Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Du lịch New Orleans khám phá bảo tàng Chiến tranh Thế giới II

New Orleans thu hút du khách book vé máy bay đi New Orleans đến đây bởi năng lượng tràn đầy và tinh thần cộng đồng: nhạc jazz Dixieland, những người dân địa phương vô tư, kiến trúc tuyệt đẹp và nét tinh tế khác biệt của văn hóa Pháp và Tây Ban Nha.New Orleans nằm bên Sông Mississippi ở phía nam Louisiana. Thành phố do Phillippe d’Orleans, một vị Quan nhiếp chính của Pháp, thành lập vào năm 1718. Thành phố bị người Tây Ban Nha đô hộ trong nhiều thập kỷ trước khi được trả về cho người Pháp và sau đó được bán cho Mỹ vào năm 1803.Cùng Asiana airlines với vé máy bay đi Orleans , vé máy bay đi Mỹ đến thăm Bảo tàng Quốc gia Chiến tranh Thế giới II ở New Orleans.

Những câu chuyện của cá nhân, những thước phim cùng những hiện vật đem đến một cái nhìn xuyên suốt và chi tiết về Chiến tranh Thế giới II.Từ những chiếc máy bay Spitfire và xe tăng Sherman đến hầm trú ẩn và những bài thơ sonnet, Bảo tàng Quốc gia Chiến tranh Thế giới II ở New Orleans kể những câu chuyện về những người tham gia chiến đấu và cả những người ở lại.
Khi Chiến tranh Thế giới II nổ ra vào năm 1939, quân đội Mỹ vẫn còn yếu hơn quân đội Đức, Nhật và Ý. Tuy nhiên, đến khi Mỹ tham chiến vào năm 1941, quốc gia này đã tập hợp được một cỗ máy quân sự to lớn, đến nay vẫn là một trong những cỗ máy quân sự lớn nhất thế giới.
Đây chỉ là một trong những câu chuyện được kể tại Bảo tàng Quốc gia Chiến tranh Thế giới II, mở cửa vào Tháng 6 năm 2000 tại phố Magazine nằm ở trung tâm New Orleans. New Orleans đã vượt qua những ứng cử viên khác do là nơi thiết kế và chế tạo những con tàu đổ bộ của Higgins Industries, từng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của D-Day. Ngày nay, bảo tàng được coi là một trong những kho lưu trữ về chiến tranh quan trọng nhất ở Mỹ.

Bước vào sảnh lớn, nơi có hàng chục chiếc máy bay treo trên xà, du khách sẽ cảm nhận được quy mô của bộ sưu tập quý hiếm được trưng bày ở đây. Các triển lãm cố định bao gồm một chuỗi phương tiện quân đội, các phòng trưng bày ảnh về Cuộc đổ bộ D-Day, một khu vực giải thích những nỗ lực của Hậu phương và những đài tưởng niệm binh lính đã hy sinh. Xem những thước phim gốc và nghe đoạn băng thu tiếng những người đã chiến đấu trên các bãi biển và trong các chiến hào.Hãy dành ít nhất ba đến bốn giờ để tham quan Bảo tàng Quốc gia Chiến tranh Thế giới II. Bảo tàng mở cửa hàng ngày, trừ lễ hội Mardi Gras, Lễ Phục sinh, Đêm Giáng sinh và Ngày Giáng sinh. Du khách có thể đến thăm bảo tàng bằng xe buýt công cộng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét