Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Cùng vé máy bay đi Charlotte tham quan thành phố nằm dưới chân Appalachia

Charlotte là thành phố lớn nhất bang Bắc Carolina, được biết đến trung tâm kinh tế tài chính lớn thứ hai của Mỹ và có biệt danh là “thành phố nữ hoàng” vì chọn đặt theo tên của công chúa nước Đức Charlotte. Đặt chân đến thủ phủ của quận Mecklenburg, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những tòa nhà chọc trời nối tiếp nhau, những bãi biển hoang sơ, thơ mộng, những viện bảo tàng uy nghiêm, tỏa ra sức hút đặc biệt hay những khu thương mại cao cấp, ồn ã người qua lại… Tất cả những điều đó chính là lý do làm cho du khách mua vé máy bay đi Charlotte luôn ưu ái dừng chân ở nơi này khi ghé thăm bờ Đông nước Mỹ.
Chỉ cần sở hữu cho mình tấm vé máy bay của hãng Asiana Airlines là du khách đã tiến tới rất gần thành phố được đánh giá là có chất lượng sống tốt nhất xứ sở cờ hoa. Mọi thắc mắc sẽ được chúng tôi giải đáp cặn kẽ khi quý khách trực tiếp gọi điện và chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ “thượng đế” mọi lúc.

Cùng vé máy bay đi Charlotte tham quan thành phố nằm dưới chân dãy núi Appalachia

Vườn quốc gia Smoky Mountain

Vườn quốc gia Smoky Mountain được xem như là một vật báu của thế giới. Đây là khu dự trữ sinh quyển quan trọng tầm cỡ quốc tế, được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Lý do nằm ở chỗ công viên có khoảng 95% diện tích là rừng, gồm 100 loại cây bản địa và hàng ngàn loài hoa khác nhau cùng tập trung “cư ngụ” ở đây. Bên cạnh thế giới thực vật đa dạng thì thế giới động vật cũng phong phú không kém: hàng trăm loài chim, 50 loài cá bản địa, các loài bò sát hiếm gặp… Từ đỉnh núi cao nhất, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức toàn bộ phong cảnh ở đây và ngắm ánh hoàng hôn bảng lảng, đẹp mê hồn.
Bạn đặt chân đến công viên giống như đang lạc giữa mê cung thiên nhiên sống động và cảnh quan tuyệt mỹ với những dãy núi trải dài, bao phủ rộng khắp một màu xanh mướt cùng với khí hậu trong lành, dễ chịu rất lý tưởng cho chuyến tham quan. Công viên cũng thường tổ chức các hoạt động vui vẻ, có tính giải trí cao. Do đó, công viên thu hút một lượng lớn khách du lịch vào mỗi năm.
ve may bay di charlotte gia re
 Bên cạnh thế giới thực vật đa dạng thì thế giới động vật cũng phong phú không kém: hàng trăm loài chim, 50 loài cá bản địa, các loài bò sát hiếm gặp

Công viên Carowinds Paramount

Công viên rộng 161 ha này là công viên tích hợp vui chơi giải trí ăn uống, nằm tiếp giáp với Interstate ở biên giới giữa địa phận Bắc và Nam Carolina thuộc thành phố Charlotte và Fort Mill. Công viên là điểm vui chơi lý thú cho các gia đình vào cuối tuần hay trong những kỳ nghỉ lớn, cung cấp khoảng 60 khu nhà nghệ thuật dưới nước, các chương trình, trò chơi hấp dẫn và kèm theo những tiện nghi sang trọng như trung tâm mua sắm, sân golf, nhà hàng cao cấp…
Nếu du khách mua vé máy bay đi Mỹ vẫn còn đắn đo trước những sự lựa chọn trong chuyến nghỉ dưỡng dành cho gia đình thì hãy đến công viên giải trí Carowinds, một địa điểm ấn tượng với những trò chơi mới lạ, kích thích, hẳn bạn sẽ có một hành trình thú vị hơn bao giờ hết.
ve may bay di charlotte gia ca phai chang
 công viên giải trí Carowinds, một địa điểm ấn tượng với những trò chơi mới lạ, kích thích, hẳn bạn sẽ có một hành trình thú vị hơn bao giờ hết.

Daniel Stowe Botanical Garden

Là một vườn thực vật có diện tích 1,5 km2 có hơn 100 loại thực vật tươi tốt có nguồn gốc từ các nơi trên thế giới và phân thành chín khu chăm sóc đặc biệt, tiêu biểu vẫn là hệ sinh thái nhiệt đới chiếm đa số. Bên trong khu vườn có con đường mòn dẫn đi tham quan đến mọi ngóc ngách và du khách có thể thưởng ngoạn không gian “giao thoa” với cảnh vật thiên nhiên nơi đây. Daniel Stowe Botanical Garden cũng thường tổ chức các khóa học ngắn hạn hay hội thảo để giúp mọi người hiểu rõ hơn về quá trình sinh trưởng, phát triển và sự bảo tồn sinh vật trong cuộc sống xô bồ, hiện đại ngày nay. Trong tương lai, khu vườn này sẽ mở rộng hơn về diện tích và các tiện nghi hữu ích để thu hút sự quan tâm của khách thập phương.
ve may bay di charlotte gia uu dai
Daniel Stowe Botanical Garden cũng thường tổ chức các khóa học ngắn hạn hay hội thảo để giúp mọi người hiểu rõ hơn về quá trình sinh trưởng
Quả thật sẽ không có du khách nào phải cảm thấy hối tiếc nếu dừng chân khám phá vùng đất xinh đẹp, mến khách này. Hiện có rất nhiều hãng hàng không khai thác tuyến đường đến Charlotte, tuy nhiên vé máy bay Charlotte giá rẻ chỉ có thể tìm thấy tại Asiana Airlines, hãng hàng không chất lượng hàng đầu và luôn tận tâm phục vụ quý khách tối đa. Hãy đến với chúng tôi để nắm giữ trong tay những tấm vé tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ


CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING

Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét