Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Đôi chút về Seattle với Asiana airlines

Bạn đang muốn đi nghỉ, muốn đi du lịch Seattle mà không biết phải lựa chọn cho mình vé máy bay đi Seattle ở đâu là rẻ , chất lượng và tiết kiệm thời gian nhất .Hãy để Asiana airlines hãng hàng không cung cấp những dịch vụ vượt trội, theo đuổi sự an toàn và là ưu tiên hàng đầu trong những chuyến bay.Hãng chuyên cung cấp các vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Seattle với tần suất thường xuyên và áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi nhất. Từ năm 2012 trở đi , Asiana Airlines thiết lập chính sách quản lý bao gồm tiêu chí tăng trưởng mới và đổi mới sáng tạo với mong muốn đem lại những chất lượng tốt nhất cho chuyến bay của mình hãng đã không ngừng nâng cao , cũng như áp dụng những kỹ thuật mới hiện đại cho hành trình của mình. 
Hiện nay với vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay đi Seattle... hãng đang có chương trình khuyến mãi chỉ với 798USD mà chất lượng phục vụ và thời gian cho tuyến bay vẫn không thay đổi. 
vé máy bay đi mỹ
Asiana airlines hãng hàng không cung cấp những dịch vụ vượt trội, theo đuổi sự an toàn và là ưu tiên hàng đầu trong những chuyến bay

Đôi chút về Seattle với Asiana airlines

Seattle nằm giữa Eo biển Puget (một vịnh nhỏ của Thái Bình Dương) về phía tây, và Hồ Washington về phía đông thành phố được cho là nằm trên bảy ngọn đồi, bao gồm đồi Capitol, đồi First, West Seattle, đồi Beacon, Queen Anne, Magnolia, và Denny. Nhiều khu vực đồi núi nằm gần trung tâm thành phố, tạo thành một sống núi dọc theo một eo đất giữa Vịnh Elliott và Hồ Washington. Vết nứt trong các sóng núi giữa đồi First và đồi Beacon là nhân tạo, kết quả của việc hai trong số nhiều dự án định hình lại trung tâm thành phố. Địa hình ở trung tâm thành phố cũng đã được thay đổi bởi việc xây dựng một bờ đê và đảo nhân tạo Harbor (hoàn thành năm 1909) ở cửa công nghiệp Duwamish Waterway.Ở phía Bắc trung tâm thành phố, kênh đào Hồ Washington kết nối Eo Puget với Hồ Washington. Nó hợp thành bốn phần: Hồ Union, Vịnh Salmon, Vịnh Portage, và Vịnh Union.

Tháp Space Needle
Tọa lạc ở Trung tâm Seattle, tháp được xây dựng để chào mừng Hội chợ thế giới vào năm 1962, trong thời gian đó đã có gần 20.000 người sử dụng thang máy mỗi ngày, với hơn 2.300.000 khách tham quan ở Hội chợ.Đây là một điều chứng tỏ tòa tháp có một lực hút rất lớn đối với mọi người.
asiana airlines
Tháp space needle biểu tượng của seattle , mỹ

Tháp cao 184m và nặng 9,550 tấn, có chân rộng ở mặt đất và thu hẹp lại ở giữa, còn trên đỉnh thì được thiết kế như một chiếc đĩa bay.Bạn có thể lên đỉnh của tháp nhờ thang máy có vận tốc 16km/h, chỉ mất 43 giây là lên được đỉnh, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thành phố cảng biển, cảm nhận thành phố này từ trên cao, ngắm nhìn nhịp chảy của thành phố cũng là một trải nghiệm rất tuyệt vời trong tour du lịch đến Seattle.

Nhà thờ chính tòa Thánh Jacob
Nhà thờ chính tòa Thánh Jacob được khởi công xây dựng từ năm 1402, mặc dù kế hoạch xây dựng đã được khởi thảo từ năm 1298, khi thành phố Šibenik trở thành thị xã. Công trình biến đổi nhà thờ cũ theo dạng hiện nay bắt đầu từ năm 1431. Vô số thợ thủ công người Venezia và người địa phương đã cùng xây dựng nhà thờ này theo lối kiến trúc Gothic.

Nhà thờ chính tòa Thánh Jacob ở Šibenik được thánh hiến năm 1555 và cung hiến cho thánh Jacob tông đồ.Vòm nóc nhà thờ đã bị hư hại nặng khi lực lượng Serbia được Quân đội nhân dân Nam Tư hỗ trợ đã pháo kích trúng trong cuộc pháo kích vào thành phố Šibenik tháng 9 năm 1991. Tuy nhiên vòm nóc đó đã được sửa chữa mau chóng trong vòng vài năm sau.
Trường Đại học UW (University of Washington)
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
University of washington top 100 trường đại học chất lượng nhất thế giới
Các sinh viên được giảng dạy và đào tạo nghiêm túc tại trường bên cạnh việc tận hưởng một đời sống sinh viên sôi động. Nhà ở dành cho sinh viên tại UW Bothell cung cấp mọi tiện ích của phong cách sống theo căn hộ cùng với các hoạt động tổ chức cho cư dân, một cộng đồng học tập năng động, và một môi trường an toàn để hỗ trợ cho thành công của các sinh viên. Sinh viên UW Bothell tích cực hoạt động trong hơn 90 câu lạc bộ, các ấn phẩm do sinh viên phát hành, tổ chức lãnh đạo sinh viên, các môn thể thao nội bộ, và những dự án phục vụ cộng đồng.Sinh viên theo học Chương trình Giảng dạy Tiếng Anh tại UW Bothell được xét tuyển thẳng vào trường Đại học Bang Washington Bothell. Sau khi hoàn thành 1 hoặc 2 kỳ học trong chương trình này, sinh viên có thể ngay lập tức bắt đầu các khóa học trong chương trình cử nhân.
Bức tường kẹo cao su quyến rũ ở Seattle
Nằm ở cuối con hẻm Post, dưới khu chợ Park Place thuộc thành phố Seattle (Hoa Kỳ) là bức tường kẹo cao su được hình thành vào đầu những năm 1990. Trong thời gian xếp hàng chờ đợi quá lâu để đến lượt mình có được tấm vé vào nhà hát, khán giả bị kích thích bởi việc nhai kẹo cao su nhưng ngặt nỗi bị mắc kẹt trong một hàng dài và không thể vứt vào sọt rác được, nên người ta đã nghĩ ra cách ép bã kẹo cao su lên một đồng tiền xu rồi đem dán lên tường. 
Theo thời gian, đồng tiền xu rơi, hoặc bị người ta cạy lấy mất nên bức tường chỉ còn lại đầy bã kẹo cao su bám dính. 
vé máy bay đi seattle
Bức tường đa dạng màu sắc , điểm đến hấp dẫn cho những cặp đôi yêu nhau 
Ngày nay bức tường chồng chất vô số bã kẹo cao su, không những thế mà màu sắc cũng đa dạng hơn. Càng ngày, bức tường cao su càng được phát triển rộng hơn, thậm chí những chiếc cửa sổ gần bức tường cũng bị trây trét đầy bã kẹo và việc nhai kẹo cao su trở thành một nghệ thuật và có trào lưu. Đến bức tường cao su, bạn sẽ thấy vô số tên của người ta được viết trên miếng kẹo cao su, những biểu tượng của tình yêu và hòa bình cũng được tìm thấy nhiều trêbức tường này.
Hãy lên kế hoạch đi du lịch Mỹ , Seattle và lựa chọn cho mình vé máy bay đi Seattle của Asiana Airlines để có sự khởi đầu tốt nhất.

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội  
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét