Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Hàn Quốc và những cảnh đẹp mê hồn

Những trảng hoa vàng rực cạnh biển biếc xanh, bờ cát trắng trải dài, các ngôi làng cổ kính và cung điện lộng lẫy… thu hút nhiều du khách đến Hàn Quốc hàng năm với vé máy bay đi Hàn Quốc của Air Asiana airlines.

Hàn Quốc và những cảnh đẹp mê hồn

Làng Andong Hahoe: Ngôi làng truyền thống nổi tiếng nhất Hàn Quốc nằm ở tỉnh Gyeongsang là nơi sinh ra những học giả và quý tộc của dòng họ Ryu. Nữ hoàng Elizabeth từng tới thăm nơi đây vào năm 1999.
vé máy bay đi hàn quốc
Du khách có thể ngủ trong một ngôi nhà truyền thống Hàn Quốc và trải nghiệm cuộc sống của các quý tộc.
Gwangalli: Cùng với Haeundae, Gwangalli là một trong những bãi biển đẹp nhất Busan. Cầu Gwangsan là phông nền hoàn hảo cho những bức ảnh hoàng hôn.Khi đến đây với vé máy bay đi Busan du khách sẽ dễ dàng trải nghiệm những điều trên

Biyangdo: Hòn đảo nhỏ bé này nằm cách cảnh Hallim của đảo Jeju 15 phút đi thuyền và là địa điểm câu cá mùa hè nổi tiếng. Theo truyền thuyết, hòn đảo bé nhỏ này bay từ Trung Quốc tới đây khoảng 1.000 năm trước.
vé máy bay đi busan
Theo truyền thuyết, hòn đảo bé nhỏ này bay từ Trung Quốc tới đây khoảng 1.000 năm trước.
Samhwasa: Các nhà thơ và họa sĩ thường tới đền Samhwasa ở tỉnh Gangwon để tìm cảm hứng sáng tác. Đỉnh phía tây của núi Dutasan, nơi ngôi đền tọa lạc, được cho là giống như một con phượng hoàng và một con sếu, trong khi đỉnh phía đông có dạng hổ và rồng.

Hamdeok: Hamdeok là một ngôi làng nhỏ ven biển nằm cách sân bay Jeju 30 phút đi xe. Những đồng hoa cải vàng rực xuất hiện vào mùa hè, nổi bật trên màu xanh biếc của biển. Đây cũng là địa điểm chèo thuyền kayak được yêu thích với nước khá phẳng lặng.
air asiana airlines
Đây cũng là địa điểm chèo thuyền kayak được yêu thích với nước khá phẳng lặng.
Bãi biển Hyeupjae: Nếu bạn hỏi một nhà văn người Hàn Quốc đâu là bãi biển đẹp nhất nước, thì hầu hết đều sẽ trả lời đó là bãi biển Hyeupjae.
Marado: Hòn đảo nằm ở Seogwipo-si này khá khó tiếp cận, mỗi ngày chỉ có vài chuyến phà ra đảo từ bờ nam ở cảng Moseulpo.
Thác Cheonjiyeon: Thác nước tuyệt đẹp này nằm ở đảo Jeju, tên thác nghĩa là “Hồ nước của thánh thần”. Theo truyền thuyết, 7 vị thần từ trên trời đã xuống tắm ở hồ nước này.
asiana airlines
Theo truyền thuyết, 7 vị thần từ trên trời đã xuống tắm ở hồ nước này.
Hãy lên kế hoạch du lịch , tận hưởng những vẻ đẹp , những nơi tuyệt vời của cuộc sống.... Hãy để Air asiana airlines phần nào giúp bạn trong bước đầu tiên nhé .

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét