Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Khám phá “bức tranh” đầy cuốn hút cùng vé máy bay đi Denver

Denver vừa là quận vừa là thành phố thủ đô lớn nhất tiểu bang Colorado của Mỹ. Denver có số dân đông thứ 25 và sở hữu trung tâm thành phố thuộc hạng thứ 10 toàn quốc. Tuy diện tích thành phố khá nhỏ so với những thành phố du lịch khác, ở Denver vẫn toát lên vẻ độc đáo hiếm có nhờ những công trình thiên nhiên tuyệt vời mà tạo hóa đã ban tặng, nhờ vậy mỗi năm hàng loạt đoàn khách nườm nượp ghé thăm.
Vé máy bay đi Denver giá rẻ sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những du khách đang muốn dùng quỹ thời gian của mình để đi “đổi gió”. Chuyến du lịch sẽ mở ra chân trời mới lạ, làm du khách đi từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác. Một khi đã đặt chân đến đây, bạn sẽ tìm thấy những thứ mà khó có thể bắt gặp ở nơi nào khác. Hãy liên hệ ngay với các phòng vé uy tín của hãng hàng không Asiana Airlines để có cơ hội thu nhận những trải nghiệm đáng giá nhất.

Khám phá “bức tranh” đầy cuốn hút cùng vé máy bay đi Denver

Bảo tàng Nghệ thuật Denver

Bảo tàng nghệ thuật Denver rộng 32,500 m2 tọa lạc trong Trung tâm hành chính Denver, thuộc trung tâm thành phố, có kết cấu gồm hai tòa nhà tách biệt nhau. Tòa nhà ở phía Bắc có bảy tầng, được thiết kế bởi hơn 1 triệu viên đá lát màu xám. Frederic C. Hamilton nối với tòa nhà phía Bắc bởi một cây cầu. Với dụng ý thiết kế phản ảnh sự hình thành nên các ngọn núi và vách đá bao bọc xung quanh, công trình này biểu đạt tinh thần đoàn kết và uy nghiêm của một dân tộc tự tôn.
Trong bảo tàng hiện có 70.000 tác phẩm nghệ thuật được trưng bày, từ những thời kỳ lịch sử trước cho đến hiện tại. Bảo tàng cũng thường tổ chức những cuộc triển lãm về tranh vẽ, điêu khắc, đồ gỗ, bạc, gốm sứ và các tác phẩm nghệ thuật trang trí được giới chuyên môn đánh giá cao. Nhìn chung, bảo tàng không chỉ gây ấn tượng vì bộ sưu tập tác phẩm đồ sộ mà còn là một kiệt tác về kiến trúc.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các tài liệu in, đồ trang sức và nữ trang làm bằng tay của các nghệ nhân địa phương tại các cửa hàng bảo tàng. Nếu muốn lót dạ, có nhiều sự lựa chọn dành cho bạn: trà, rượu vang, cà phê, bánh ngọt, phó mát, súp, bánh mì ở quán cà phê Mad Beans and Wine, nhà hàng Palettes. Phương tiện di chuyển đến bảo tàng nghệ thuật Denver là phương tiện công cộng hoặc ô tô.
ve may bay di denver gia re

Garden of the Gods

Cảm nhận đầu tiên của du khách khi lần đầu bước chân đến công viên Garden of the Gods chính là choáng ngợp vì khung cảnh thiên nhiên hoang dã trải rộng xa tít tắp. Dạng địa hình ở đây khá đặc biệt: các đồng bằng cỏ thấp “nhường chỗ” cho những cánh rừng dày đặc, hình thành nên từng dãy núi đá có hình thù lạ mắt. Những tảng đá màu đỏ kỳ dị này của công viên, thu hút sự chú ý của những người đi bộ đường dài, đạp xe leo núi và những ai yêu thích các hoạt động ngoài trời đều “đứng ngồi không yên”.
Dạo một vòng khám phá toàn cảnh sẽ làm du khách mua vé máy bay đi Mỹ kinh ngạc không thể thốt nên lời. Đó là núi đá Balanced Rock im lìm, tự tại và đẹp đến khó cưỡng. Đó là con đường mòn nổi tiếng Siamese Twin mà ai cũng muốn đi một lần cho biết. Những con đường mòn sẽ dẫn lối du khách qua nhiều hẻm núi, vượt qua núi và giữa những tảng đá lớn để “mục sở thị” nhiều cảnh sắc tuyệt vời. Công viên nằm cách phía Nam Denver khoảng 108 km nên tốt nhất là sử dụng xe hơi. Có bãi đậu xe miễn phí ngay trong công viên.
ve may bay di denver gia ca phai chang

Cung Bươm Bướm

Được thành lập vào năm 1995, cung Bươm Bướm là vườn côn trùng tự nhiên độc lập phi lợi nhuận đầu tiên ở Mỹ. Muốn hiểu sâu hơn về bảo tồn thiên nhiên, bạn hãy thử đi vòng quanh khu rừng mưa nhiệt đới rộng 2,787 m2 với hàng ngàn con bướm đủ màu đủ sắc, đủ kích cỡ, chủng loại bay lượn trong không trung, bạn sẽ thấy mình như lạc vào mê cung huyền hoặc nào đó. Có tất cả 1,600 loài bướm tụ họp về nơi này. Khu rừng nhiệt đới là môi trường sống thuận lợi cho muôn loài khi duy trì được luồng không khí ấm và ẩm ướt suốt năm.
Một số cuộc triển lãm thường diễn ra ở cung Bướm Bướm: hồ cá cảnh, triển lãm côn trùng mà bướm là loài chủ đạo, các khu vườn ngoài trời. Cung Bươm Bướm nằm ở Westminster, mất khoảng 15 phút lái xe từ trung tâm thành phố Denver. Công viên mở cửa hàng ngày và có đông học sinh vào các ngày trong tuần từ năm đến tháng chín.
ve may bay di denver gia uu dai
Với chiếc vé máy bay đi Denver giá rẻ, bạn sẽ tự mình trải nghiệm và khám phá những địa danh hấp dẫn kể trên. Hãy nhanh chóng đặt mua cho mình chiếc vé máy bay Asiana Airlines rẻ nhất thị trường tại đại lý vé máy bay của chúng tôi. Chỉ cần gọi điện cho chúng tôi và bạn sẽ có được chiếc vé máy bay giá rẻ với lịch trình phù hợp nhất! 

Thông tin liên hệ
CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Đà Nẵng, Đà Nẵng, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét