl Perkins…

Mud Island

Mud Island không phải là một hòn đảo ngập trong bùn mà là một bán đảo nhỏ thuộc Memphis, nằm trên sông Mississippi, dù cái tên “đảo bùn” xuất phát từ việc hòn đảo này được trồi lên trên từ chỗ bùn lầy. Du khách mua vé máy bay đi Mỹ đến đây sẽ vô cùng thích thú khi có thể thu vào tầm mắt con sông nổi tiếng và dài nhất nước Mỹ. Mọi người chỉ thực sự biết nhiều đến Mud Island khi công viên River Park ra đời, cùng với Bảo tàng sông Mississippi và một “bản sao” thu nhỏ của sông Mississippi, Mud Island mới thực sự trở thành một điểm du lịch ấn tượng.
Con sông dài 3,733 km chảy từ Cairo, qua Illinois tới New Orleans và đổ ra vịnh Mexico được thu nhỏ gọn, nằm trong Công viên River Park. “Bản sao” này được xây dựng chủ yếu từ xi măng dài khoảng 600 m, mô phỏng tỉ mỉ từng chi tiết của con sông trên thực tế. Để duy trì dòng chảy cho con sông, mỗi ngày cần có 1,2 triệu gallon nước được bơm liên tục. Vị trí của các thành phố và thị trấn nằm trên sông đều được thể hiện rõ nét trên mô hình kèm theo thông tin lịch sử của từng địa điểm. 
ve may bay di memphis gia uu dai
Bên cạnh đó Bảo tàng sông Mississippi lại tập trung vào hạ lưu con sông để mang đến cho du khách cái nhìn tổng thể về người dân bản địa, các tuyến đường giao thông dọc theo con sông và tầm quan trọng của nó trong cuộc nội chiến.
Tất cả những điều trên ở Memphis chính là “mồi nhử” cho những ai đam mê cái đẹp và ưa thích những chuyến phiêu lưu giàu cảm hứng. Chỉ cần sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ của hãng hàng không Asiana Airlines là bạn đã có thể thả tự do cho những cảm xúc của mình tìm đến những chân trời mới. 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518
Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét