Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Những thông tin du lịch về thành phố Burlington

Chỉ cần sở hữu vé máy bay đi Burlington, những du khách nào thích tham gia những hoạt động vui chơi, mua sắm hay tìm hiểu về lịch sử, địa lý những danh lam thắng cảnh sẽ được thỏa mãn những mong muốn của mình. Cư ngụ ở vùng Tây Bắc Vermont, với vẻ duyên dáng bên bờ hồ Champlain, thành phố Burlington thu hút du khách bởi sự sôi động của một trung tâm thương mại, các điểm tham quan độc đáo giúp du khách ngược dòng trở về quá khứ hào hùng, oanh liệt một thời, cũng như phấn chấn trước hiện tại tươi đẹp của nơi này.

Chỉ cần đến Burlington, là bạn sẽ có tất cả. Và chiếc vé máy bay giá rẻ đi Burlington chính là cầu nối để bạn thực hiện khát khao của mình. Hãy bay cùng  Asiana Airlines để chuyến đi càng thêm ý nghĩa và tuyệt vời.

Những thông tin du lịch về thành phố Burlington

Phố Waterfront

Khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng, không khí dễ chịu sẽ làm cho du khách cảm thấy thoải mái khi đặt chân đến đây. Không có gì tuyệt hơn lúc bạn rảo bước trên con phố Waterfront trong cái ráng chiều đỏ ối của một buổi chiều lãng mạn, những cảm xúc trào dâng khiến tâm hồn bạn trở nên thi vị, tràn ngập hứng khởi. Bên cạnh đó những hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn bên hồ Champlain, những buổi dã ngoại vui vẻ hay thưởng thức những món ăn ngon bên quang cảnh lãng mạn sẽ là một trải nghiệm cực hay ho.
ve may bay di burlington gia re
Khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng, không khí dễ chịu sẽ làm cho du khách cảm thấy thoải mái khi đặt chân đến đây

Church Street Marketplace

Sau khi dạo bước ngang dọc thành phố chán chê, du khách mua vé máy bay đi Mỹ nên tự thưởng cho mình một chuyến mua sắm “hết mình” ở Church Street Marketplace, nơi bạn cần thứ gì sẽ được đáp ứng thứ đó ngay. Đây là địa chỉ mua sắm tốt nhất ở Burlington, tập trung nhiều cửa hàng bán sỉ và lẻ, bày bán đủ loại sản phẩm làm bạn “hoa cả mắt” vì không biết nên chọn sản phẩm nào, bỏ sản phẩm nào. Bạn cũng có thể dừng chân tận hưởng không gian tĩnh lặng tại những quán cà phê ngoài trời, nhâm nhi thức uống và thưởng thức những tiết mục biểu diễn đường phố độc đáo gần đó.
ve may bay di burlington gia ca phai chang
Khu chợ này hoạt động liên tục từ 10 giờ sáng đến 12 giờ đêm, có những quán bar mở cửa đến 2 giờ sáng để tạo điều kiện cho bạn thử hòa mình vào cuộc sống về đêm và lắng nghe “tiếng thở” của thời gian.

Trung tâm nghệ thuật biểu diễn Flynn

Chính thức đi vào hoạt động vào năm 1980, trung tâm nghệ thuật Flynn được xem là điểm hẹn lý tưởng về văn hóa và nghệ thuật cho người dân thành phố Burlington. Trung tâm luôn chào đón quý khách bằng những tiết mục chuẩn bị công phu, ấn tượng và sáng tạo nên hẳn nhiên khán giả sẽ rất yêu thích. Bạn có thể tha hồ xem mọi tiết mục nghệ thuật như múa ba lê, khiêu vũ, hay nhạc kịch tùy sở thích. Với sự đầu tư quy mô, chất lượng, đi kèm theo đó là những nỗ lực thay đổi không ngừng “làm mới” mình, Flynn chiếm giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong trái tim khán giả. Vé vào cửa ở Flynn bán quanh năm nên bạn có thể yên tâm sẽ có được tấm vé cho riêng mình mà không cần lo ngại gì.
ve amy bay di burlington gia uu dai
Trung tâm luôn chào đón quý khách bằng những tiết mục chuẩn bị công phu, ấn tượng và sáng tạo
Burlington còn rất nhiều điểm hẹn lý tưởng nữa dành cho du khách và hứa hẹn vô số điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Khi chọn bay cùng Asiana Airlines nghĩa là bạn có cơ hội “tiếp cận” gần hơn với thành phố xinh đẹp cũng như bổ sung vào hành trang chu du khắp nơi của mình một cái tên xứng đáng. Nếu còn có điều gì chưa rõ, cần giải đáp, du khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Mọi thắc mắc đều được hồi âm sớm nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518
Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hà Noi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét