Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Trải nghiệm mùa thu Seoul

Hãng hàng không Asiana Airlines vừa thông báo chương trình khuyến mãi mới nhất cho khách hàng, cụ thể là từ ngày hôm nay đến hết ngày 31/10/2015, du khách đặt vé máy bay đi Seoultrong khoảng thời gian này sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt với mức giá chỉ từ 320 USD. Đây là giá vé khứ hồi cho hành trình khám phá Seoul trong mùa thu mà du khách nên nhanh tay nắm giữ lấy cơ hội này. Dưới đây là những thông tin chi tiết kèm theo:

Tỷ giá: 22,550 VNĐ/USD
Lưu ý:
+ Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và phụ phí.
+ Ngày đặt vé máy bay khuyến mãi kể từ hôm nay đến hết 31/10/2015.
+ Thời gian khởi hành áp dụng từ 28/09 – 31/10/2015
+ Điều kiện vé áp dụng: Chương trình khuyến mãi của hãng Asiana Airlines chỉ áp dụng cho các chặng bay khứ hồi từ TP. HCM đi Seoul với các số hiệu chuyến bay là OZ731, OZ735. Chương trình không áp dụng đối với các trường hợp kết hợp các giá khuyến mãi với nhau.

ve may bay di seoul khuyen mai gia re

Mùa thu Seoul níu chân du khách quên cả lối về

Mùa thu luôn là mùa đẹp nhất trong năm để du khách đi nghỉ dưỡng và vui chơi, đặc biệt là thành phố Seoul mộng mơ. Khi đất trời sang thu, những hàng cây bên đường bắt đầu thay lá. Làn gió mơn man thổi trên những chiếc lá xoay tròn rồi khẽ khàng đáp xuống mặt đất, nhẹ như trôi vào thinh không. Mùa thu làm con người ta gần nhau hơn và muốn tìm về với những khung cảnh thiên nhiên đẹp đẽ để hòa trong không khí ấm áp, trong lành. Du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc nếu đến Seoul thì nhất định không được bỏ lỡ những chốn sau.
Cung Gyeongbokgung
Gyeongbokgung gợi nhớ đến vẻ đẹp muôn màu cùng với những sắc thái biến hóa không ngừng tùy theo từng mùa trong năm, dĩ nhiên đẹp nhất vẫn là lúc trời vào thu, khi thảm lá vàng óng bao phủ khắp mọi nơi quanh cung. Với những ai yêu thích chụp ảnh, đây là một địa điểm lý tưởng. Gyeongbokgung chính là tấm phông nền kiều diễm nhất và thu hút tất cả mọi ánh nhìn. Cung Gyeongbokgung còn có đình lục giác Hyangwonjeong tọa lạc giữa hồ sen mênh mông, có thành lan can bao quanh để du khách vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp vừa cho ra những shoot hình đầy tính nghệ thuật.
Công viên Haneul
Nếu muốn tạm lánh những ồn ào và xô bồ nơi đô thị, du khách hãy chọn công viên Haneul làm điểm dừng chân bởi khu vực này chính là nơi thanh bình, yên tĩnh nhất. Khi du khách bước chân vào công viên cũng là lúc bỏ lại đằng sau nhịp sống hối hả để chỉ tập trung duy nhất vào quang cảnh đẹp hơn cả tranh vẽ với những cánh đồng bông lau trải dài ngút mắt tựa như những con sóng dập dờn không ngớt. Con đường cây gỗ đỏ nổi tiếng ở công viên dài hơn 900 m, bạn phải leo hơn 290 bậc thang để lên đến đỉnh mà chiêm ngưỡng toàn cảnh nơi đây. Lễ hội Seoul Eulalia được tổ chức trên đỉnh Haneul nhằm phô bày hết mức vẻ đẹp lãng mạn của cánh đồng cỏ lau. Không khí mùa thu tràn ngập đến từng ngóc ngách.
ve may bay di seoul khuyen mai gia uu dai
Bức tường pháo đài Bugaksan
Bức tường pháo đài Bugaksan 600 tuổi này là một điểm đến nổi tiếng ở Seoul. Du khách có thể đến đây ngắm cảnh bất cứ lúc nào trong năm nhưng tuyệt nhất vẫn là mùa thu. Con đường dọc hai bên tường thành là nơi mà người dân rất ưa chuộng để đi bộ và thu hút du khách ghé thăm khi mùa thu “gõ cửa”. Những chiếc lá vàng đung đưa trong gió như mời gọi, níu chân người khách thập phương. Du khách nhớ lưu ý mang theo giấy tờ tùy thân bên người vì nơi này thuộc quyền quản lý của quân đội.
Con đường Nakseongdae’s Garosu-gil
Sẽ là một điều đáng tiếc nếu như du khách quên ghé thăm con đường Garosu-gil, Nakseongdae rợp bóng cây rẻ quạt và cây phong lá đỏ. Đồng thời du khách nên tạt qua công viên Nakseongdae nằm trên ngọn núi Gwanaksan để chiêm ngưỡng những tán cây đồng loạt thay “áo mới” rực rỡ và những khóm hoa khoe sắc sặc sỡ, tô điểm cho bức tranh thu thêm phần quyến rũ và trọn vẹn. Không chỉ thưởng thức không khí mùa thu êm dịu, lắng nghe những thanh âm trong trẻo mà bạn còn được tham gia những buổi triển lãm nghệ thuật rất độc đáo.
Với tấm vé máy bay đi Seoul giá rẻ của hãng hàng không Asiana Airlines, du khách sẽ được tận hưởng một mùa thu đúng nghĩa và khó quên trong đời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét