Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Những điều thú vị nên làm ở Las Vegas

Khi du hành tới Las vegas cùng vé máy bay đi las vegas du khách sẽ bắt gặp ngay hình ảnh bài bạc và casino. . Thế nhưng Las Vegas không chỉ có thể. Las Vegas là phức hợp khổng lồ về nghỉ dưỡng, ấm thực, giải trí và sòng bạc.  Thành phố “hot” nhất thế giới này sẽ là nơi khiến bạn vừa có thể ăn chơi, vừa có thể thử vận đỏ đen lại có thể tham gia hội hè thâu đêm suốt sáng. Tới Las Vegas không chỉ là giấc mơ nữa, đặt vé máy bay đi Las Vegas của hãng Asiana Airlines  chúng tôi sẽ đưa bạn tới Kinh đô giải trí lớn nhất thế giới chỉ trong vài giờ.
Hãng Asiana Airlines là một trong hai tên tuổi lớn nhất của ngành hàng không Hàn Quốc, Tiêu chí hoạt động của hãng Asiana Airlines là đảm bảo an toàn và sự hài lòng tối đa cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Đến năm 2013, đã mang hệ thống nhận diện thương hiệu của mình phủ khắp thế giới và thực sự trở thành một hãng hàng không toàn cầu.

Những điều thú vị nên làm ở Las Vegas


  • Shoot a zombie in the face

hãng asiana airlines
las vegas về đêm
Không có vấn đề nơi bạn đứng về vấn đề kiểm soát súng, chúng tôi sẵn sàng đặt cược bạn sẽ là người đầu tiên để bắn một zombie vào mặt với một Uzi khi ông cố gắng để ăn não của bạn. Thực hành chiến thuật cuộc sống tiết kiệm của bạn trước những tiến Zombie Apocalypse bằng cách bắn súng AK 47 tại các cơ sở trên khắp Las Vegas bao gồm Phạm vi 702, Machine Guns Vegas và phạm vi súng chỉ có trên Las Vegas Strip, Strip Gun Club.

  • Drive a car really fast
Vegas là  một thị trấn để chơi nhanh , vậy tại sao không trượt ở ghế lái của một chiếc xe hiệu suất cao và làm điều đó ?! Lái xe ga đầy đủ trong một chiếc Ferrari, Lamborghini, Aston Martin, Porsche hay Audi tại Exotics Racing hay chủng tộc như một trong một NASCAR-phong cách cổ xe V-8 tại Richard Petty Driving Experience Rookie. Đối với một cơn sốt thêm, lái một chiếc Ferrari F430 GT  - một chiếc xe đó không phải là ngay cả đường pháp lý - Dream Racing Experience. Rodders nóng sẽ nhận được những cú đá của họ bằng cách nhảy vào một 2013 Chevrolet Camaro ZL1 2013 Dodge Challenger SRT8 392 và 2013 Ford Mustang Shelby GT500 tại Muscle Richard Petty American Car Challenge.
vé máy bay đi las ve gas
hãy thỏa mình trên những chiếc siêu xe để tận hưởng cảm giác tốc độ
  • Jump off the Stratosphere
Chinh phục nỗi sợ độ cao và sợ hãi của bạn rơi xuống trong khi thu nhập một tấn cred đường phố trên SkyJump Las Vegas tại Stratosphere. Sau suiting lên trong một bộ áo liền quần hàng hiệu và khai thác, bạn sẽ đi xe thang để lên tầng108 của tòa nhà cao nhất ở phía tây của Mississippi sau đó bước ra từ độ cao 855 feet trên Las Vegas Strip 
  • Dance like a stripper
Las Vegas cung cấp nhiều cơ hội cho các cô gái bên cạnh để nhảy như một vũ nữ thoát y. Cho dù tham gia một lớp bóc như XBU - X Đại học Burlesque hay Stripper 101 hoặc xoay tròn trên cột vũ nữ thoát y trong VIP của Đảng Bus, bạn cũng có thể cảm thấy sự quyến rũ không hài lòng về đội mắt thủy tinh và các vấn đề daddy trong khi nghiến lạ - dù chỉ trong một đêm.

vé máy bay đi mỹ
hòa mình vào những quán bar để hiểu rõ hơn phần nào văn hóa
  • Take a photo at the Welcome to Fabulous Las Vegas, Nevada sign
Hãy lưu giữ những hình ảnh những kỷ niệm của mình tại nơi đây. hãy ghi lại những khoảng khắc tuyệt vời để làm bài học cho con cháu sau nầy. 
Hãy thả ga mua sắm những vật dụng kỷ niệm để làm quà , hãy tận hưởng những món ăn vặt nhanh nhất ngon nhất. 

Lên kế hoạch đi du lịch  và đặt vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi las vegas để có những trải nghiệm mới, có một kỳ nghỉ hoàn hảo, một cuộc hành trình thú vị hay những bài học sinh tồn.
asiana airlines
Hãng asiana air lines cùng đội ngũ tiếp viên thân thiện chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét