Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Những điểm đến không thể bỏ lỡ ở thành phố Buffalo

Buffalo là thành phố có số dân đứng thứ 2 ở tiểu bang New York, Mỹ. Nằm ở phía Tây của New York, bên bờ hồ Erie và trên đỉnh sông Niagara, Buffalo là thành phố chính của vùng đô thị Buffalo – Niagara Falls và là quận lỵ của quận Erie. Với những ưu thế về cơ sở hạ tầng, tài chính, văn hóa, kinh tế… đã làm cho thành phố này xếp hạng thứ 8 trong số 200 thành phố của Mỹ, được công nhận là một thành phố lý tưởng để du lịch. Du khách đang có kế hoạch cho chuyến đi nghỉ dưỡng thật mới mẻ thì sao không thử một lần sở hữu tấm vé máy bay đi Buffalo – thành phố “nữ hoàng” với nhiều điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
Cùng chạm tay đến vùng đất tuyệt vời này với Asiana Airlines, du khách sẽ bị “cảm hóa” bởi vẻ đẹp thiên nhiên cùng những con người bình dị nơi đây. Quý khách còn có thắc mắc gì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp một cách chi tiết nhất.

Những điểm đến không thể bỏ lỡ ở thành phố Buffalo

Tòa thị chính Buffalo
Tòa thị chính Buffalo được xem như là viên ngọc quý của thành phố tọa lạc ở phía bắc New York này. Với 32 tầng chót vót, tòa trụ sở của chính quyền thành phố mang đến tầm nhìn toàn cảnh khu vực đầy ngoạn mục và kèm theo những thông tin bổ trợ về lịch sử rất thú vị. Thêm đó, du khách đừng quên ngắm nghía nội thất tuyệt mỹ không hề thua kém khung cảnh bên ngoài tòa nhà.
Bắt đầu từ đại sảnh, nơi du khách sẽ nhìn thấy những bức bích họa mang tính biểu tượng trang trí trên các bức tường. Trên bức tường phía Đông là bức Frontiers Unfettered by Any Frowning Fortress mô tả đường biên giới chiến lược của Buffalo với Canada. Phía đối diện, bức tranh Talents Diversified Find Vent in Myriad Form mô phỏng những ngành kinh tế chính của Buffalo bao gồm nông nghiệp và sản xuất thép. Chúng đều là những tác phẩm nổi bật, đòi hỏi nhiều công phu và tâm sức.
Tầng 13 dành cho Phòng Hội đồng chung đẹp đến ngỡ ngàng. Được làm theo mô hình của Thượng viện La Mã, các cột của công trình giúp củng cố bức tường cong. Một cửa mái bằng kính màu để ánh nắng mặt trời rực rỡ chiếu sáng toàn bộ căn phòng. Từ vị trí thuận lợi cao hơn 28 tầng so với mặt đường, hãy trải nghiệm khung cảnh ngoạn mục của thành phố. 
ve may bay di buffalo gia re
Tòa thị chính Buffalo được xem như là viên ngọc quý của thành phố tọa lạc ở phía bắc New York này. 
Công viên Delaware
Công viên Delaware rộng 141,6 ha. Nơi đây không chỉ là công viên mà còn có nhiều địa điểm văn hóa hàng đầu của Buffalo. Với hồ nước, vườn thú, sòng bạc, biểu diễn kịch và những con đường mòn đi bộ kéo dài nhiều dặm, công viên là gợi ý tuyệt vời cho du khách mua vé máy bay đi Mỹ thỏa mãn thú vui giải trí trong nhiều ngày liền.
Khi dạo chơi trên thuyền men theo hồ Hoyt, xem một vở kịch ngoài trời và khám phá rừng Rumsey, du khách sẽ mau quên rằng công viên này tọa lạc tại ngay giữa khu trung tâm Buffalo.
Marcy Casino là một trong những danh thắng dễ nhận biết nhất của công viên. Tòa nhà đẹp như tượng này trước đây là một nhà thuyền, còn hiện nay là địa điểm tổ chức sự kiện được đông đảo người dân yêu thích. Hãy tận hưởng sự yên tĩnh của Rừng Rumsey ở phần phía Nam của công viên dọc theo Hồ Hoyt. Bước vào khu vườn hoa hồng thơm ngát để ngắm nhìn hàng chục luống hoa bừng nở trong những tháng ấm hơn.
ve may bay di buffalo gia ca phai chang
Hãy tận hưởng sự yên tĩnh của Rừng Rumsey ở phần phía Nam của công viên dọc theo Hồ Hoyt
Vườn thú Buffalo
Tại vườn thú nhỏ xinh này ở công viên Delaware, bạn sẽ có hội ngắm hơn 1,200 loài động vật khác nhau đến khi nào chán thì thôi. Vườn thú Buffalo là một trong những vườn thú lâu đời nhất tại Mỹ. Vườn thú là ngôi nhà của rất nhiều loài động vật.. Những sinh vật lớn và kỳ lạ luôn luôn là điểm thu hút được yêu thích của các vườn thú và vườn thú Buffalo đã không làm du khách thất vọng. Sư tử Châu Phi và hổ Siberia sống trong khu vực Habicat. Tham quan loài voi châu Á nổi tiếng của Buffalo ở Sân Voi. Ngắm nhìn gấu Kodiak, gấu xám, gấu đốm và gấu Bắc cực ở chuồng gấu. Du khách có thể dễ dàng khám phá công viên bằng cách đi bộ hoặc lái xe nhanh đến khu vực trung tâm thành phố.
ve may bay di buffalo gia uu dai
Tham quan loài voi châu Á nổi tiếng của Buffalo ở Sân Voi. Ngắm nhìn gấu Kodiak, gấu xám, gấu đốm và gấu Bắc cực ở chuồng gấu
Chỉ cần sở hữu cho mình chiếc vé máy bay đi Buffalo của hãng hàng không Asiana Airlines, bạn sẽ có cơ hội ngắm cận cảnh và khám phá những khung cảnh vô cùng hấp dẫn ở Mỹ. Hãy nhanh tay đặt mua vé sớm để có được chiếc vé máy bay giá ưu đãi nhất!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Harishchandrapuram Station, Nimmada, Andhra Pradesh 532430, Ấn Độ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét