Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Những bãi biển lựa chọn tuyệt vời ở Busan

Đến Hàn Quốc  vào mùa thu đông với vé máy bay đi Busan du khách không chỉ “xì xụp” bên món kim chi nổi tiếng mà còn có cơ hội khám phá những ngọn núi hùng vĩ huyền ảo trong màn sương sớm hoặc ẩn mình dưới lớp tuyết trắng tinh du khách còn có cơ hội trải nghiệm bên những bờ biển tuyệt vời , những bờ cát trắng , dòng nước xanh trong vắt.,....

Nơi nào mua vé máy bay đi hàn Quốc chất lượng nhất. 

Để sở hữu cho mình vé máy bay đi hàn Quốc, vé máy bay đi Busan giá rẻ uy tin chất lượng nhất du khách chỉ cẩn truy cập vào Asiana Airlines Website và làm theo hướng dẫn để có thể lựa chọn cho mình thời gian khỏi hành như ý nhất. Trên Asiana Airlines Website thường xuyên cung cấp những thông tin khuyến mãi cho tuyến bay và vé máy bay đi Busan, Hàn Quốc...... và các tuyến bay khác. 

Thành phố Busan nổi tiếng với các bãi biển như: biển Haeundae, biển Gwangalli, biển Songdo, biển Songjeong, Công viên thủy sinh Pusan: Khu tiện nghi tiên tiến này là một trong những công viên thủy sinh hàng đầu Hàn Quốc. Đây là một trong những khu vực nổi tiếng nhất, đến đây, chắc chắn du khách cũng sẽ tận hưởng trải nghiệm đặc biệt.

Những bãi biển lựa chọn tuyệt vời ở Busan

Biển Haeundae
Cái tên “Haeundae” của bãi biển này là do một học giả thời Silla (từ năm 57 TCN đến năm 935 CN) tên là Choi Chi-Won đặt khi ông đi qua và bị thu hút bởi vẻ đẹp của đảo Dongbaekdo. Ông đã để lại cái tên “Hae Un Dae” này ở trên một bức tường đá trên đảo.
asiana airlines website
Bãi biển nầy hàng năm thu hút hàng triệu du khách đổ về
Bên cạnh đó, bãi biển Haeundae còn nổi tiếng bởi những sự kiện văn hóa và lễ hội diễn ra hầu như quanh năm. Tại bãi biển còn có một quảng trường văn hóa dân gian, nơi du khách có thể chơi các trò chơi dân gian truyền thống của Hàn Quốc như nhảy bập bênh (neoldduigi), đấu vật kiểu Hàn, ném tên (tuho), kéo co và yutnori (một trò chơi truyền thống Hàn Quốc). Ngoài ra, ở đây còn có Trung tâm văn hóa bãi biển và một thư viện bãi biển. Rất nhiều du khách ghé thăm nơi đây vào khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8.
Biển Gwangalli
Gwangalli là bãi biển nổi tiếng với bờ cát trắng mịn màng, độ dốc biển khoảng 15 độ, nước sâu trung bình 1.5 mét và nhiệt độ nước trung bình là 21 độ C. Bãi biển này có nhiều tiện nghi phục vụ du lịch và rất gần với các điểm tham quan danh tiếng ở Busan. Trong mùa hè, du khách có thể tận hưởng nhiều lễ hội, biểu diễn trong đó có Liên hoan Biển Busan.
Bãi biển Gwangalli còn được mệnh danh là Thị trấn Cà phê. Vào mùa hè, các quán cà phê với nội thất độc đáo và phong cách đầy màu sắc luôn thu hút khách du lịch. Ngay cả trong mùa đông, người ta cũng có thể tận hưởng không khí đặc biệt của các quán cà phê tại đây khi ngồi bên cửa sổ lớn, nhìn ra không gian lãng mạn bên ngoài – đó là lý do tại sao bãi biển Gwanglli thu hút du khách ngay cả trong mùa đông lạnh lẽo.
Bãi biển Gwangalli còn hấp dẫn bởi nhiều trò thể thao dưới nước. Những du khách đam mê thể thao có thể chơi lướt ván, lướt sóng…Tại đây còn có vô số viện văn hóa, nhà hát, rạp chiếu phim, phòng triển lãm, đài truyền hình. Gwanglli còn là thánh địa cho những tín đồ mua sắm, phố phường đầy các cửa hàng thời trang danh tiếng, các nhãn hiệu nhập khẩu và cả những cửa hàng mua sắm giá rẻ.
Biển Songdo
Tuy bị lép vế trước các bãi biển nổi tiếng khác của Busan như Haeundae (해운대), Gwangan (광안리), Songjeong (송정) nhưng ít ai biết bãi biển Songdo là bãi biển đầu tiên ở Hàn Quốc có cầu nhảy (Diving) trên biển.
vé máy bay đi busan
ếu thấy các bãi biển phía trên quá đông người hay muốn tìm điều gì đó mới mẻ, các bạn hoàn toàn có thể tìm đến với bãi biển Songdo.
Với các dự án phát triển du lịch của thành phố Busan, giờ đây bãi biển Songdo cũng đã được đầu tư, xây dựng vô cùng quy củ và sẵn sàng đón khách du lịch quốc tế. Bãi biển Songdo có 4 điểm nhấn đặc biệt là: cáp treo trên biển, cầu đi bộ bắc qua biển, dịch vụ cho thuê xuống đi trên biển và cầu nhảy trên biển (해상 케이블카, 구름다리, 포장 유선(遊船, 해상 다이빙대 ).
Các công trình này trước kia bị tàn phá do bão lũ, chiến tranh, đến nay đều đã được tu sửa, làm mới nên cơ sở hạ tầng đều rất mới. Bạn nào thích một chút “mạo hiểm” có thể đến Songdo vừa tắm biển, vừa thử nhảy cầu (Diving). Hè này, nếu thấy các bãi biển phía trên quá đông người hay muốn tìm điều gì đó mới mẻ, các bạn hoàn toàn có thể tìm đến với bãi biển Songdo.
Biển Songjeong
vé máy bay đi hàn quốc
bạn có thể nhận được một cái nhìn tuyệt đẹp của mặt trời mọc và trăng nằm dưới chân
Songjeong là bãi biển lý tưởng cho các gia đình để bơi với nhau vì vùng nước cạn và cát mịn. Bãi biển cát trắng trải dài 1,2 km, và có diện tích 62.150 mét vuông. Cát là một hỗn hợp của các mảnh vỡ từ sông Songjeong. Các hạt vỏ sò đã được hình thành một cách tự nhiên theo thời gian, đẹp lung linh như những viên bi nhỏ dọc theo bãi biển. Từ khu vực phía Nam Bãi biển cũng có những cảm nhận độc đáo khám phá chúng sẽ có những niềm vui bất ngờ. Ở lối vào của bãi biển là Jukdo, nơi bạn có thể tìm thấy các cơ sở thư giãn trong những lùm cây thường xanh. Bạn có thể câu cá cũng ở cuối phía đông bắc của bãi biển.
Ngoài ra còn có một dock nơi bạn có thể sử dụng thuyền máy và đi du lịch trên biển trong mùa hè. Một phần đặc biệt nổi tiếng của bãi biển Songjeong là Pavilion Songiljeong, từ đó bạn có thể nhận được một cái nhìn tuyệt đẹp của mặt trời mọc và trăng nằm dưới chân.Bãi biển này hơi xa khỏi khu vực Busan, nó là khá giống như nhiều trong những bãi biển khác ở Busan . Mỗi năm lễ thu hoạh Rong biển  được tổ chức ở đây, và nhiều du khách đến để thưởng thức các lễ kỷ niệm.
Công viên thủy sinh Busan
vé máy bay đi hàn quốc giá rẻ
Nơi lưu trữ những loài quí hiếm 
Công viên thủy sinh Busan  có hơn 35,000 loài cá, tảo biển, bò sát và động vật lưỡng cư. Khu tiện nghi tiên tiến này là một trong những công viên thủy sinh hàng đầu Hàn Quốc. Công viên thủy sinh Busan  nằm trong khu vực rộng 36 nghìn mét vuông và có 3 tầng ngầm cùng công viên ngoài trời. Ở tầng ngầm đầu tiên có cửa hàng quà lưu niệm, nhiều cửa hàng ăn uống, ở tầng ngầm thứ 2 và 3 là nơi trưng bày nhiều loại động vật thủy sinh. Tầng ngầm thứ 3 có một đường hầm chính dưới đáy biển dài 80m. Bước qua đường hầm này, người ta sẽ có cảm giác như đang đi dọc theo đáy biển, với vô số loài cá và thậm chí có cả cả mập bơi tung tăng trên đầu


Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội 
 Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét