Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Key Largo"Thủ đô Lặn biển của Thế giới"

Nổi tiếng là "Thủ đô Lặn biển của Thế giới", Key Largo có rạn san hô sống duy nhất của lục địa Mỹ và nổi tiếng với ngành du lịch sinh thái thân thiện. Ngày nay du khách có thể dễ dàng đến đây với vé máy bay đi Miami của Vietnam Booking đại lý vé máy bay đi Mỹ chuyên phân phối vé máy bay giá rẻ đi Mỹ và các bang các thành phố của Mỹ.Có rạn san hô sống duy nhất của lục địa Mỹ, Key Largo phục vụ các hoạt động lặn biển·và câu cá đẳng cấp thế giới, bãi biển sạch đẹp và các hệ sinh thái biệt lập.
Key Largo là hòn đảo lớn nhất và xa nhất về phía bắc trong chuỗi các hòn đảo được gọi là Florida Keys, một hòn đảo chắn hẹp trải dài 33 dặm (53 km). Từ đất liền, du khách có thể dễ dàng ghé đến Key Largo thông qua hai tuyến đường: Cầu Card Sound và Đường cao tốc U.S. Route 1. Đường cao tốc U.S. Route 1 tiếp tục chạy dài đến giữa đảo và hai bên tuyến đường này có rất nhiều khách sạn, nhà hàng và quán bar. Đây là tuyến đường cao tốc bốn làn xe nên đi bằng xe hơi sẽ an toàn hơn đi xe đạp.
Khi đặt chân lên trên đảo, khách du lịch sinh thái sẽ thích thú với những cơ hội khám phá Key Largo. Đi về phía tây, du khách sẽ đến Công viên quốc gia Everglades. Tại đây, du khách của hãng Asiana airlines có thể chèo thuyền kayak qua vùng nước lợ hẻo lánh, nơi nước ngọt của Everglades hòa vào nước mặn của Vịnh Florida. Ngắm những chú cá sấu, lợn biển, cá sấu Mỹ và rùa biển cư ngụ ở những vùng nước này.
Đi về phía đông của hòn đảo là đến Công viên bang John Pennekamp Coral Reef. Lặn xuống để chiêm ngưỡng thế giới dưới nước đầy màu sắc của các rạn san hô sống mềm mại. Công viên cũng có bức tượng đồng Chúa Giêsu, được gọi là Chúa Giêsu dưới Đáy biển, nằm dưới đáy đại dương. Công viên có nhiều tiện nghi, bao gồm thuyền kayak và thuyền cho thuê, đường mòn tự nhiên và nhiều địa điểm cắm trại có điện nước. Một địa điểm nổi tiếng trong giới lặn bằng bình khí và lặn bằng ống thở là Khu bảo tồn biển Quốc gia Florida Keys, nằm ngoài khơi cách đất liền 6 dặm (9,7 km). Du khách cần đọc quy định trước khi khám phá khu bảo tồn và tuân theo các quy tắc để giúp bảo vệ và bảo tồn môi trường sống mong manh này.
Trở lại đất liền, du khách tiếp tục có cơ hội ngắm các động vật hoang dã. Ghé đến lối đi có lót ván của Trung tâm Chim Rừng Florida Keys để quan sát những chú chim rừng đã được cứu sống, bao gồm diều hâu, diệc và cò thìa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét