Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Một số trải nghiệm đáng nhớ ở San fransisco

Du lịch Mỹ cùng với Asiana airlines Vietnamvé máy bay đi San Fransisco mang đến bạn những lợi ích cực kỳ to lớn mà bạn có thể không nghĩ đến! Sau đây là những lí do vì sao chúng ta cần đi du lịch càng nhiều càng tốt trong cuộc đời chúng ta. Có thể thống kê được những lợi ích của việc đi du lịch như sau:Làm giảm sự căng thẳng,tránh được sự đơn điệu,tận hưởng được không khí trong lành,có những trải nghiệm đáng nhớ,chúng ta chỉ có duy nhất một lần làm người trẻ,nếu không tận dụng nó, chúng ta sẽ không bao giờ có cơ hội để đi du lịch như lúc này. vì vậy hãy lên kế hoạch du lịch Mỹ thành phố San Fransisco cùng vé máy bay đi Mỹ , vé máy bay đi san fansisco để có thể đạt được những lợi ích tuyệt vời trên. 
asiana airlines viet nam
hãng đã xây dựng được 8 đại lý chính thức ở châu Á, 4 đại lý ở Nam Mỹ, 10 đại lý ở châu Âu và 2 đại lý ở Trung Đông.
Asiana airlines Vietnam liên tục nâng cao chất lượng và mở rộng phạm vi hoạt động của mình. Từ trung tâm đầu não cho tới hệ thống đại lý chính thức ở tại tất cả những thành phố lớn trên thế giới. Trong số đó, hãng đã xây dựng được 8 đại lý chính thức ở châu Á, 4 đại lý ở Nam Mỹ, 10 đại lý ở châu Âu và 2 đại lý ở Trung Đông.Hiện tại vé máy bay đi San Fransisco được cung cấp chỉ với 799 USD .

Một số trải nghiệm đáng nhớ ở mỹ

Trượt tuyết ở thung lũng Sun của Idaho: Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị như trượt tuyết, trượt băng, nhảy trampoline... với các khu dành riêng cho trẻ em.

Trải nghiệm đường đua công thức 1 ở Indiana: Bạn có thể đặt chỗ ở khách sạn Gasoline Alley để nghe tiếng gầm của động cơ trên đường cao tốc Indianapolis, hoặc bỏ ra 1.000 USD để được trải nghiệm cảm giác ngồi sau tay lái của một chiếc xe đua.

vé máy bay đi san fran sisco
Bức tường nước mắt 
Tham quan Kauai ở Hawaii bằng trực thăng: Kauai có những bãi biển bí mật và rừng nhiệt đới đẹp nhất quần đảo Hawaii, nhưng du khách không thể tiếp cận 70% diện tích hòn đảo. Cách tốt nhất để chiêm ngưỡng thiên nhiên nơi đây là bằng trực thăng.

Săn bão ở Kansas: Các tour săn bão mạo hiểm kéo dài cả tuần sẽ cho du khách cơ hội tiếp cận và quan sát cơn thịnh nộ của tự nhiên, màn trình diễn của sấm chớp, lốc xoáy... trên những chiếc xe rộng rãi, ở khách sạn cao cấp, dưới sự hướng dẫn của các nhân viên giàu kinh nghiệm.

Một số điểm đến ở San fransisco

Công viên Golden Gate
Là một công viên đô thị lớn với cối xay gió, động vật hoang dã, khu bảo tàng và cả một khu vực ẩn giữa sự quyến rũ tại đây. Với hơn 1017 mẫu Anh, công viên hớn hơn 20% so với New York Centre Park. Vì vậy mà khi muốn tham quan tại đây bạn nên liệt kê sẵn những nơi mà bạn muốn ghé thăm.
Một nơi thu hút đặc biệt tại đây là Vườn trà Nhật Bản với các ao cá, cấu trúc theo phong cách Nhât Bản truyền thống.
vé máy bay đi mỹ
công viên golden gate một trong những điểm đến miễn phí ở san fransisco

Alcatraz
Thưởng được gọi là The Rock, đảo Alcatraz còn được biết đến như một ngọn hải đăng, pháo đài quân sự hay thậm chí còn là một nơi giam giữ tù nhân.Đây là nơi giam giữ những tên tội phạm khét tiếng thế giới như Al Capone và Machine Gun Kelly. Được bao phủ bởi vịnh San Francisco với làn nước lạnh giá nên việc trốn khỏi đây là bất khả thi. Tuy nhiên, có một cuộc đào tẩu nổi tiếng nhất thời bấy giờ do Frank Morris và anh em nhà John cùng Clarence Anglin bằng chiếc bè hơi được làm từ những chiếc áo mưa bị đánh cắp.
Ngày nay, đảo là một địa điểm lịch sử hoạt động của Công viên Quốc gia và được mở cửa thường xuyên cho các tour du lịch.
Fisherman's Wharf
vé máy bay đi mỹ giá rẻ
đây là nơi mà các đội tàu đánh cá của San Francisco tụ tập và nơi đầy vẫn còn giữ một loạt các nhà hàng hải sản tôt nhất
Là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng. Trong môt thế kỉ qua cạnh bờ sông lịch sử, đây là nơi mà các đội tàu đánh cá của San Francisco tụ tập và nơi đầy vẫn còn giữ một loạt các nhà hàng hải sản tôt nhất.Nơi đầy còn có các bảo tàng, cửa hàng lưu niệm, những tòa nhà lịch sử, danh lam thắng cảnh trong khu vực Vịnh sẽ khiến bạn thích thú.

Thông tin liên hệ 

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội  
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518

Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115

Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét