Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Pittsburgh thành phố của "những cây cầu"

Pittsburgh là thành phố lớn thứ hai của tiểu bang Pennsylvania thuộc miền Đông Bắc nước Mỹ. Đây là điểm đến dành cho những tín đồ đam mê với nghệ thuật. Du khách đặt mua vé máy bay đi Pittsburghư sẽ cảm thấy rằng bất cứ ngõ ngách nào trong thành phố cũng là một tác phẩm nghệ thuật đáng để chiêm ngưỡng và có thể choáng ngợp trước những công trình kiến trúc đặc sắc theo nhiều phong cách khác nhau. Pittsburgh sở hữu cả thảy 446 cây cầu, nhiều hơn cả thành phố Venice của Ý. Ở Pittsburgh, có những địa điểm gây sự chú ý cho du khách như: Bảo tàng nghệ thuật Carnegie, Warhol, Mattress Factory, Wood Street Galleries… và du khách đừng quên thưởng thức món bánh sandwich ngon trứ danh nhé.
Tấm vé máy bay đi Pittsburgh của hãng Asiana Airlines sẽ là cầu nối vững chắc nhất để giúp bạn tiến đến gần vùng đất đậm chất nghệ thuật và “thiên đường” của những cây cầu này. Chuyến đi của bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí đi lại nếu như bạn chọn đồng hành cùng với hãng hàng không giá rẻ này.

Cùng vé máy bay đi Pittsburgh tìm hiểu về thành phố của "những cây cầu"

Pittsburgh – “vùng lãnh thổ” của thép

Dạo một vòng quanh thành phố, du khách mua vé máy bay đi Mỹ sẽ đi đến kết luận Pittsburgh có rất nhiều công trình kiến trúc vô cùng đặc sắc. Nổi bật trong những tòa nhà cao tầng chọc trời là tòa nhà Pinnacles sở hữu những tấm kính phản xạ đầy sắc màu chỉ có trong thế giới cổ tích. Đó là nhà tù HH Richardson hay Allegheny County Courthouse đập vào mắt là những cấu tạo từ đá được thiết kế một cách công phu, tỉ mỉ và đầy sáng tạo. Là trung tâm hội nghị David L Lawrence với kiến trúc ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên…
Sức hút của Pittsburgh còn nằm ở những cây cầu tạo nên một đường chân trời huyền ảo cho thành phố. Du khách có thể trải nghiệm bằng việc đi dạo trên những cây cầu hay chèo thuyền dọc theo bờ sông khám phá để khung cảnh thiên nhiên gần gũi như trải rộng ra trước mắt. Pittsburgh còn được mệnh danh là “Bức tranh Washington về đêm” quả là không sai chút nào. Thành phố có nhiều bảo tàng dành cho những ai muốn tìm hiểu về lịch sử, nguồn cội, về nghệ thuật đa sắc, có những công viên xanh mát cho bạn thư giãn hay những dòng sông êm đềm, lặng lẽ trôi.
ve may bay di pittsburgh gia re

Nghỉ ngơi và ăn uống ở Pittsburgh

Nếu du khách muốn tìm “chốn đặt lưng” sao cho thoải mái nhất thì Khách sạn trung tâm hội nghị Pittsburgh Hilton là một gợi ý hoàn hảo. Dịch vụ chất lượng, phòng ốc khang trang, sạch thoáng và địa thế thuận lợi là những ưu điểm nổi trội của khách sạn này mà du khách nên xem qua. Thêm vào đó khách sạn còn có một nhà hàng sang trọng và phục vụ hầu như những món ăn Mỹ tiêu biểu, rất thích hợp với nhu cầu của du khách.
Du khách đã đến Pittsburgh thì phải thử những món ăn nổi tiếng của thành phố như bắp cải nhồi bông, halushky, pierogies, kolbasi…
ve may bay di pittsburgh gia uu dai

Khí hậu lý tưởng

Pittsburgh có bốn mùa khác nhau rõ rệt xuân, hạ, thu, đông ứng với mỗi biên độ nhiệt độ thích hợp. Nếu bạn đến thăm thành phố vào mùa đông, nhiệt độ cũng không quá khắc nghiệt và lạnh giá nên bạn vẫn có thể hoàn thành chuyến đi của mình liên tục mà không phải lo lắng về trở ngại đến từ thời tiết. Nếu bạn đến đây vào mùa hè, khí hậu cũng không nắng nóng như nhiều vùng khác lân cận mà dễ chịu hơn, bạn có thể sưởi nắng như bình thường mà không lo ngại về da. Do đó thời tiết của Pittsburgh rất tuyệt vời là một trong những lý do thôi thúc các du khách có ý định tham quan thành phố xách ba lô lên và đi thôi.

 “Cái nôi” của những hoạt động sôi nổi

Đến với Pittsburgh, bạn sẽ không lo buồn chán hay tẻ ngắt mà cuộc sống vận động không ngừng của thành phố sẽ nhanh chóng thu hút và giúp bạn bắt nhịp thật nhanh. Có vô số các hoạt động thú vị cho bạn tham gia như chơi bóng đá, lặn biển, bơi lội cho đến hockey, golf, chăm sóc da ở spa, dạo bộ quanh thành phố… Nếu bạn là một tín đồ của những điểu lãng mạn thì bạn cũng sẽ bắt gặp những hoạt động đầy thi vị ở đây như leo lên xe ngựa thăm thú thành phố, dạo mát hay ghé đến những nhà hàng nổi tiếng, quán bar ăn uống, vui chơi hết mình và có nhiều những bất ngờ đang đợi bạn.
ve may bay di pittsburgh gia huu nghi
Với những đặc điểm tiêu biểu trên đây, Pittsburgh chính là thành phố du lịch rất “hot” và thu hút nhiều sự quan tâm của du khách. Và dĩ nhiên những du khách Việt cũng không là ngoại lệ. Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng nên hãng hàng không Asiana Airlines đã khai thác nhiều tuyến bay đi Pittsburgh với chất lượng và giá cả đặc biệt ưu đãi. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nhà vận chuyển uy tín này. Nên du khách hãy liên hệ đặt ngay vé máy bay đi Pittsburgh cho mình để thỏa mãn những khao khát chinh phục chân trời mới của bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét