Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Giải mã sức hút đến từ cái tên Miami

Miami là thành phố nằm ở phía Đông Nam tiểu bang Florida và ở bên kia bờ Đại Tây Dương. Tuy phổ khí hậu của thành phố này hơi khác biệt so với những thành phố khác ở xứ sở cờ hoa, nhưng cũng chính điều này đã “níu” chân du khách khi mua vé máy bay đi Miami. Chính vẻ đẹp năng động có sự pha trộn tinh tế cùng nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn đã tạo ấn tượng với du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cứ đi rồi sẽ đến, cứ hòa mình vào với cảnh vật, con người nơi đây rồi bạn sẽ thu nhận cho mình nhiều trải nghiệm đáng giá.
Hiện hãng hàng không Asiana Airlines có rất nhiều ưu đãi dành cho du khách đi mua vé máy bay giá rẻ đến Miami nhằm hiện thực hóa giấc mơ Mỹ của quý khách. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi để có những tấm vé tốt nhất ngay từ bây giờ.

Giải mã sức hút đến từ cái tên Miami

Miami được người ta gọi trìu mến là “thành phố diệu kỳ” và là một trong những nơi đáng sống nhất ở Mỹ. Bởi những nét độc đáo trong văn hóa, bởi những phong tục tập quán đa dạng, bởi sự giao thoa giữa vùng miền nông thôn và thành thị tạo nên một bản sắc rất riêng và còn rất nhiều điều thú vị khác nữa đang đợi du khách tự mình khám phá.

Bãi biển đẳng cấp thế giới

Đập vào mắt du khách khi đặt vé máy bay đi Mỹ là những dải cát trắng xóa trải dài, đường bờ biển hoang sơ, sạch đẹp. Những khu thể thao trên biển, các lớp thể hình ngoài trời hay những bãi tắm nắng tuyệt vời mà có thể bạn chưa lần nào trải qua.
Trên những đoạn bờ biển cũng có những khu đặc trưng để tổ chức các hoạt động tưng bừng như BBQ, nhảy múa, ca hát, kỷ niệm sinh nhật… Tận hưởng khoảnh khắc thư giãn không vướng bận suy nghĩ bên bờ biển Sounth Beach hay Ocean Drive sẽ là một gợi ý hay ho mà du khách nên thử nghiệm.
ve may bay di miami gia re
Trên những đoạn bờ biển cũng có những khu đặc trưng để tổ chức các hoạt động tưng bừng như BBQ, nhảy múa, ca hát, kỷ niệm sinh nhật

Luôn được mặt trời chiếu rực rỡ

Nhịp sống ở Miami được tiếp sức từ nguồn năng lượng mặt trời. Ở nơi này người ta không cần đến những chiếc áo khoác dày cộp mùa đông vì tiết trời nắng ấm quanh năm và ánh nắng mặt trời luôn chiếu rọi khắp mọi nơi nên những giờ phút vui chơi trên bãi biển sẽ càng thêm thú vị. Đôi lúc Miami cũng có những cơn mưa nhiệt đới “ghé thăm” nhưng nhiệt độ cũng không giảm xuống dưới 20 độ C.
ve may bay di miami gia ca phai chang
Đôi lúc Miami cũng có những cơn mưa nhiệt đới “ghé thăm” nhưng nhiệt độ cũng không giảm xuống dưới 20 độ C

Thiên nhiên hoang dã

Miami “nép mình” giữa 2 công viên quốc gia hoang dã nhất ở Mỹ. Phía Tây là công viên Everglades, khu đất cận nhiệt đới mở rộng từ vùng đầm lầy, là nơi lý tưởng cho sự đam mê khám phá thế giới hoang dã và những cuộc phiêu lưu kỳ thú tìm hiểu về muôn loài. Với khoảng 200,000 con cá sấu, công viên thực sự mang thế giới hoang dã đến gần với cuộc sống của các loài vật nơi đây.
Bơi xuồng qua hồ Nine Mile và chiêm ngưỡng khung cảnh mênh mông từ thung lũng Shark là hai cách tối ưu nhất tiến sâu vào thế giới hoang dã nơi đây. Song song đó, công viên quốc gia Biscayne lại duy trì chức năng bảo vệ khu rừng đước và hệ thống nguồn nước của vịnh Biscayne cùng những rạn san hô độc đáo của Mỹ. Khách du lịch có lặn kèm bình dưỡng khí xuyên qua dải đá ngầm Florida cũng là một lựa chọn lý tưởng để quan sát hệ sinh thái diệu kỳ dưới nước.
ve may bay di miami gia uu dai
Khách du lịch có lặn kèm bình dưỡng khí xuyên qua dải đá ngầm Florida cũng là một lựa chọn lý tưởng để quan sát hệ sinh thái diệu kỳ dưới nước.

Thiên đường ẩm thực “mê ly”

Ở Miami, bạn có dịp thưởng thức các món ăn đậm chất Mỹ La tinh “số dách” vào mỗi tối trong tuần. Bạn sẽ có cơ hội nếm thử các món ăn ngon nổi tiếng ở Cuba và nhâm nhi cà phê và cả món cocktail kiểu Cuba. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm nghệ thuật ẩm thực truyền thống dọc bờ biển Carribbea và khu Mỹ La tinh. Các món ăn trước đây bạn đã nếm thử hoặc biết đến sẽ được “cải biến” thay đổi theo văn hóa của từng quốc gia riêng.

Đời sống người dân lành mạnh

Người Miami sống rất lành mạnh. Những cư dân Miami biết rằng bờ biển không chỉ là nơi thư giãn mà còn là tận dụng làm sân tập thể hình quanh năm. Họ sẽ cho bạn ngạc nhiên và tự hỏi làm thế nào để trông luôn tươi tắn, tràn trề năng lượng khi chạy bộ dưới thời tiết khoảng 35 độ C: đừng ngạc nhiên hỏi điều đó, vì đó chính là cuộc sống ở Miami. Thời trang cũng là một ngành kinh doanh quan trọng khi mà mọi người đều có những phong cách ăn mặc ấn tượng, khi tới cửa hàng tạp hóa mua đồ lặt vặt, gặp mặt tụ tập với bạn bè hay khi đến công sở, họ đều không quên trang điểm.
ve may bay di miami chat luong cao
Thời trang cũng là một ngành kinh doanh quan trọng khi mà mọi người đều có những phong cách ăn mặc ấn tượng
Chính những nét hoang sơ của thiên nhiên và sự thân thiện, sống hết mình của người dân Miami đã làm cho Miami để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách thập phương. Không chỉ thế, thành phố còn trang bị đầy đủ những khu dịch vụ tiện nghi và hiện đại nhất để đáp ứng bất cứ yêu cầu nào của du khách. Vì vậy, nơi này từ lâu đã trở thành địa chỉ hàng đầu vào các kỳ nghỉ của du khách. Hãy để Asiana Airlines là người bạn cùng song hành với bạn trên mỗi chặng đường mở mang tầm mắt và kiến thức nhé!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hội An, Nghĩa Hà, Tư Nghĩa, Quảng Ngãi, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét