Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Suối nước nóng tự nhiên tốt nhất trên thế giới

Những suối nước nóng tự nhiên luôn rất là tuyệt vời, với dòng nước êm dịu và có cảnh quan ấn tượng. Sau đây hãy để hãng hàng không asiana airlines giới thiệu đến bạn 10 suối nước nóng được xem là “đỉnh” nhất trên toàn thế giới.Hãng hàng không asiana airlines chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay đi vòng quay thế giới của hãng Asiana airlines.

Suối nước nóng tự nhiên tốt nhất trên thế giới

Termas Geometricas, Pucon, Chile
Nằm ở đáy của một hẻm núi ở trung tâm của Vườn Quốc gia Villarica xanh tươi, suối nước nóng này bao gồm 20 hồ kết nối bởi lối đi bằng gỗ treo màu đỏ tươi. Ngoài việc thay đổi để cho phù hợp bằng việc xây dựng những túp lều, nơi đây cũng có hai thác nước làm mát, một hố lửa, và một quán cà phê.
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
Nằm ở đáy của một hẻm núi ở trung tâm của Vườn Quốc gia Villarica xanh tươi, suối nước nóng này bao gồm 20 hồ kết nối 
The Blue Lagoon, Grindavik, Iceland
Một trong những địa điểm chụp ảnh nổi tiếng nhất Iceland, đầm địa nhiệt này đẹp như tranh vẽ nằm trong vùng dung nham đen của quốc gia rất giàu muối khoáng, lưu huỳnh, và bùn silic. Trên thực tế, nước ở đây có nhiệt độ từ 36.6°C đến 38.8°C rất tốt cho làn da của bạn, mà các đầm phá này rất tự hào khi có thể có một cách riêng đối với việc chăm sóc da, chưa kể đến một cơ sở nghiên cứu đã xác định sử dụng nước ở đây để chữa bệnh khá hiệu quả. 
hãng hàng không asiana airlines
Bên cạnh khả năng chữa bệnh, Blue Lagoon cũng đã xây dựng một nhà hàng và hồ bơi kết hợp với quầy bar.
Terme di Saturnia, Saturnia, Ý
Những suối nước địa nhiệt nằm ở vùng quê Tuscan đã được tạo ra bởi thần Jupiter (Thần Zeus) và được sử dụng bởi các nhà quý tộc La Mã thời xưa. Ngày nay, những người dân được tận hưởng hai thác nước và những hồ bơi có nhiệt độ là 36.6°C để ngâm cơ thể, và phục hồi sức khỏe.

Dunton Hot Springs, Dolores, Colorado
Một khoảng thời gian của những năm 1800, “thành phố ma” được khôi phục lại trở thành khu nghỉ mát năm sao tại San Juan núi Colorado, sáu hồ bơi của Dunton có nhiệt độ dao động trong khoảng 29.4°C đến 41.1°C và mang một màu đỏ tươi, nhờ vào một loại cocktail phục hồi của canxi cacbonat, sắt, mangan và liti. Điểm đến nầy cuốn hút đến nỗi có những thời gian hãng hàng không asiana airlines cháy vé máy bay đi Colorado Springs.
vé máy bay đi colorado springs
mang một màu đỏ tươi, nhờ vào một loại cocktail phục hồi của canxi cacbonat, sắt, mangan và liti.
Đảo Deception, Nam Cực
Nếu như các miệng núi lửa vẫn còn đang hoạt động, hòn đảo này đúng là một cái vạc nước khổng lồ. Để tránh cái lạnh của Bắc Cực, nhiều người đã chọn cách ngâm mình vào một trong những suối nước nóng tự nhiên tại đây. Mỗi suối nước nóng này được bao quanh bởi các sông băng, các tòa nhà bị bỏ hoang (nơi này đã từng là một trạm đánh bắt cá voi), và rất nhiều chim cánh cụt.
vé máy bay đi mỹ
Mỗi suối nước nóng này được bao quanh bởi các sông băng, các tòa nhà bị bỏ hoang (nơi này đã từng là một trạm đánh bắt cá voi), và rất nhiều chim cánh cụt.
Valley View Hot Springs, Crestone, Colorado
Bạn sẽ tha hồ tận hưởng cảnh mặt trời lặn tuyệt vời trong khi ngâm mình trong những “bồn tắm nước nóng tự nhiên”, mà sau đó là cảnh đom đóm trên bầu trời đầy sao mang lại cho bạn một cảm giác lâng lâng. Ngoài ra còn có một hồ bơi, phòng tắm hơi, cabin cho thuê – tất cả đều chạy bằng năng lượng địa nhiệt từ suối.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Quần đảo Cocos

0 nhận xét:

Đăng nhận xét