Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Văn hóa Chicago bên những lễ hội lớn

Chicago một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn của Mỹ . Khi du lịch đến đây với vé máy bay đi Chicago du khách sẽ được tận hưởng những điều tuyệt vời mới lạ của thành phố của gió.thành phố đông dân thứ ba tại Hoa Kỳ, và là thành phố đông dân nhất tiểu bang Illinois và Trung Tây Hoa Kỳ. Vùng đô thị Chicago là nơi cư trú của 9,5 triệu người và là vùng đô thị lớn thứ ba tại Hoa Kỳ Chicago là thủ phủ của quận Cook.
Air Asiana Airlines  một trong những thành viên sáng giá nhất tại châu Á của Liên minh hàng không "Star Alliance". Hiện đang khai thác các tuyến bay và cung cấp vé máy bay đi Mỹ đến các thành phố lớn như : vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Chicago, vé máy bay đi Los Angeles....
air asiana airlines
Air Asiana Airlines hãng hàng không hàng đầu trên thế giới
Thêm vào đó, hãng cũng liên tục nâng cao chất lượng và mở rộng phạm vi hoạt động của mình. Từ trung tâm đầu não tại Asiana Town Building ở thành phố Seoul, hệ thống đại lý chính thức của Air Asiana Airlines đã có tại tất cả những thành phố lớn trên thế giới. Trong số đó, hãng đã xây dựng được 8 đại lý chính thức ở châu Á, 4 đại lý ở Nam Mỹ, 10 đại lý ở châu Âu và 2 đại lý ở Trung Đông.
Hiện tại vé máy bay đi Mỹ ,đang được Air Asiana Airlines áp dụng nhiều đợt khuyến mãi trong tháng đi từ Hồ Chí Minh đến Chicago chỉ từ 978USD.

Cùng air asian airlines khám phá văn hóa chicago với những ngày lễ lớn trong năm. 


Như các quốc gia lớn nhỏ khác, nước Mỹ hàng năm cũng có rất nhiều lễ hội được tổ chức, trong đó có những lễ hội nay đã được biết đến trên toàn thế giới. Hãy cùng tìm hiểu các lễ hội truyền thống và độc đáo ở Mỹ nào!
Lễ tạ ơn (thứ 5 tuần lễ thứ 4 tháng 11)
Ngày Lễ Tạ Ơn ở Hoa Kỳ là một sự pha trộn của huyền thoại và lịch sử. Học sinh tại các trường học và các tín đồ Ki Tô Giáo thường chỉ biết đó là một ngày lễ để tạ ơn Thiên Chúa của Ki-Tô Giáo theo truyền thống tôn giáo của họ, không cần biết là thực ra có một Thiên Chúa hay không, và tại sao phải tạ ơn Thiên Chúa trong khi không có một bằng chứng nào chứng tỏ Thiên Chúa của họ đã nhúng tay vào các việc thế gian. Thường thì hàng ngày trước bữa ăn, những người Ki-Tô Giáo hay cúi đầu cầu nguyện tạ ơn Thiên Chúa đã cho họ thức ăn trong bữa ăn đó.
vé máy bay đi mỹ
một góc diễu hành ở lễ tạ ơn
Lễ Tạ Ơn trên đất Mỹ là ngày lễ để cho các tín đồ Ki Tô Giáo tạ ơn Thiên Chúa của họ. Khi xưa những người Ki-Tô cũng thường đến nhà thờ để tạ ơn Thiên Chúa của họ đã giúp họ thắng trận ngay. Tôi nghĩ có lẽ chúng ta cũng nên tìm hiểu vài sự thực ở ngoài truyền thống của Ki Tô Giáo về ngày lễ tạ ơn, và sau đó nhắc lại một vài bài về lễ Tạ Ơn đã phổ biến trước đây
Hallowen (31/11)
Ngày cuối cùng của tháng 10 dương lịch là ngày Halloween hay còn gọi là lễ hội ma quỷ. Đây là một lễ hội bắt đầu vào buổi chiều tối ngày 31-10 cho tới 12 giờ đêm và trò chơi "Trick Or Treat" là sinh hoạt chính của hầu hết trẻ em và thiếu niên tại Hoa Kỳ trong đêm Halloween. "Trick" nguyên nghĩa là: đánh lừa, trò chơi tinh ma nghịch ngợm. "Treat" là tiếp đón, đối xử tử tế, tiếp đãi.
Các em nhỏ và thiếu niên, thanh niên hóa trang với áo quần và mặt nạ hình ma quỷ, rồi cầm lồng đèn đi từ nhà này sang nhà khác trong xóm, gõ cửa và nói "trick or treat." Câu này có nghĩa là: “Nếu muốn chúng tôi không chơi xấu thì hãy đãi chúng tôi cái gì đi.” Thông thường những người láng giềng luôn luôn muốn tránh việc "trick" nghĩa là chơi đòn đánh lừa nên thường tiếp đón (treat) chúng bằng kẹo và trái cây (theo tục lệ có nhét đồng tiền ở bên trong)
vé máy bay đi chicago
những lồng đèn bí ngô sẽ được xuất hiện khắp nơi vào ngày hallowwen
Theo tục lệ, các em nhỏ thường cầm theo lồng đèn làm bằng vỏ quả bí ngô được đục theo hình mặt người để ánh sáng xuyên ra ngoài. Những cuộc hội hè vui chơi trong đêm Halloween thường xoay quanh các đề tài như chuyện may rủi trên đời, các chuyện kể về ma quỷ và phù thủy...
Ngày lễ độc lập (4/7)
Tại Hoa Kỳ, Ngày Độc Lập, còn gọi là 4 tháng 7 (the 4th of July), là một ngày lễ liên bang để kỷ niệm Tuyên ngôn Độc lập được ký năm 1776. Ngày lễ này thường được đi kèm với những cuộc diễu hành, liên hoan ngoài trời, và nhiều buổi lễ công cộng. Từ năm 1777, pháo hoa đã được đốt để đón mừng ngày lễ. Ngày Độc lập được chào đón với những biểu hiện yêu nước. Nhiều nhà chính trị thường đọc diễn văn ca ngợi các di sản và người dân của Hoa Kỳ. Các gia đình thường làm cuộc liên hoan ngoài trời, thường tụ họp với những người bà con ở xa, vì được nghỉ nhiều ngày cuối tuần hơn. Các cuộc diễu hành được diễn ra sáng ngày 4, vào buổi tối thường có pháo hoa ngoạn mục. Trong dịp lễ thì nhiều gia đình treo cờ Hoa Kỳ ở trước nhà để mừng.
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
Pháo hoa ăn mừng ngày lễ độc lập ở chicago
Ngày lễ lao động (thứ 2 đầu tiên của tháng 9)

Khác các nước khác xung quanh ngày lễ Lao Động là ngày 01 tháng 5, tại Hoa Kỳ vào ngày thứ Hai đầu tiên trong tháng Chín là ngày lễ lao động, đây cũng là thời điểm các đội bóng ,thể thao được nghỉ dài ngày sau mùa thi đấu. Người dân Mỹ cũng được nghỉ 1 ngày để chào đón ngày lễ này. Lễ Lao Động có hơn 100 năm trước, nhằm mục đích vinh danh những đóng góp của giới lao động cho xứ sở này. Hoa kỳ có trên 155 triệu công nhân viên.

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội  
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM

Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115


Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét