Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Memphis thành phố nhà của Vua Rock Elvis Presley (Mỹ)

Nếu thành phố Memphis, Ai Cập mang đến cho bạn sự kỳ bí của những kim tự tháp trên sa mạc hoang vu thì Memphis của Mỹ sẽ mang đến âm nhạc sôi động trong các quán bar trải dài, không gian thơ mộng bên dòng Mississippi. Hai thành phố tuy cùng tên nhưng mang những nét đẹp riêng có, khó lẫn vào đâu được. Vé máy bay đi Memphis, Mỹ tại Vietnam Booking sẽ là chiếc cầu nối đưa bạn đến với thành phố lớn nhất tiểu bang Tennessee, quê hương của dòng nhạc blues, nơi sản sinh ra những nhà soạn nhạc nổi tiếng như Jerry Lee Lewis, Elvis Presley, Johnny Cash, Carl Perkins…
Những điểm đến thú vị ở Memphis
Lưu ý:
  • Giá vé máy bay đi Memphis một chiều đã bao gồm thuế, phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Liên hệ đặt vé máy bay đi Memphis, vé máy bay đi Mỹ một chiều – khứ hồi, giá hợp lý tại Hà Nội: (04) 3732 2333, tại TP. HCM: (08) 3827 0404 / (08) 3956 2142.

Sông Mississippi

Sông Mississippi là con sông dài thứ hai ở Mỹ và lớn nhất về trữ lượng nước. Dòng sông này được biết đến như biên giới phía Tây thành phố Memphis và đó cũng là lý do tại sao Memphis được gọi là "Thành phố sông" hay "Bluff City". Công viên bờ sông Mississippi dài gần 5 dặm là một nơi hoàn hảo để bạn tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời. Ngoài ra, đến đây với vé máy bay đi Memphis, bạn còn có thể chọn du thuyền thưởng ngoạn cảnh đẹp trên sông, chèo xuồng và một số hoạt động giải trí khác.
ve may bay di memphis

Phố Beale 

Beale có lẽ là con phố nổi tiếng nhất ở Memphis, nơi có hơn 25 câu lạc bộ và các cửa hàng luôn tấp nập nhộn nhịp. Cho dù bạn muốn tìm ở Memphis những món quà lưu niệm, thưởng thức ẩm thực, nghe nhạc sống hoặc trải nghiệm cuộc sống về đêm, phố Beale Street có tất cả.

Bảo tàng Pink Palace

Để tìm hiểu lịch sử thành phố Memphis, bạn có thể ghé thăm Bảo tàng Pink Palace. Đây là một trong những bảo tàng lịch sử lớn nhất ở phía đông nam. Bảo tàng sở hữu các bộ sưu tập ấn tượng giới thiệu đến du khách về lịch sử văn hóa và thiên nhiên của Memphis. Ngoài ra, bảo tàng còn cung cấp một mô hình vũ trụ và bốn nhà hát IMAX hiện đại.

Bảo tàng Dân quyền quốc gia

Bảo tàng Dân quyền quốc gia là một trong những cơ sở lưu trữ, giới thiệu các hiện vật liên quan đến cuộc đấu tranh cho dân quyền tại Mỹ. Bảo tàng được đặt Lorraine Motel, nơi Tiến sĩ Martin Luther King, Jr. bị ám sát vào năm 1968. Bảo tàng này là nơi thu hút hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới ghé thăm.
ve may bay di memphis gia re

Nhà hàng Rendezvous

Memphis là một thành phố nổi tiếng với thịt nướng ngon lành, thơm phức. Nhưng có lẽ nhà hàng thịt nướng nổi tiếng nhất trong thành phố là Rendezvous. Kinh doanh từ năm 1948, Rendezvous đã được đề cao trong các tiểu thuyết, phim ảnh và những mẩu tin quốc gia. Ngoài ra, nhà hàng cũng đã tiếp đón nhiều người nổi tiếng đến dùng bữa như: tổng thống George W. Bush,  Thủ tướng Nhật Bản…

Peabody Ducks

Peabody Hotel là một khách sạn xa xỉ tại Khu thương mại Memphis, Tennessee. Khách sạn được biết đến với "Peabody Ducks" sống trên tầng thượng. Vịt Peabody được cho là một thú tham quan đặc sắc nhất tại Memphis. Mỗi buổi sáng, 5 chú vịt tiến vào đài phun nước trong sảnh lớn của khách sạn Peabody. Đến tối, những con vịt trở về trên gác mái. Điều này nghe có vẻ lạ, nhưng nó đã là một truyền thống của Memphis kể từ năm 1932.
ve may bay gia re di memphis

Sun Studio

Sun Studio là nơi các nghệ sĩ nổi tiếng như Elvis Presley, Johnny Cash, Ike Turner thu các tác phẩm của mình. Ngày nay, Sun Studio vừa có chức năng như một studio ghi âm vừa là một điểm thu hút khách du yêu âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới. Sun Studio có 7 tour đón khách vào tham quan hàng ngày, vì vậy bạn có rất nhiều cơ hội ghé thăm nơi đây.

Sở thú Memphis

Vườn thú Memphis là một trong những điểm tham quan nổ tiếng của thành phố trong suốt 100 năm qua. Sở thú đã có những đổi mới ấn tượng và là nơi sinh sống của hơn 3.500 cá thể, đại diện cho hơn 500 loài động vật khác nhau trên diện tích 70 mẫu Anh. Đến đây, bạn sẽ được nhìn ngắm: sư tử, voi, hà mã béo và chú gấu trúc khổng lồ nhập về từ Trung Quốc.
ve may bay di memphis gia re nhat

Graceland

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Graceland là một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng nhất ở Memphis. Du khách đến thăm Graceland có cơ hội tham quan dinh thự của Elvis Presley, thăm khu lăng mộ và chiêm ngưỡng bộ sưu tập độc đáo của ông về xe ô tô và máy bay. Đối với người hâm mộ Elvis, và người yêu âm nhạc nói chung, chuyến thăm Graceland là không thể bỏ lỡ khi mua vé máy bay đi Memphis.
Để mua được những chiếc vé máy bay đi Memphis giá rẻ nhất cho hành trình khám phá “thành phố âm nhạc” thêm trọn vẹn, bạn hãy nhanh tay liên hệ với Đại lý vé máy bay đi Mỹ – Đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Mỹ giá tốt, vé máy bay đến các thành phố của Mỹ như: vé máy bay đi Memphis, vé máy bay đi New York, vé máy bay đi San Diego, vé máy bay đi Chicago, vé máy bay đi Las Vegas… và rất nhiều những thành phố nổi tiếng khác của Mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét