Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Kỳ nghỉ tuyệt vời ở Mỹ cùng vé máy bay đi Columbus

Hãy hòa mình vào không khí sôi động của mùa hè Columbus chỉ với chuyến bay của hãng Delta Airlines. Sau hành trình dài từ Việt Nam sang Mỹ cùng vé máy bay đi Columbus, du khách sẽ được đắm mình trong không gian sôi động và náo nhiệt, vô cùng thoáng đãng nhờ môi trường tự nhiên tuyệt vời nơi đây.

Hãy đi và trải nghiệm những điểm du lịch tuyệt vời cùng các kinh nghiệm khám phá Columbus qua bài viết sau nhé! Và nếu bạn chọn Columbus làm điểm dừng chân của mình trong mùa hè này thì đừng quên gọi điện đến tổng đài đại lý bán vé máy bay Vietnam Booking ngay, để sở hữu tấm vé máy bay gia rẻ đi Columbus nhé!

Kỳ nghỉ tuyệt vời ở Mỹ cùng vé máy bay đi Columbus

Columbus là thủ phủ của bang Ohio, Mỹ. Thành phố nằm ngay trung tâm của khu vực Mid – Ohio. Columbus đã tạo ra một môi trường kinh doanh và nghiên cứu, cung cấp cơ hội việc làm đáng kể cho các sinh viên tốt nghiệp. Đây cũng là trung tâm Siêu máy tính Ohio (OSC), được dự báo là một trong những trung tâm máy tính hàng đầu thế giới.
Các khu vực địa lý của Columbus
1.       Trung tâm thành phố
2.       University Area
3.       Tây Bắc Columbus
4.       Đông Bắc Columbus
5.       Nam Columbus
vé máy bay đi columbus
Các khu phố quanh Schiller Park, với vườn, ao, một nhà hát Victoria.
Tham quan Columbus
Sân vận động Columbus Crew nằm liền kề Ohio Historical Society là sân vận động lớn nhất thành phố. Nơi đây không chỉ tổ chức các giải đấu thể thao lớn mà còn là không gian của những buổi hòa nhạc lừng danh trên nước Mỹ.
Tây Bắc Columbus sở hữu hàng chục phòng trưng bày nghệ thuật, các cửa hàng và nhà hàng. Nơi đây còn tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật quần chúng rộng rãi, là một trong những điểm đến văn hóa nóng nhất trong vùng Trung Tây. luôn được du khách ghé thăm khi đến Mỹ cùng vé máy bay đi Mỹ.
Village Đức nằm ở phía nam của Downtown Columbus, ngay phía đông của High Street. Village Đức là một khu di tích lịch sử kỳ lạ, nằm ở phía nam của trung tâm thành phố Columbus. Sự phục hồi di tích lịch sử tư nhân tài trợ lớn nhất của quốc gia, 233 ha này được xây dựng từ đá sỏi, đường phố rợp bóng cây và những dãy nhà nhà gỗ cổ kính. Ngay trung tâm khu dân cư tập trung rất nhiều nhà hàng, quán bar, quán cà phê, tiệm bánh và cửa hàng. Các khu phố quanh Schiller Park, với vườn, ao, một nhà hát Victoria.
vé máy bay đi mỹ
Sự phục hồi di tích lịch sử tư nhân tài trợ lớn nhất của quốc gia, 233 ha này được xây dựng từ đá sỏi, đường phố rợp bóng cây và những dãy nhà nhà gỗ cổ kính
Easton Town Center (Đông Bắc Columbus) là một khu mua sắm và giải trí tổng hợp trên biển phía đông bắc của Columbus. Xây dựng vào cuối năm 1990 và đầu những năm 2000, Easton đã là một trong những khu mua sắm thành công nhất trong cả nước, thu hút các nhà bán lẻ cao cấp và một loạt các lựa chọn ăn uống và giải trí. Trung tâm này được thiết kế trông giống như một trung tâm thị trấn ngoài trời, với "đường phố" hẹp là các cửa hàng. Khách sạn gần đó, không gian văn phòng và căn hộ xung quanh khu vực trung tâm mua sắm.
Arena District / North Market là một khu vực ở phía tây bắc của Downtown phục vụ như trung tâm thể thao chính của thành phố. Quận Arena có một số nhà hàng, câu lạc bộ đêm và quán bar, làm cho nó một trong những khu giải trí hàng đầu trong các thành phố . Nó cũng là quê hương của lối sống Cộng đồng Pavilion, một trong những địa điểm biểu diễn hàng đầu của thành phố.
Lễ hội tại Columbus
Lễ hội châu Á Tại Franklin Park được tổ chức hàng năm, tập trung các gian hàng thực phẩm, trò chơi.
Columbus Arts Festival tổ chức vào tháng 6 là không gian của nghệ thuật, thủ công, thực phẩm, âm nhạc, giải trí.ComFest là lễ hội cộng đồng Columbus, tổ chức tại Công viên Goodale vào tháng 6. Đây là không gian hội tụ của âm nhạc, nghệ thuật, văn hóa, mua sắm, thực phẩm.
vé máy bay đi columbus giá rẻ
Dòng sông đặc biệt của Columbus
Oktoberfest Village Đức diễn ra vào tháng 9. Đây là một phiên bản khác của lễ hội bia tại Đức, Đến với không gian sự kiện này, du khách sẽ được thưởng thức những loại bia đặc sắc
Good Guys Columbus Ohio State Fairgrounds là lễ hội đua xe với nhiều chủng loại khác nhau. Đây là một chương trình mở đầu cho mùa hè của Columbus, diễn ra vào tháng 7.
hãng asiana airlines
Good Guys Columbus Ohio State Fairgrounds là lễ hội đua xe với nhiều chủng loại khác nhau. Đây là một chương trình mở đầu cho mùa hè của Columbus, diễn ra vào tháng 7.
Trung tâm hội chợ triển lãm Ohio tổ chức mỗi tháng với một loạt các chương trình, triển lãm và các cuộc thi được tổ chức tại Trung tâm triển lãm Ohio, hơn 175 sự kiện mỗi năm. Những phạm vi từ mua sắm đồ cổ đến boxing, đủ mọi thể loại dành cho mọi đối tượng.
Red, White & Boom diễn ra ngay tại trung tâm thành phố, mặt tiền sông. Đây là lễ hội pháo hoa lớn nhất và tốt nhất ngày Độc lập.
Hãy chọn cho mình hành trình lý tưởng để đến với nước Mỹ và khám phá vẻ đẹp của thành phố Columbus. Bất kì lúc nào bạn có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Columbus, thì hãy gọi đến tổng đài Vietnam Booking. Chúng tôi là đại lý chuyên bán vé máy bay hãng Asiana airlines

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Cà Mau, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét