Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Austin – Sự hiện đại hòa quyện cùng nét truyền thống cổ xưa

Austin là thủ phủ của bang Texas và được mọi người đặt cho một cái tên rất mỹ miều “thủ đô nhạc sống của thế giới” vì Austin hội tụ thành phần những người yêu nhạc rất đông đảo và sở hữu gần 200 địa điểm biểu diễn âm nhạc hoành tráng. Tuy thành phố phát triển ở nhiều mặt nhưng vẫn giữ những nét hoài cổ đặc trưng mà du khách mua vé máy bay đi Austin sẽ không thể tìm thấy ở nơi nào khác của Texas. Do vậy, Austin đã dần dần chinh phục du khách bởi vẻ đẹp “ngấm từ từ” mà không ai có thể thoát khỏi hấp lực của nó.

Đồng hành đến Austin cùng Air Asiana Airlines bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt mà không phải hãng hàng không nào cũng có. Chỉ khi bay cùng Air Asiana Airlines bạn mới cảm thấy thoải mái, tin cậy và đảm bảo cho hành trình của bạn “hạ cánh” thuận lợi và an toàn nhất.

Austin – Sự hiện đại hòa quyện cùng nét truyền thống cổ xưa

Lady Bird Lake

Hồ Lady Bird còn được mọi người quen gọi là hồ Town, có diện tích rộng lớn 168 ha và được xây vào năm 1960. Với vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng, cuốn hút khó tả, Lady Bird nhanh chóng gây sự chú ý với du khách và làm mọi người đến đây đều thích thú, dễ chịu vì kích thích sự khám phá của bạn với khoảng thời gian du ngoạn trên những con thuyền và ngắm cảnh dọc hai bờ sông. Lady Bird có rất nhiều ưu điểm làm mê đắm lòng người, điển hình là hệ sinh thái động thực vật phong phú, có nhiều loại cá sinh sống cá da trơn, cá chép, cá vược, cá thái dương… Đồng thời con đường mòn bao quanh hồ nước là chốn dừng chân thích hợp nhất cho những ai muốn nghỉ ngơi hay tập thể dục, đi xe đạp để nâng cao sức khỏe.
ve may bay di austin gia re
Hồ Lady Bird không chỉ là điểm đến của khách du lịch mà cũng là trung tâm giải trí của người dân nơi đây sau những giờ làm việc mệt mỏ

McKinney Falls State Park

Diện tích công viên khoảng 20,000 ha, công viên là nơi du khách thích vùi mình vào không gian thoáng đãng, xung quanh chỉ có mây trời, gió nước. Mang vẻ đẹp hoang sơ, chưa bị bàn tay con người khai phá, nên du khách hẳn sẽ choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ nơi đây. Có thể với những ai lãng mạn cũng có thể ví mình như đang lạc giữa chốn thần tiên nào đó.
Công viên thiết kế chỉn chu thành nhiều khu để du khách mua vé máy bay đi Mỹ có thể đi bộ, thưởng ngoạn cảnh đẹp hay trầm mình xuống dòng nước mát lạnh. Công viên còn ẩn sâu bên trong những giá trị to lớn khi là địa danh cư trú của thổ dân da đỏ hàng trăm năm về trước.
ve may bay di austin gia ca phai chang
Mang vẻ đẹp hoang sơ, chưa bị bàn tay con người khai phá, nên du khách hẳn sẽ choáng ngợp bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ nơi đây

Zilker Park

Zilker là công viên được mọi người yêu thích nhất ở Austin. Có rất nhiều lý do khiến nơi đây xứng đáng với danh hiệu đó: diện tích rộng ngút mắt, có hồ bơi tự nhiên từ các dòng suối ngầm – Barton Springs, phong cảnh thiên nhiên hữu tình, không khí sạch tươm, thanh bình… làm cho bạn chỉ muốn sống mãi ở đây.
Đặc biệt công viên Zilker được chọn là địa điểm để tổ chức sự kiện Lễ hội âm nhạc nước Mỹ kéo dài ba ngày. Chương trình có hơn 150 hoạt động và thu hút khoảng hàng ngàn người hâm mộ tìm đến tham gia mỗi ngày. Lễ hội âm nhạc diễn ra hàng năm vào mùa thu và đây cũng là một trong những lý do thu hút du khách du lịch đến Austin nghỉ dưỡng, du lịch.
ve may bay di austin gia uu dai

Texas State Capitol

Có thể nói Texas State Capitol là một trong những tòa nhà được thiết kế đẹp và kỳ diệu nhất nước Mỹ. Công trình kiến trúc có thiết kế theo phong cách Phục hưng, làm từ loại đá granite màu hồng, sừng sững “chiếm chỗ” ngay trung tâm thành phố này được xem là bản sao hoàn hảo của Nhà Trắng, tuy nhiên nó tọa lạc trong khuôn viên lớn hơn và có nét độc đáo riêng. Người dân rất tự hào khi được sở hữu tòa nhà lớn nhất tại Mỹ. Nếu du khách là người  thích tìm hiểu về lịch sử, kiến trúc, điêu khắc, nhiếp ảnh và có dịp sống ở Austin, hẳn bạn sẽ phải ghé thăm nơi đây nhiều lần để thỏa mãn khát khao “chinh phục” kiến thức của bạn.
ve may bay di austin gia huu nghi
Công trình kiến trúc có thiết kế theo phong cách Phục hưng, làm từ loại đá granite màu hồng, sừng sững “chiếm chỗ” ngay trung tâm thành phố này được xem là bản sao hoàn hảo của Nhà Trắng
Có trong tay chiếc vé máy bay đi Austin, bạn sẽ có thể khám phá vô số điều bất ngờ và thú vị ở thành phố này. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để đặt mua vé máy bay của Air Asiana Airlines giá ưu đãi nhất. Quý khách nhớ nhé, đặt mua vé càng sớm thì cơ hội giữ chặt chiếc vé giá rẻ càng cao.

Thông tin liên hệ


CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Harishchandrapuram Station, Nimmada, Andhra Pradesh 532430, Ấn Độ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét