Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Hawaii thiên đường biển đảo

Khi du khách cầm trên tay tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của hãng asiana airlines du khách sẽ được đáp chuyến bay đến Hawaii. Hòn đảo lớn nhất tại Mỹ là một thiên đường nhiệt đới, lý tưởng cho du khách bơi lội ở bờ biển Kohala nơi tập trng nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, hay đắm mình trên những bờ biển với dải cát đen của Punalu’u, Big Island, cùng ngồi nhồm nhàm Ahi Poke sau một ngày dài mệt mệt.
Cùng hãng Asiana airlines hãng hàng không uy tín hàng đầu thế giới về vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Cleveland khám phá những điều đặc sắc ở Hawaii. Đảo Hawaii, thường được gọi là Đảo Lớn của Hawaii, có cảnh quan tuyệt đẹp, bãi biển bình dị và lịch sử hấp dẫn. Hòn đảo này gồm năm ngọn núi lửa vươn lên từ Thái Bình Dương và cùng nhau tạo nên một khối đảo gần gấp đôi kích thước các đảo khác của Hawaii cộng lại.
vé máy bay đi cleveland
Bờ biển trong xanh , sinh vật hiền hòa là một trong những điểm hấp dẫn nhất nơi đây
Bơi với sinh vật biển địa phương, trong đó có rùa, cá heo và cá nhiệt đới tại một vài bãi biển biểu tượng nhất của tiểu bang. Bờ biển Kohala có một số bãi biển nổi tiếng nhất trên đảo, bao gồm Bãi biển Mauna Kea và Công viên Tiểu bang Bãi biển Hapuna.
Được tạo nên từ đống tro tàn của núi lửa hay là một tác phẩm của nghệ sĩ địa phương, những bãi biển ở Hawaii có màu đen huyền bí, dễ dàng chinh phục du khách. Bãi biển này được hình thành từ dung nham của ngọn núi lửa vẫn còn hoạt động Mauna Loa. Cát đen của nó nổi tiếng đến mức có nhiều tấm biển cấm du khách mang cát về làm quà lưu niệm.
vé máy bay đi mỹ
một trong những hiện tượng kỳ lạ đặc sắc của thiên nhiên
Đến với Hawaii du khách còn bị hút hồn bởi những bể bơi nằm trong các khách sạn, resort hạng sang, những bể bơi này khiến du khách phải ngẩn ngơ vì cách thiết kế độc đáo và view đẹp mê hồn.
Grand Wailea ở A Waldorf Astoria Resort (Maui, Hawaii) gồm 9 hồ bơi nối với nhau. Bên cạnh hồ bơi là các quầy bar thân thiện còn giữa hồ có một đài phun nước.
hãng asiana airlines
Ngoài những cảnh quan tuyệt vời đó Hawaii còn hấp dẫn du khách bởi những hiện tượng mà khoa học chưa lý giải được như : Thác chảy ngược chống lại lực hút trái đất, dòng thác này không chảy xuôi khiến nhiều người lầm tưởng rằng nước thực sự chảy lên trời.Nhưng thực chất, nước bị gió thổi mạnh làm nó chảy ngược lên phía trên. Các dòng thác chảy ngược độc đáo tương tự còn được tìm thấy ở Hawaii, Ireland và Anh quốc.'
vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Thác phát sáng:Vào một số thời điểm nhất định trong năm, thác Đuôi ngựa ở Yosemite thu hút nhiều khách du lịch tới chiêm ngưỡng cảnh tượng có một không hai, khi nô chuyển màu cam và đỏ rực do ánh nắng mặt trời chiếu xuống.

Bên cạnh đó ẩm thực Hawaii cũng góp phần trong sự hấp dẫn ở nơi đây với món Ahi Poke : Nếu là người thích ăn gỏi và sashimi, bạn không nên bỏ qua món này khi tới Hawaii. Công thức của Ahi Poke rất đơn giản: thịt cà ngừ vây vàng sống được ướp xì dầu, muối và ớt, có thể thay cá ngừ bằng bạch tuộc, và thêm các nguyên liệu khác như gừng, hành tươi và rong biển.
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét