Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Washington và những công trình vỹ đại

Vì sao chúng ta nên đi du lịch Mỹ với vé máy bay đi washington ?

Hãy đi du lịch nhiều hơn , và du lịch Mỹ với vé máy bay đi Washington là một lựa chọn tuyệt vời .Trong cuộc sống, nhất là khi gặp phải áp lực học tập, công việc, chúng ta thường có xu hướng nhìn nhận bản thân mình dần “khuyết” đi, theo một hướng tiêu cực nhất có thể. Chúng ta thường trở nên tự ti (chứ không phải là khiêm tốn đơn thuần), tự hạ thấp giá trị bản thân vì cho rằng mình chưa đủ “độ giỏi”  cũng như nhiều đức tính, nhiều kiến thức cần thiết.
asiana airlines
du lịch sẽ giúp bản thân thêm tự tin và yêu đời hơn
Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, việc tự tin vào bản thân sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn lên rất nhiều.Hãy nghỉ ngơi , hãy thư giãn du lịch và khám phá những điều mới lạ để cung cấp thêm năng lượng, sự yêu đời cho bản thân mình bằng vé máy bay đi Washington du lịch Mỹ .Để tiết kiệm thời gian và chi phí nhất cho mình hãy chọn cho mình phương tiện hàng không và vé máy bay đi Washington để có sự khởi đầu tốt nhất

Những điểm đến ở Washington

Relax in the Constitution Gardens
Constitution Gardens cho không gian rộng rãi cho bạn để có một chuyến dã ngoại đáng yêu, với cỏ tươi xanh, nhiều cây cối, và một cái ao màu xanh đẹp. Ở giữa ao là một hòn đảo, với một cây cầu gỗ nhỏ dẫn đến nó. Hòn đảo có một đài tưởng niệm những người ký tên 56 của Tuyên ngôn Độc lập, với mỗi chữ ký của họ được khắc trên đá, cùng với quê hương và nghề nghiệp của họ. Những khu vườn và đài tưởng niệm này không được nổi tiếng như rất nhiều các di tích nổi bật hơn và hấp dẫn trong DC, vì vậy nó có một, dễ đi bầu không khí ít hơn nhiều đông đúc.
vé máy bay đi washington
Constitution Gardens cho không gian rộng rãi cho bạn để có một chuyến dã ngoại đáng yêu, với cỏ tươi xanh, nhiều cây cối, và một cái ao màu xanh đẹp
The US Supreme Court Building
US Supreme Court Building được hoàn thành vào năm 1935, nó đã được nhà để tòa án cao nhất trong xứ, và là một nơi rất có thể bạn muốn tham quan. Trong khi không có các tour du lịch đi bộ có hướng dẫn, bạn có thể tham quan các tòa nhà trên của riêng bạn, và có một số cuộc triển lãm giáo dục, bài giảng Phòng xét xử, và phim một đội khách. Tùy thuộc vào bạn là bao lâu sẵn sàng đứng xếp hàng, và những gì ngày bạn đi, có một khả năng mà bạn có thể ngồi ở trên aa phiên họp của Tòa án.
Tòa án là mở cửa cho du khách các ngày trong tuần từ 9:00-04:30, trừ các ngày lễ liên bang. Trên mỗi ngày, một phòng xử án giảng nửa giờ phù hợp cho mọi lứa tuổi được cho mỗi giờ, giải thích các thủ tục của tòa án, lịch sử của tòa nhà, các chức năng tư pháp của Tòa án tối cao, và các thông tin cần thiết khác. Để biết thêm thông tin về chuyến viếng thăm, vui lòng xem mục 'khách truy cập của trang web của Tòa án tối cao, tại supremecourt.gov.
Washington Monument
Đài tưởng niệm Washington là cả hai cấu trúc bằng đá cao nhất thế giới, và tháp cao nhất thế giới. Và tại cao 555 feet, nó cũng là tòa nhà cao nhất thế giới khi xây dựng được hoàn thành vào năm 1884, đang nắm giữ danh hiệu này cho đến khi tháp Eiffel được hoàn thành năm năm sau đó. Đài tưởng niệm Washington là về phía đông Pool Phản ánh và Đài tưởng niệm Lincoln.

Bạn có thể xem Đài tưởng niệm Washington bất kỳ ngày nào bạn thích, nhưng để đi vào bên trong bạn sẽ phải đặt vé miễn phí, có sẵn tại Washington Monument Lodge, hoặc trực tuyến. Vé bán ra nhanh chóng. Mọi chi tiết, nhấp vào đây. Các di tích mở cửa mỗi ngày trong năm trừ các ngày 4 tháng 7, và 25 Tháng Mười Hai. 
vé máy bay đi mỹ
cao 555 feet, nó cũng là tòa nhà cao nhất thế giới khi xây dựng được hoàn thành vào năm 1884
The National Museum of the American Indian
Bảo tàng quốc gia của Mỹ, Ấn Độ là một trong những bộ sưu tập lớn nhất và đa dạng nhất của loại hình này ở bất cứ đâu trên thế giới. Bảo tàng được dành riêng để hướng dẫn mọi người về cuộc sống, văn hóa, nghệ thuật, và lịch sử của người Mỹ bản địa. Bản thân tòa nhà được xây dựng với một bên ngoài đá vôi vàng, và cạnh cong, với mục đích làm cho nó trông giống như một hình thành đá tự nhiên, chẳng hạn như sẽ được tìm thấy trong nhiều lĩnh vực mà người Mỹ da đỏ sống trong quá khứ. Ngoài ra, các mặt khác nhau của tòa nhà được bao quanh bởi các khu rừng nhân tạo cây phong, đất ngập nước, và đồng cỏ.
Bảo tàng có nhập học miễn phí, và được mở cửa cho công chúng từ 10:00-05:30 mỗi ngày trong năm, tiết kiệm cho 25 tháng 12. Để được hướng dẫn và thông tin xe, bấm vào đây.

Đặt vé máy bay đi washington ở đâu tốt nhất

Hiện tại có nhiều đại lý phân phối vé máy bay giá rẻ , vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay đi Washington nhưng hãy lựa chọn cho mình đại lý Asiana airlines để có cho mình những tấm vé giá rẻ chất lượng nhất, đảm bảo thời gian nhất.
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
hãng hàng không với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thân thiện
Tại Asiana airlines, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về chuyến bay. Đồng thời,  cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những tấm vé máy bay giá rẻ nhất, cùng quy trình giao dịch nhanh chóng và thuận tiện.

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội  
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét