Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Asiana Airlines khuyến mãi giá vé khứ hồi từ TP. HCM đi Seoul

Từ hôm nay cho đến hết ngày 14/12/2015, hãng hàng không Asiana Airlines bắt đầu mở bán hàng hoạt tấm vé máy bay đi Hàn Quốc với giá chỉ từ 300 USD. Các hành khách hãy nhanh tay đặt mua cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ vì lượng vé khuyến mãi có thể được bán hết sớm trước thời hạn, để tranh thủ tận hưởng những khuyến mãi kèm theo đó. Thời hạn áp dụng vé khuyến mãi là từ ngày 01/11 đến 14/12/2015 nên bạn có thể chuẩn bị chu đáo cho chuyến hành trình của mình được trọn vẹn nhất.


Lưu ý:
  • Giá vé máy bay khứ hồi chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Tỉ giá USD được quy đổi theo thời giá
  • Liên hệ trực tiếp với phòng vé để biết chi tiết lịch trình bay
ve may bay di seoul gia re

Ngược dòng thời gian tìm về Seoul cùng vé máy bay Asiana Airlines

Thủ đô của Hàn Quốc với sự kết hợp hoàn hảo giữa những nét cổ điển và hiện đại luôn gây hấp lực mạnh mẽ với những ai đã đặt chân đến thành phố này. Tuy Seoul mang dáng vẻ của một siêu đô thị náo nhiệt, guồng quay hối hả nhưng vẫn giữ nguyên những bản sắc văn hóa truyền thống có từ xa xưa của xứ sở kim chi. Và nhà hát Chongdong là một trong những minh chứng tiêu biểu cho điều đó.
Nhà hát Chongdong chính thức mở cửa vào năm 1995, đây là công trình phụ trực thuộc Nhà hát Quốc gia Hàn Quốc. Du khách sẽ cảm thấy mãn nguyện vô cùng khi tận mắt chứng kiến những buổi biểu diễn công phu với đủ mọi thể loại, như là loại hình hát pansori. Tuy nhiên chương trình chủ đạo xuyên suốt của Chongdong mang tên Miso nghĩa là nụ cười được trình diễn từ năm 1997.
ve may bay di seoul gia ca phai chang
Miso tái hiện lại câu chuyện tình yêu và gia đình, kết hợp độc đáo với những bộ trang phục bắt mắt, âm nhạc và ca múa sôi động, gây cảm giác hưng phấn cho người xem. Trong vở kịch không nhiều lời thoại, và ngôn ngữ tiếng Hàn sẽ được chuyển thể sang tiếng Anh và các ngôn ngữ khác. Cuối chương trình, những nghệ sĩ biểu diễn sẽ đồng loạt ra mắt và giao lưu thân tình với khán giả.
Thêm nữa, du khách còn có cơ hội lắng nghe nhóm tứ tấu bộ gõ truyền thống và được xem điệu múa quạt mềm dẻo gọi là buchaechum. Do đó, Miso xứng đáng là một trong những loại hình nghệ thuật đặc trưng thu hút đông đảo khách du lịch ở Seoul. Nghệ thuật giải trí kết hợp hài hòa với giáo dục để cho ra một sản phẩm đặc sắc và hoàn hảo, mang nhiều ý nghĩa sâu sắc về việc bảo tồn và gìn giữ di sản văn hóa đất nước.
Vào những ngày mùa xuân mát mẻ, thời tiết dễ chịu, buổi biểu diễn sẽ được trình diễn ở sân khấu ngoài trời Ssamji Madang của nhà hát. Các chương trình đều miễn phí và không cần đặt chỗ trước. Nhà hát Chongdong hoạt động liên tục từ thứ Ba đến Chủ nhật. Du khách mua vé máy bay đi Seoul có thể đến nhà hát xem chương trình bằng tàu điện ngầm tới Seodaemun, Gwanghwamun hoặc Tòa Thị chính. Miso thường diễn ra trong khoảng 70 phút và có một suất diễn vào buổi chiều và một suất vào buổi tối.
Vẫn còn những nơi chốn chứa đựng bản sắc văn hóa truyền thống xứ kim chi đang đợi bạn ghé thăm và tìm hiểu. Hãy đặt cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ đi Seoul của hãng hàng không Asiana Airlines và sẵn sàng khám phá bất cứ nơi đâu của Seoul nói riêng và Hàn Quốc nói chung. Đừng chần chừ, liên hệ ngay với chúng tôi để hiện thực hóa giấc mơ bay của mình.
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét