Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Chuyến du ngoạn lý tưởng cùng vé máy bay đi Burlington

Bằng cách sở hữu vé máy bay đi Burlington, bạn sẽ có cơ hội quý giá đến thăm một vùng đất mới với bao điều thú vị đang chờ đón. Một thành phố nhỏ năng động trong mọi lĩnh vực phát triển, đặc biệt ngành du lịch đang ngày càng nở rộ và thu hút khách du lịch bốn phương tìm về. Mua vé máy bay đi Burlington đồng nghĩa với việc bạn được thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên diễm lệ và yên bình bên hồ Champlain mộng mơ và dãy núi trùng điệp Stowe. Thành phố dễ thương này còn mang đến cho du khách nhiều sự bất ngờ với các công trình kiến trúc có giá trị theo thời gian, công viên xinh đẹp và các địa chỉ mua sắm lý tưởng. Mọi điều mong muốn của bạn sẽ được Burlington – thành phố xinh đẹp bậc nhất Vermont đáp ứng.

Chuyến du ngoạn lý tưởng cùng vé máy bay đi Burlington

Đạp xe qua Burlington, bạn sẽ thấy nhiều cảnh đẹp hùng vĩ đến thơ mộng. Phía bên trái, bạn sẽ thấy vùng biển mênh mông cùng với các tảng đá biển cao 1 tới 2 bước chân người. Qua khỏi vùng biển này sẽ tới một rừng râm âm u cùng dãy núi cao sừng sững. Cảnh sắc tuyệt diệu vô cùng. Asiana airlines chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi đến đây với vé máy bay đi Mỹ của hãng.
vé máy bay đi burlington
Trong một buổi chiều tà, màn đêm sắp buông, bạn hãy thử lấy xe đạp và đạp trên con đường về phía nam đỉnh Colchester Causeway, bạn sẽ thấy nơi này có nhiều thứ kỳ lạ lắm.
Phía Đông
Nếu về phía Đông, bạn sẽ thấy màu nước hồ Champlain mang một màu xanh chàm ấm áp dịu nhẹ. Phía trên mặt hồ là những dãy núi song sinh Mansfield nối tiếp từng dãy tạo nên những hàng rào xanh khổng lồ trong rất đẹp mắt.
Phía Tây
Phía tây thời điểm ngày sắp tàn. Những tia sáng mặt trời đang trải mình lên những rừng xanh bạt ngàn. Đứng ở đây, bạn sẽ chứng kiến dải ánh sáng ấy lướt từ từ về phía chân núi, sắc xanh của rừng từ chìm dần về phía chân trời. Đây quả là một trải nghiệm thị giác thật thú vị nếu bạn được ở đó.
Phía Nam
Bước ra khỏi những cảnh thơ một trên, nếu có cơ hội, bạn nên dành thời gian đạp xe từ phía Nam Burlington đến hòn đảo Hero, những cảnh vật hai bên đường sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm du lịch tự nhiên hấp dẫn khó nơi nào có được.Nói vậy có hơi quá nhưng sự thật là vậy. Trong tiềm thức những người từng đến đây thậm chí đang sinh sống ở đây, họ luôn cho rằng Burlington là một trung tâm của vũ trụ bởi những gì mà thiên nhiên vùng này ban tặng.
vé máy bay đi mỹ
Nơi đây luôn nổi tiếng với những quá cà phê mang phong cách rất cổ điển của năm 1930, những nhà hàng, cửa hàng, gian hàng ăn sáng vừa ngon, đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Kona
Tiếp tục chuyến đạp xe vất vả, bạn sẽ thấy nhiều dãy nhà ở Oakledge Park ở phía Nam Burlington đối diện hồ Champlain – hồ này được cho là hồ nước ngọt lớn nhất của New England . Đạp xe về phía bắc cỡ 30 dặm, bạn sẽ thấy hòn đảo Line trail bao bọc một công viên bảo tồn đẹp như một bức tranh vẽ thủy mặc. Cùng với những khu dân cư và tuyến đường sắc chạy dọc sườn núi ngoằn ngoèo. Trước khi tạm dừng chân, bạn nên đến trung tâm thành phố Burlington và ghé thăm Waterfront. Dù hành trình của bạn chỉ mới bắt đầu nhưng nhiêu đó cũng đã cho bạn nhiều cảm hứng hơn để tiếp tục khám phá Burlington trong chặng đường kế tiếp.
hãng hàng không asiana airlines
Lạc bước qua vùng Kona, bạn sẽ trải nghiệm những thấy những trò chơi thể thao trên biển. Nhìn xa xa, những con người lướt sóng trên mặt biển, tưởng chừng như họ đang làm phép thuật gì đó với thiên nhiên.
Phía Bắc
Qua vùng biển bắc Burlington, bạn nên để ý tí xíu. Nơi này có thể là cơ hội để cho bạn tắm mát thoải mái sau chuyến đạp xe vất vả nếu bạn muốn. Hoặc nếu đi tiếp, bạn sẽ đi qua cây cầu dài bắc qua sông Winooski, bạn có thể đạp xe quanh bờ sông hoặc tự thưởng cho mình một chuyến chèo thuyền ngẫu hứng. Nơi đây có sẵn dịch vụ cung cấp thuyền, xuồng du lịch. Bạn có thể trải mình cùng với chiếc thuyền theo những dòng sông dài uốn lượn như một mái tóc. Còn nếu bạn không muốn chèo thuyền, hãy dừng lại và thưởng thức một cây kem hay bánh Bugger ở cửa hàng ông Charlie Auer. Gia đình ông đã cung cấp nhiều dịch vụ du lịch cũng như ẩm thực cho khách qua đường, gia đình ông đã sống ở đây 87 năm chỉ với một nhiệm vụ cao cả và tuyệt vời  ấy.
Hòa mình cùng thiên nhiên
Ở nơi đây, bạn như bị bùng nổ bởi xa xa là những cảnh quan thiên nhiên đậm sắc màu. Những cánh đồng, những khu rừng, những khu vực bảo tồn nuôi chim biển. Tất cả đều rất ấn tượng. Sau đó hãy đạp xe đúng một vòng tròn để đến Oakledge, dù mất chút thời gian nhưng nơi đây được cho là khởi điểm sinh ra thời gian của vũ trụ như di tích cự thạch Stonehenge.'
vé máy bay đi burlington giá rẻ
Không muốn lạc sâu vào những chiêm nghiệm vũ trụ vô tận đó, đã tới lúc bạn quay đầu xe và tiếp tục hành trình về nhà.
 Nơi đây có 14 hòn đá lớn được cho là công cụ tự nhiên lập sẵn để đón ánh mặt trời. Và từ đó người ta định ra, hoạch ra các quy luật về thời gian và 4 mùa. Nơi đây khiến ta phải ý thức được giá trị thời gian và sự vĩnh cữu trong cuộc sống. Ngồi nhìn lại những gì vừa có, 1000 dặm 1 giờ vừa trải qua cùng những con đường vàng từ ánh mặt trời, rừng xanh, những con người nhỏ bé lướt sóng.

Thật là tuyệt vời phải không nào. Nhanh chóng lên kế hoạch du lịch và chọn cho mình hãng hàng không Asiana airlines để có một sự khởi đầu ok nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét