Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

thăm thú một vòng thành phố San Antonio

San Antonio là thành phố đông dân thứ bảy của nước Mỹ, nằm ở phía Tây Nam thuộc trung tâm bang Texas, tạo nên tam giác Texas bao gồm Dallas – Fort Worth, San Antonio và Houston. San Antonio còn có tên gọi thân thiết là “đô thị Masterpiece” hiện là một trong những địa điểm du lịch hàng đầu ở Texas, mỗi năm thu hút hàng chục triệu du khách đến viếng thăm. Không chỉ tạo sức hút về những di tích lịch sử nổi tiếng mà điều hấp dẫn của thành phố này còn nằm ở những ý nghĩa văn hóa, những cảnh quan chỉ có thể tìm thấy duy nhất ở đây.
Một trong những hãng hàng không uy tín mà bạn nên lựa chọn cho hành trình khám phá của mình chính là Asiana Airlines. Hãng hàng không này hiện đang khai thác vé máy bay đi San Antonio với giá rất ưu đãi, tạo cơ hội lý tưởng để bạn có dịp ngao du vòng quanh thành phố.

Cùng vé máy bay đi San Antonio thăm thú một vòng thành phố

River Walk

Trên hành trình khám phá các cảnh quan ở San Antonio, River Walk luôn là địa điểm được ưu tiên hàng đầu. Bước chầm chậm dọc theo lối đi bên dòng sông Antonio hiền hòa, thơ mộng, dưới hàng đèn tỏa ra thứ ánh sáng lấp lánh kỳ diệu hay tạt vào một quán cà phê ngồi nhâm nhi tách cà phê thơm lừng vừa cảm nhận nhịp sống yên bình, từ tốn của cư dân trong thành phố quả là những phút giây hiếm có trong chuyến đi của bạn.
Nơi đây hội tụ một mạng lưới đường bộ quanh khu vực sông Antonio tạo điều kiện thuận lợi cho du khách vãn cảnh và hưởng thụ. Một dãy hàng quán trải dài đáp ứng mọi nhu cầu của du khách được “phủ” ngập màu sắc rực rỡ của những chiếc ô nhìn từ xa giống như một bức tranh sống động. Với hơn 5 triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm, River Walk xứng đáng là điểm đến được nhiều du khách ưa chuộng và thích thú.
ve may bay di san antonio gia re

Công viên Bracken Ridge

Nếu như River Walk lôi cuốn du khách không thể rời khỏi vào ban đêm thì công viên Bracken Ridge tạo hấp lực khó cưỡng với du khách vào ban ngày. Chiếm dụng một diện tích rộng rãi 343 mẫu Anh, công viên tạo cho du khách bầu không khí thoáng đãng, trong trẻo trong suốt chuyến du hành của mình từ việc thăm thú khu vườn Trà Nhật Bản, tản bộ trên những chiếc cầu độc đáo, đảo qua vườn bách thảo San Antonio và vui chơi thỏa thích trong khu trung tâm thể thao gồm có sân golf, khu giải trí bên sông, sân chơi dành riêng cho trẻ em… Đồng thời công viên còn thường xuyên diễn ra những buổi hòa nhạc ngoài trời vô cùng hấp dẫn, những triển lãm đặc sắc trưng bày các tác phẩm nghệ thuật danh tiếng.
ve may bay di san antonio gia ca phai chang

Nhà thờ San Fernando

Đối với những du khách mua vé máy bay đi Mỹ thích tìm tòi nghiên cứu về lịch sử và mộ đạo thì nhà thờ San Fernando là một gợi ý đặc biệt dành cho bạn. Được xây dựng từ năm 1738, nhà thờ này là một trong những nhà thờ lâu đời nhất ở xứ sở cờ hoa. Trước đây nhà thờ đã từng bị thiêu rụi hoàn toàn bởi một trận hỏa hoạn nhưng sau đó được trùng tu và tái thiết lại, cố gắng phục hồi lại vẻ cổ kính, uy nghiêm như xưa cũng như những đường nét kiến trúc tinh xảo trước đó. Đây cũng là nơi từng chôn cất những vị anh hùng có công rất lớn của nước Mỹ. Nhà thờ đón khách hầu như quanh năm, mở cửa từ 6h sáng đến 6h tối.
ve may bay di san antonio gia huu nghi

Thành Alamo

Thành Alamo lúc trước có tiền thân từ một ngôi làng nhỏ, là một di tích lịch sử của nước Mỹ ghi dấu về cuộc chiến mở mang bờ cõi về phía Nam và đồng thời cũng là điểm tranh chấp quyết liệt  vùng biên giới giữa Mexico và Mỹ. Khu di tích này xếp vào hàng di tích lịch sử quốc gia nên việc du khách đứng xếp hàng hàng giờ liền để có thể vào tham quan nhà lưu niệm cũng là điều dễ hiểu. Bên trong tòa nhà trưng bày các hiện vật từng phục vụ cho cuộc chiến đấu là những cỗ xe pháo, sa bàn mô tả trận chiến, các tài liệu trao đổi… Đồng thời điểm thu hút nhất chính là việc tái hiện lại chiến trường Alamo trước di tích thành với các trận địa pháo và trang phục của lính chiến thời xưa làm cho các du khách vô cùng thỏa mãn.
Vừa mới đây, UNESCO đã bổ sung thêm 27 địa danh địa danh vào danh sách di sản thế giới năm 2015, bao gồm có thành Alamo San Antonio, tiểu bang Texas của Mỹ. Ủy ban của UNESCO trao danh hiệu cao quý này để công nhận tầm quan trọng của những địa danh này đối với toàn cầu và hỗ trợ hết sức trong việc bảo tồn chúng.
ve may bay di san antonio gia uu dai
Du khách vừa được điểm qua một số thắng cảnh điển hình của thành phố San Antonio, nước Mỹ. Đến đây, hẳn là các bạn đã có đủ lý do để thuyết phục bản thân khám phá thành phố được mệnh danh là “viên ngọc bích” của bang Texas này. Tiếp theo, du khách nên nhớ đặt mua vé máy bay giá rẻ tại hãng Asiana Airlines để được phục vụ bay chất lượng và tiết kiệm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét