Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Top 5 điểm du lịch lý tưởng tại Nashville

Nhanh tay trở thành chủ nhân của những tấm vé máy bay đi Nashville giá rẻ tại Vietnam Booking, bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp thiên nhiên bất tận và tận hưởng những chuyến phiêu lưu thú vị tại một trong những thành phố xinh đẹp của nước Mỹ. 

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Nashville một chiều đã bao gồm thuế, phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé

Top 5 điểm du lịch lý tưởng tại Nashville:


Thành phố Nashville, Tennessee có nhiều điều thú vị đủ để cung cấp cho du khách tận hưởng một kỳ nghỉ khó quên. Lịch sử phong phú và quá khứ hào hùng được khắc khắp mọi nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy khi ở Nashville. Không như nhiều người, một số ngôi sao lớn nhất của âm nhạc đã ghi âm và tổ chức hoạt động của họ tại thành phố này. Tất nhiên, rằng thành phố này cũng có nhiều bảo tàng để khám phá. Có nhiều điều mà nơi này không đáp ứng trước mắt, hoặc có thể dễ dàng bị bỏ qua khi bạn đang ở đây, vì thế hãy lên kế hoạch để đỡ tốt hơn cho một chuyến đi thú vị, đây là top 5 điểm đến mà bạn không nên bỏ qua:

Đền Parthenon


Đền Parthenon

Khi bạn đi tới Nashville, nơi này là hoàn toàn một điểm du lịch mà bạn cần đến thăm. Đền Parthenon được đánh giá là một trong những bộ cửa bằng đồng lớn nhất mà khó có thể được tìm thấy ở bất cứ đâu, mỗi bộ cửa - một ở phía trước và một ở mặt sau - nặng 7.5 tấn. Các Athena Parthenon nắm giữ một kỷ lục như là một trong những tác phẩm điêu khắc trong nhà lớn nhất thế giới. Nó cũng giữ một kỷ lục khác: chỉ có bản sao hoàn chỉnh và cuộc sống-kích thước của Parthenon trong toàn bộ thế giới. Đừng quên mang máy ảnh khi ghé thăm nơi này vì nó là thực sự ngoạn mục.

Gaylord Opryland

Gaylord Opryland

Một trong những khu nghỉ mát lớn nhất trong thế giới, nó chắc chắn sẽ có trong danh sách các địa điểm để xem. Gaylord Opryland là nghĩa đen đầy cảm hứng. Ngoài cung cấp hàng trăm phòng khách sạn khác nhau và xa hoa, nơi này tăng gấp đôi như là trung tâm hội nghị lớn nhất trong tiểu bang. Một trung tâm trong nhà cung cấp rất nhiều tiện ích mua sắm và thậm chí một đại lý ô tô. Khu nghỉ mát này được chia thành ba khu vực: Cascades, đồng bằng và các viện, mỗi vùng trong đó bao gồm nhiều mẫu cho mỗi khu vực. Đừng bỏ lỡ các hồ lớn ở thác, nơi bạn thậm chí có thể đi chèo thuyền. Tia nước phun suối hàng trăm mét vào không khí trong Cascades, và Nhạc viện cung cấp một vườn thực vật trong nhà tuyệt đẹp.

Bảo tàng Country Music Hall of Fame

Bảo tàng Country Music Hall of Fame

Đừng bỏ lỡ nơi này nếu bạn là một người thích âm nhạc. Các điểm tham quan đáng chú ý nhất là rắn vàng Elvis 'Cadillac, nhưng bạn cũng có thể đọc, viết tay lời bài hát gốc viết bởi ngôi sao lớn nhất của âm nhạc, nhìn vào hàng ngàn trang phục sân khấu khác nhau, và thậm chí nhìn thấy một số các công cụ rock and roll nổi tiếng nhất từng được chơi trên bởi một số các ban nhạc rock nổi tiếng nhất trên thế giới. Hãy chắc chắn rằng bạn dành nhiều giờ để bạn có thể nhìn thấy tất cả mọi thứ mà nơi này đã cung cấp.

Nash Trash Tours

Nash Trash Tours

Có lẽ cách tốt nhất để thực sự nhìn thấy thành phố này là uống rượu hợp pháp trong xe buýt trang trí này và bạn được đưa xung quanh thành phố, chiêm ngưỡng tất cả các điểm du lịch và được giải thích lịch sử phong phú. Nó giống như việc nhìn toàn thành phố bằng cách chỉ chụp một đi xe bus. Và đó là hợp pháp để uống trên xe buýt và họ phục vụ rượu. Nếu bạn đi tới Nashville, không nên bỏ lỡ tour du lịch này, đó là một điều tuyệt đối rằng bạn phải làm để thực sự nhìn thấy tất cả mọi thứ.

Công Viên Bicentennial Mall State

Công Viên Bicentennial Mall State

Công viên này ban đầu được xây dựng để kỷ niệm 200 năm của nhà nước tham gia nghiệp đoàn. Công viên này là thật sự đặc biệt và các tính năng một giảng đường, khu vườn thực vật và trung tâm du khách. Ngoài ra còn có 31 đài phun nước nằm rải rác khắp công viên, một cái tượng trưng cho mỗi con sông lớn của tiểu bang. Hãy chắc chắn rằng bạn để dành thời gian để kiểm tra lịch sử của tiểu bang và không bỏ lỡ các đồ đá granit 200 foot của nhà nước. Phần tốt nhất: vé vào cổng là miễn phí.

Mua vé máy bay đi Nashville ở đâu?


Có khá nhiều hãng hàng không bay đến Nashville như: American Airlines, Delta Airlines, United Airlines. Giá vé cũng có sự chênh lệch. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn hãng hàng không nào hãy để đại lý vé máy bay đi Mỹ Vietnam Booking giúp bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn và căn cứ và những yêu cầu của hành khách để giúp quý khách có được chiếc vé máy bay đi mỹ ưng ý nhất. Lựa chọn Vietnam Booking bạn chắc chắn sẽ hài lòng về giá vé và dịch vụ của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét