Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

“thành phố nữ hoàng” Cincinnati

Chào mừng bạn đến với Ohio trên chuyến bay đường dài của hãng Asiana Airlines, với vé máy bay đi Cincinnati. Cincinnati là thành phố trung tâm của Ohio, nơi sẽ giới thiệu với du khách nền văn hóa và lịch sử phong phú của nước Mỹ. Chuyến đi này không nhàm chán mà vô cùng thú vị với những địa danh, thắng cảnh tuyệt vời.
Ở Việt Nam, hãng hàng không Asiana Airlines đã khai thác đường bay từ Hà Nội và TP.HCM đến Cincinnati, thông qua 2 hạng vé máy bay giá rẻ đi Cincinnati.
Giá vé tham khảo, đã gồm thuế và phí.Lưu ý:
  • Tùy thời điểm đặt vé mà giá vé sẽ khác nhau.
  • Liên hệ đặt vé giá rẻ Asiana Airlines tại phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn và đặt vé nhanh nhất.
Hãy gọi đến Vietnam Booking để được tư vấn về thông tin lịch bay cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của hãng Asiana Airlines.

Dạo quanh “thành phố nữ hoàng” cùng vé máy bay đi Cincinnati

Cincinnati là thành phố lớn thứ 3 bang Ohio, nằm ở bờ bắc của sông Ohio thuộc Tây Nam Ohio ở Hoa Kỳ. Được biết đến như là "Queen City" hoặc "Queen of the West", Cincinnati là một trong những thành phố của Mỹ thành lập từ thế kỷ 19. Với lịch sử lâu đời của mình thành phố luôn nằm trong danh sách những điểm đến văn hóa, lịch sử ấn tượng của du khách quốc tế cùng vé máy bay đi Mỹ.
Cincinnati có sự khác biệt giữa các thành phố miền Trung Tây. Văn hóa của nó là hòa trộn giữa các vùng Đông Bắc, Old South, Midwest. Ngày nay, Cincinnati là sở hữu hệ thống tàu điện ngầm đang phát triển nhanh. Downtown Cincinnati được bao quanh bởi đồi đẹp như tranh vẽ mà thêm một bối cảnh tuyệt đẹp cho thành phố Queen và đường chân trời huyền thoại của mình.
Khí hậu
Cincinnati có bốn mùa rõ rệt. Mùa đông khắc nghiệt, trong khi mùa hè và đầu mùa thu là nóng và ẩm ướt.
Thông thường, có rất ít ngày tuyết. Nếu bạn có kế hoạch để lái xe hoặc đi du lịch thông qua Northern Kentucky trong một khoảng thời gian đầy tuyết, hãy rất cẩn thận và điện thoại trước để chắc chắn rằng điểm đến của bạn vẫn có thể tham quan.
Tham quan Cincinnati
Trung tâm thành phố là Downtown Cincinnati, đôi khi được gọi là "khu trung tâm kinh doanh. Với nhiều điểm tham quan chính và trụ sở công ty nằm ở đây,
Đường chân trời Cincinnati là cảnh đẹp vô cùng ngoạn mục- đặc biệt là vào ban đêm – khi nhìn từ Devou Park ở phía bắc Kentucky, Núi Echo, hay Eden Park và lân cận Mt. Adams.
Có một sự cạnh tranh giữa các "East Side" và "West Side" của Cincinnati. Trong lịch sử dân từ West Side là công nhân cổ xanh, trong khi những người từ East Side là công nhân cổ trắng.

Avondale là một khu đô thị gần trung tâm của thành phố, đáng chú ý cho sự hiện diện của các vườn thú Cincinnati.
Hyde Park là một khu dân cư cao cấp, tại trung tâm của khu phố là Hyde Park Square, rất lý tưởng để du khách dạo mát dưới bóng cây của các cửa hiệu.
Mt. Adams là một khu phố mua sắm hợp thời trang, khu phố cao cấp nằm trực tiếp về phía đông bắc của trung tâm thành Cincinnati. Nó được biết đến không gian sống động ban đêm, khung cảnh đẹp của đường chân trời. Địa hình dốc trên ba mặt tạo cho các khu phố một cảm giác cô lập.
Mt. Washington là một khu phố đa dạng về kinh tế, nằm ở phía đông của Cincinnati. Khu phố sẽ giới thiệu đến du khách các lựa chọn mua sắm dọc khu kinh doanh quanh Tháp Nước, từ các cửa hàng tiết kiệm, những cửa hàng thời trang cao cấp. Về mặt kiến trúc của khu phố là nơi có nhiều tòa nhà nổi tiếng, bao gồm cả các Mt. St. Mary Seminary, Mt. Presbyterian Church Washington, và Giáo Hội Guardian Angel.
Northside là một khu kinh tế và đa dạng chủng tộc. Cuộc sống về đêm ở Northside rất sống động với một loạt các câu lạc bộ bao gồm Mayday, Serpent, The Comet, và Northside Tavern.
Over-the-Rhine (OTR) là khu vực lịch sử của thành phố. Đây là vị trí của Music Hall, nhà của Cincinnati Symphony Orchestra và Cincinnati Opera và nhiều sáng tạo nghệ thuật của Cincinnati.
Tưng bừng lễ hội Cincinnati
Indie Summer PNC MidPoint tổ chức vào đêm thứ sáu của tháng 9, là nơi dành cho tất cả các fans của nhạc rock. Ban nhạc địa phương, khu vực và quốc gia sẽ biểu diễn mỗi tối thứ Sáu, từ 7 đến 23:00 Sau bữa tiệc tại Phòng Righteous nằm tại 641 Walnut St. Tất cả là miễn phí.
Liên hoan Cincy Cinco tại Trung tâm Âm nhạc Riverbend, kỷ niệm ngày 05 tháng 5 (Mexico Holiday). Lễ hội giới thiệu các khía cạnh của nền văn hóa tinh hoa, giá trị và truyền thống.
MidPoint Music Festival (MPMF) là lễ hội âm nhạc lớn nhất và độc lập tốt nhất của miền Trung Tây. Hơn 300 ban nhạc mới nổi từ Mỹ và nước ngoài chơi tất cả các loại âm nhạc trong Downtown và Over-The-Rhine mỗi tháng 9.
Midwest Regional Đen Family Reunion diễn ra tại Sawyer Point Park, được khởi xướng từ năm 1986 bởi Tiến sĩ Dorothy I. Đây là một sự kiện văn hóa diễn ra suốt 4 ngày cuối tuần mà mang đến cho người tiêu dùng, các doanh nghiệp, cộng đồng và các cơ quan chính phủ cơ hội giao lưu với nhau.
Oktoberfest là một lễ hội hai ngày dành riêng cho bia và cuộc hôn nhân của hoàng gia Bavarian. Oktoberfest Cincinnati thu hút 500.000 người tham quan, trong hai ngày là lễ hội bia lớn thứ 2 trên thế giới, sau lễ hội Oktoberfest Munich.
Vào ngày Chủ Nhật mọi người tập trung tại Quảng trường Đài phun nước để tham gia vào "Chicken Dance lớn nhất thế giới.". Oktoberfest được tổ chức vào giữa đến cuối tháng 9.
PNC Festival of Lights tổ chức tại Dury Avenue, Sở thú Cincinnat. The Zoo Cincinnati tổ chức các lễ hội hàng năm của Lights để ăn mừng mùa lễ với 2,5 triệu đèn Giáng sinh và hơn 100 màn hình trình diễn ánh sáng sáng. Các hoạt động khác, bao gồm: các chương trình điêu khắc trên băng, đi tàu quanh sở thú,…
Taste of Cincinnati được tổ chức vào mỗi cuối tuần Memorial và thu hút 500.000 người mỗi năm. Hơn 40 nhà hàng bán thức ăn của họ với giá chỉ 5 $ hoặc rẻ hơn.Bockfest được tổ chức ở nhiều nơi những nơi khác nhau: Downtown, Over-the-Rhine, vào cuối tuần đầu tiên của tháng ba, thường có một cuộc diễu hành ở quận Main Street Entertainment vào thứ Sáu.Bất kì thời điểm nào bạn có ý định đến Cincinnati, thì hãy liên hệ đến tổng đài bán vé máy bay hãng Asiana Airlines và đặt mua vé máy bay đi Cincinnati với mức giá vô cùng tiết kiệm nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét