Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

thành phố Ngọc Bích Seattle

Seattle còn được gọi là thành phố Ngọc Bích (Emerald City), nằm trên Cao Nguyên Tình Xanh Washington (Evergreen State). Được tạo nên bởi những dãy núi, eo biển, vịnh, và hồ tuyệt đẹp để đế với seattle và khám phá thật đơn giản chỉ cần đặt vé máy bay đi Seattle của hãng Asiana airlines và ngủ 1 giấc dài sau đó là thưởng thức những điều tuyệt vời.
asiana airlines
Seattle một bức tranh sống đầy màu sắc
Khi nói đến Seattle, người ta thường nói tới mưa. Mưa Seattle rất đặc biệc vì không mưa lớn nhưng lại dai. Một cơn mưa có thể kéo dài dến cả tuần. Du khách đến Seattle với vé máy bay đi seattle của các đại lý vé máy bay đi Mỹ vào mùa Đông hiếm khi nhìn thấy bầu trời trong xanh xuốt cả ngày. Đa số là mưa hoăc mây che.Trời Seattle vào mùa hè là đẹp nhất. Thời tiết Seattle rất ôn hòa. Nhiệt độ trung bình vào mùa hè khoãng 70-75 độ F và mùa đông khoãng 40 độ F.
Vì Seattle có rất nhiều cảnh đẹp, không khí mát mẻ, trong lành nên người Seattle rất gần với thiên nhiên. Họ rất thích tham gia những sinh hoạt ngoài trời. Năm 2013, Seattle được xếp hạng 8 về thành phố khỏe nhất nước Mỹ.

Các điểm đặc biệt ở Seattle


  •  Mountain Rainier:

Núi Rainier là một núi lửa đang hoạt động nằm cách Seattle gần 60 miles về phía Nam. Rainier có hình dáng giống núi Phú Sĩ của Nhật với chiều cao 14,411 feet (4,392 m). Vào những ngày đẹp trời không những Bellevue, Seattle mà từ Portland (Oregon) hoặc Victoria (Canada) cũng có thể nhìn thấy Rainier.
vé máy bay đi seattle
núi lửa đang hoạt động nằm cách Seattle gần 60 miles về phía Nam.


Leo núi Rainier người ta nói rất khó vì địa thế hiễm trở của nói. Chính vì địa thế hiễm trở này nên nhiều người trước khi leo núi Himalaya, thường đến Rainier leo núi để luyện tập. Người leo núi Rainier cần phải có nhiều kinh nghiệm và phải cần 2~3 ngày mới lên được tới đĩnh núi. Mỗi năm có khoảng từ 8000 ngàn đến 13000 ngưòi đến leo núi Rainier nhưng chỉ phân nửa là thành công leo đến đĩnh.
Ngoài những người leo núi nói trên, mỗi năm có khoảng 1.5 đến 2 triệu du khách viếng thăm núi Rainier và 80% tới cổng vào Paradise. Khi thăm Rainier người ta thường đi theo những đường dạo núi (trail) có đầy dẫy trong Công viên Quốc Gia chung quanh núi này.

  • The Butchart Garden

Du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của khu vườn Butchart với nhiều loài hoa quý đầy sắc màu. Không gian thoáng đãng, không khí trong lành và khung cảnh thơ mộng của vườn Butchart mang đến cho du khách môi trường lý tưởng để tận hưởng nét thanh bình của cuộc sống.

đại lý vé máy bay đi mỹ
Hàng năm, khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của khu vườn với hàng trăm loài động, thực vật, đã thu hút khoảng 1 triệu du khách đến tham quan.

  • Mountain St. Helens 

Núi St. Helens là một núi lửa tầng đang hoạt động ở quận Skamania ở tiểu bang Washington, Hoa Kỳ. Núi này nằm ở phía nam bang Washington, là một phần của dãy núi Cascade. Ngọn núi này nằm cách Seatle 154 km về phía nam, và cách Portland, Oregon 85 km về phía đông bắc. Tên St. Helens được đặt theo tên của nhà ngoại giao người Anh Lord St Helens, là bạn của nhà thám hiểm George Vancouver, người đã thám hiểm vùng này vào cuối thể kỷ 18. Núi lửa này thuộc dãy núi Cascade và là một phần của cung núi lửa Cascade thuộc vành đai lửa Thái Bình Dương, vành đai này bao gồm hơn 160 núi lửa đang hoạt động.

  • Nơi làm rượu wines

Hiện ở đây có khoảng 212 vườn nho, và hãng làm rượu nho (nhà máy rượu Vang, Wineries). Mỗi hãng làm rượu được quyền mở nhiều phòng nếm rượu (Wine tasting). Du khách đến thăm viếng thường cảm thấy thích lấy tour đi thăm viếng và nếm thử rượu nho (Vang, Wine) ở Long Island, 
  • Space Needle
Space Needle là một tòa tháp nổi tiếng tại thành phố Seattle, Washington. Tháp là biểu tượng của Seattle. Tọa lạc ở Trung tâm Seattle, tháp được xây dựng để chào mừng Hội chợ thế giới vào năm 1962, trong thời gian đó gần 20.000 người sử dụng thang máy mỗi ngày, với hơn 2.300.000 khách tham quan ở Hội chợ.
vé máy bay đi mỹ
biểu tượng của seattle
Tháp cao 184m và nặng 9,550 tấn, có chân rộng ở mặt đất và thu hẹp lại ở giữa, còn trên đỉnh thì được thiết kế như một chiếc đĩa bay. Khi mới hoàn thành tháp là tòa nhà cao nhất ở phía Tây sông Mississippi. Khách tham quan có thể lên đỉnh của tháp nhờ thang máy có vận tốc 16km/h, phải mất 43 giây mới lên được đỉnh. Vào những ngày nhiều gió, thang máy sẽ giảm tốc xuống còn 8.5km/h.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét