Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

New orleans có thật sự bị ma ám

New Orleans được biết đến là một trung tâm về công nghiệp và là thành phố cảng lớn bậc nhất của Mỹ. New Orleans còn được rất nhiều tín đồ du lịch yêu thích và trở thành điểm dừng chân du lịch phổ biến ở cường quốc này. Thành phố hiện hữu nhiều các di sản văn hóa có giá trị, luôn sôi động bởi không khí của các lễ hội nhiều màu sắc và quyến rũ bởi nền ẩm thực vô cùng phong phú. Ngoài ra, khi sở hữu vé máy bay đi New Orleans hãng Asiana Airlines bạn có cơ hội ghé thăm quê hương của dòng nhạc Jazz nổi tiếng.

Hiện nay, hãng hàng không của Hàn Quốc – Asiana Airlines đang được nhiều khách hàng lựa chọn là người bạn đồng hành chặng bay giữa Việt Nam – Mỹ. Bởi hãng khai thác đường bay thuận lợi, có nhiều chuyến trong ngày dễ lựa chọn, chưa kể là giá vé cũng rất ưu đãi. Tham khảo lộ trình dưới đây và hoạch định cho những ngày nghỉ sắp tới bằng chuyến du lịch thú vị tại New Orleans.

Cẩm nang Khám phá New Orleans

New Orleans thu hút du khách bởi năng lượng tràn đầy và tinh thần cộng đồng: nhạc jazz Dixieland, những người dân địa phương vô tư, kiến trúc tuyệt đẹp và nét tinh tế khác biệt của văn hóa Pháp và Tây Ban Nha.
vé máy bay đi new orleans
 Du khách sẽ gặp những người dân địa phương thoải mái và không vội vã, luôn sẵn sàng trò chuyện và thể hiện đúng tinh thần của biệt danh dành cho thành phố, “Vô cùng thoải mái”.
Gần một thập kỷ sau Cơn bão Katrina, Thành phố Vành trăng khuyết đã tái phát triển thành một trong những điểm đến hàng đầu tại Mỹ với hơn 1.400 nhà hàng, khách sạn mới và các khu phố thịnh vượng.Trong khi đó, theo đúng phong cách miền Nam, thành phố vẫn trung thành với câu thần chú “hãy cứ để những khoảng thời gian tốt đẹp trôi đi”.
Thành phố bị người Tây Ban Nha đô hộ trong nhiều thập kỷ trước khi được trả về cho người Pháp và sau đó được bán cho Mỹ vào năm 1803.Có sức hút lớn với người nhập cư, thành phố đã thu hút người lao động sản xuất đường và vải bông từ Pháp, Ireland, Đức và Châu Phi. Ngày nay, du khách sẽ tìm thấy ở đây sự kết hợp đa văn hóa giữa người Châu Âu sống ở Châu Mỹ, người Mỹ gốc Phi và người Pháp.
vé máy bay đi mỹ
New Orleans nằm bên Sông Mississippi ở phía nam Louisiana. Thành phố do Phillippe d’Orleans, một vị Quan nhiếp chính của Pháp, thành lập vào năm 1718
Khi du lịch đến đây với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ hãy đến Khu phố Pháp để ngắm nhìn những chiếc xe điện ồn ào nổi tiếng trong vở kịch Chuyến tàu Mang tên Dục vọng của Tennessee Williams. Khu vực sinh động này nổi tiếng với kiến trúc Thuộc địa Tây Ban Nha được trang trí công phu. Mỗi năm, cứ đến Tuần ăn chay, Khu phố Pháp lại tổ chức những lễ hội Mardi Gras đầy màu sắc được cho là có từ năm 1743.
Khi đến khu phố, du khách hãy dừng chân tại quán cà phê nổi tiếng Café du Monde với món cà phê sữa trộn rễ rau diếp xoăn cafe au lait và bánh rán ngọt beignet kiểu Pháp được nhiều người yêu thích. Từ đây, du khách có thể qua đường để đến Jackson Square. Công viên xinh đẹp này là nơi lui tới thường xuyên của các nghệ sĩ từ đầu những năm 1920. Ngày nay, đây là nơi tập trung nhiều họa sĩ, người đọc bài tarot, nhạc sĩ, nghệ sĩ biểu diễn đường phố và ẩm thực lâu đời của người châu Âu sống ở châu Mỹ. Du khách hãy nếm thử những món ăn truyền thống, gồm bánh mỳ po’boy, tôm tươi Louisiana, mướp tây cay, món hầm jambalaya và kẹo hạt dẻ có đường.
asiana airlines
Các điểm biểu diễn ở đây thường tổ chức biểu diễn cho nhiều nhạc sĩ nổi tiếng, trong đó có Louis Armstrong, một người dân bản xứ của New Orleans.
Du khách đừng quên đi dạo trên Phố Bourbon vào buổi tối, nơi nổi tiếng với các hộp đêm, quán cà phê, câu lạc bộ trình diễn múa thoát y và câu lạc bộ nhạc jazz. New Orleans còn có mối quan hệ mật thiết với tôn giáo Voodoo mà một nhóm dân địa phương vẫn tín mộ. Du khách có thể tham gia một chuyến tham quan có chủ đề voodoo ở Nghĩa trang St. Louis khét tiếng, trong khi đó Nghĩa trang Lafayette lại là một địa điểm quay phim nổi tiếng.

vé máy bay orleans
Du khách có thể dễ dàng đi dạo quanh thành phố nhờ những con đường bằng phẳng và lý tưởng để đi bộ. 
Ngoài ra, du khách có thể đi xe điện để tận hưởng niềm vui giản dị. Nhiều tuyến xe xuất phát từ Trung tâm thành phố và đi qua hầu hết các khu vực mà du khách sẽ muốn ghé thăm. Vào buổi tối, du khách nên bắt taxi tại bến taxi và khách sạn hoặc gọi điện thoại cho xe taxi, xe thường đến khá nhanh. Du khách không nên lái xe ở New Orleans.
Cẩm nang Khám phá New Orle

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115ans
Google Account Video Purchases Hà Noi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét