Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

Chút hương vị của cuộc sống phiêu lưu ở Denver

Sở hữu vé máy bay đi Mỹ để tiếp nối hành trình du lịch đến với một xứ sở văn hóa độc đáo mới mang tên Denver. Thủ phủ của bang Colorado được mệnh danh là “Mile High City” với độ cao ngất ngưởng 1 dặm so với mặt nước biển, hay ấn tượng với tên gọi khác “nóc nhà của nước Mỹ”. Thành phố lớn nhất bang Colorado nổi danh với các điểm du lịch văn hóa như bảo tàng, di tích lịch sử, cùng những trung tâm văn hóa du lịch và cảnh sắc thiên nhiên hấp dẫn.
vé máy bay đi denver
Thành phố lớn nhất bang Colorado nổi danh với các điểm du lịch văn hóa như bảo tàng, di tích lịch sử, cùng những trung tâm văn hóa du lịch và cảnh sắc thiên nhiên hấp dẫn. 
Để đến Denver, các bạn hãy tìm vé máy bay đi Denver của một số hãng bay uy tín như Vietnam Airlines, Japan Airlines, China Airlines, EVA Air… cùng những hãng bay khác. Nhanh tay sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Denver được bán tại đại lý Asiana airlines Vietnam để có chuyến hành trình du lịch ngắn ngày khám phá nét đẹp của “Migh High”.

Hai bên là những ngọn núi tuyết phủ hùng vĩ, thành phố cao một dặm này phát triển mạnh về các môn thể thao trên tuyết và môi trường sống trong lành.

Chút hương vị của cuộc sống phiêu lưu ở Denver

Garden of the Gods
Cảm nhận cảnh quan Colorado khi du khách tự mình khám phá công viên thành phố rộng lớn này hoặc trên chuyến xe buýt có hướng dẫn hoặc trong chuyến tham quan Segway.Dành một ngày khám phá cảnh quan thiên nhiên rộng lớn của Colorado. Một mạng lưới các đường lái xe tuyệt đẹp sẽ đưa du khách qua công viên và nhiều thắng cảnh lớn nhất có thể được nhìn thấy từ bên đường. Dừng lại một chút tại địa điểm núi đá Balanced Rock cân bằng, yên tĩnh, một trong những núi đá được chụp ảnh nhiều nhất trong khu vực.
vé máy bay đi mỹ
Dừng lại một chút tại địa điểm núi đá Balanced Rock cân bằng, yên tĩnh, một trong những núi đá được chụp ảnh nhiều nhất trong khu vực.
Mặc dù du khách có thể cảm thấy như đang ở giữa hư không, Garden of the Gods nằm ngay ngoại ô của Colorado Springs và chỉ cách Denver một giờ lái xe. Những người háo hức thực sự ra khỏi đường mòn sẽ yêu thích những con đường mòn đưa du khách qua những hẻm núi, vượt qua núi và ở giữa những tảng đá rất lớn. Đi bộ qua vùng hoang dã trên đường vòng Siamese Twin, một trong những con đường đi bộ nổi tiếng nhất của công viên.

Núi Khủng long
Núi Khủng long là một trong những bộ sưu tập hàng đầu thế giới về những dấu vết và hóa thạch khủng long tự nhiên, phần lớn chúng được phát hiện vào cuối những năm 1800. Sườn núi dài 23 dặm (37 km) về phía tây của Denver này đã trở thành địa điểm của rất nhiều cuộc khai quật khảo cổ học, nơi đã phát hiện ra một kho tàng hóa thạch, xương và dấu chân thời tiền sử. Phải đến năm 1973 khu vực này mới trở thành một Thắng cảnh tự nhiên quốc gia. Ngày nay, mỗi năm có hàng ngàn du khách đến đây để chiêm ngưỡng bằng chứng về những sinh vật đã lang thang trên trái đất từ rất lâu trước khi con người xuất hiện.
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
Đi vào ngày Thứ Bảy từ Tháng Năm đến Tháng Mười để xem Ngày Khám phá Khủng long, tất cả các sự kiện đều miễn phí cho mọi lứa tuổi. 
Dành một vài giờ để tìm hiểu tối đa thắng cảnh quốc gia tự nhiên này. Tại lối vào địa điểm này, cùng với các trung tâm thông tin, du khách sẽ tìm thấy Phòng Trưng bày Núi Khủng long, có các hình ảnh trưng bày cung cấp thông tin về các loài khủng long được tìm thấy tại địa điểm này. Công viên mở quanh năm. 

Du lịch Tam Giác Vàng
Tam giác vàng nằm ngay phía nam của Khu thương mại, với Đại lộ Colfax là ranh giới phía bắc, Đại lộ Speer ở phía tây và phía nam và Broadway ở phía đông. Tám bảo tàng nằm trong những ranh giới này. Các bảo tàng bao gồm Bảo tàng Nghệ thuật Denver, Bảo tàng Nhà Byers-Evans (nói về các gia đình tiên phong thời kỳ đầu), Bảo tàng Mỹ thuật và Nghệ thuật Trang trí Kirkland và Bảo tàng Clyfford Still, mở cửa vào năm 2011. Trung tâm Colorado Lịch sử, khai trương vào tháng 4 năm 2012, là sự bổ sung gần đây nhất. 
asiana airines vietnam
Tham quan một hay tất cả bảo tàng, tùy thuộc vào thời gian của du khách; Bảo tàng Nghệ thuật Denver là một điểm nhấn và không thể bỏ qua.
Dành nhiều thời gian chiêm ngưỡng phần còn lại của khu phố, náo nhiệt với các cửa hàng cà phê, quán bar, nhà hàng, cửa hàng đặc sản, phòng trưng bày nghệ thuật và thẩm mỹ viện. Đi bộ trên đường phố rợp bóng cây và tìm hiểu lịch sử của khu vực, được minh chứng trong sự pha trộn của các kiến trúc. Đây là một trong những khu dân cư lâu đời nhất ở Denver và một số các tòa nhà thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20 vẫn giữ nguyên, mặc dù đã phát triển mạnh trong các thập kỷ gần đây, bao gồm tòa nhà Prado kiểu Pháp, hiện đại 18 tầng.

Với chiếc vé máy bay đi Denver giá rẻ, bạn sẽ tự mình trải nghiệm và khám phá những địa danh hấp dẫn kể trên. Hãy nhanh chóng đặt mua cho mình chiếc vé máy bay Asiana Airlines rẻ nhất thị trường tại đại lý vé máy bay của chúng tôi. Chỉ cần gọi điện cho chúng tôi và bạn sẽ có được chiếc vé máy bay giá rẻ với lịch trình phù hợp nhất! 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét