Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Những tuyến đường hùng vĩ nhất thế giới

Cho dù bạn luôn giữ những tư tưởng truyền thống, và khó bị ảnh hưởng bởi những tư tưởng phóng khoáng, nhưng hãy nhớ là bạn đang ở một nơi xa lạ cơ mà, và bạn có quyền làm mọi điều mình thích mà không sợ bị ai đánh giá. Ở một nơi mà không ai biết bạn là ai, bạn có thể được sống đúng với cá tính, làm những điều mà ở những nơi quen thuộc, bạn không dám làm.Với khung cảnh ngoạn mục, những trải nghiệm văn hóa độc đáo và điểm dừng chân có đồ ăn hảo hạng, bản thân các tuyến đường này đã là chuyến phiêu lưu thú vị dành cho du khách mua vé máy bay giá rẻ của Asiana airlines vietnam.

Những tuyến đường hùng vĩ nhất thế giới

North Coast 500 (Scotland): Những khung cảnh đẹp nhất của Scotland trải dài hàng trăm cây số tạo nên tuyến đường lái xe đẹp nhất Vương quốc Anh. North Coast 500 không chỉ là thiên đường cho những người mê lái xe hay ngắm cảnh mà còn thu hút nhiều du khách bởi ẩm thực, văn hóa, di sản và các khách sạn tuyệt vời.
vé máy bay đi ý
Những khung cảnh đẹp nhất của Scotland trải dài hàng trăm cây số tạo nên tuyến đường lái xe đẹp nhất Vương quốc Anh
Tuyến đường từ Pisa tới Florence (Tuscany, Italy): Ngoài những khúc cua mượt mà, con đường này còn có đầy đủ những đặc trưng của Tuscany: khung cảnh lộng lẫy, kiến trúc cổ kính, ẩm thực độc đáo và những ngôi làng, thị trấn nằm trên đỉnh đồi hàng năm có hàng triệu tấm vé máy bay đi Ý được bán ra từ Asiana airlines vietnam cho du khách.
asiana airlines vietnam
khung cảnh lộng lẫy, kiến trúc cổ kính, ẩm thực độc đáo hội tụ hết ở nơi đây
Đường cao tốc Pacific Coast (California, Mỹ): Tuyến đường từ Los Angeles tới Vancouver qua San Francisco sẽ đưa bạn qua những cánh rừng xanh tươi của miền Bắc California, với nhiều điểm dừng chân thú vị dọc bờ biển hoang dã của Oregon, Washington, Seattle và Vancouver.

Đường từ Miami tới Key West (Florida, Mỹ): Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời tiết đẹp du khách mua vé máy bay đi Miami đến đây sẽ bị mê hoặc bởi đường phẳng phiu và cảnh biển lộng lẫy đem lại cho du khách một chuyến đi khó quên.
vé máy bay đi miami
Tuy có thể đi về trong ngày nhưng tốt hơn bạn nên đi từ từ và nghỉ đêm tại Key West. Ảnh: Topvisitplaces.
Đường Salta (Argentina): Khu vực này của Argentina nằm ở chân dãy Andes, với những đỉnh núi tuyết phủ, khung cảnh hùng vĩ và nền văn hóa độc đáo.
hãng asiana airlines
Đường Salta đa dạng màu sắc trong cùng 1 ngày
Còn chần chờ gì nữa mà không book vé máy bay giá rẻ của Asiana airlines Vietnam để đi chu du khắp đất trời thế giới và khám phá những con đường hùng vỹ.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CP VIỆT NAM BOOKING
Văn phòng tại TP. Hà Nội
33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.3732 2333 - Fax: 04 3732 7518
Văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08 3827 0404 - Fax: 08 3939 0393
190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08 3956 2142 - Fax: 08 3956 2115
Google Account Video Purchases Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét